'Đại diện châu Á sẽ đăng quang Miss Eco International 2018'

Đó là lời của ông Trần Trọng Hiếu - chủ tịch ERM Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Eco International ở Việt Nam sau khi có buổi làm việc với bà Amal Rezk - chủ tịch cuộc thi. 

Hôm qua (7/4), Thư Dung - đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thế quốc tế 2018 cùng đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ truyền thông trước khi người đẹp lên đường sang Ai Cập dự thi.

Có mặt tại sự kiện, Thư Dung trở thành tâm điểm của sự chú ý sau nhiều ồn ào những ngày vừa qua. Thư Dung từ chối đề cập đến vấn đề này và cho biết, hiện tại cô chỉ muốn tập trung hết sức vào cuộc thi và không muốn bị chi phối bởi những yếu tố khác.

Được biết, Thư Dung cao 1m71 cùng số đo 90 – 60 – 94 cm. Chỉ có 10 ngày sau đăng quang Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung thừa nhận cô gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, người đẹp lẫn ekip cũng đã hoàn tất các khâu tạm ổn để chinh chiến quốc tế.

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018
Bên cạnh đó, Thư Dung cũng cho biết cô vẫn có những lợi thế nhất định để tạo ấn tượng và ghi điểm với ban tổ chức cuộc thi.

Nói về vấn đề liệu rằng có quá gấp gáp cho Thư Dung khi không có nhiều thời gian chuẩn bị, ông Trần Trọng Hiếu - chủ tịch ERM Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam chia sẻ, thực tế ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kĩ càng mọi thứ về chiến lược, trang phục,... từ 6 tháng trước cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco International 2018. Và sau cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, nhận thấy Thư Dung là gương mặt phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi, đơn vị đã quyết định trao cơ hội này cho người đẹp.

Thừa nhận Thư Dung không có nhiều thế mạnh ở kĩ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ, song đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cho biết Thư Dung vẫn có những thế mạnh nhất định mà khi tham gia cuộc thi, cô sẽ bộc lộ rõ trong quá trình thi đấu.

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018
Thư Dung sẽ lên đường sang Ai Cập tham dự Miss Eco International 2018 trong vài ngày tới.

Đồng thời, ông Trần Trọng Hiếu cũng chia sẻ rằng, trong suốt quá trình Thư Dung tham gia cuộc thi, cô sẽ có sự hỗ trợ tích cực từ phía phiên dịch để tránh những sự cố đáng tiếc như một số đại diện Việt Nam từng gặp phải ở một số sân chơi nhan sắc trước đây.

Đặc biệt hơn, ông Trần Trọng Hiếu cũng bật mí rằng, sau quá trình làm việc cũng như nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà Amal Rezk - chủ tịch cuộc thi Miss Eco International, ông Trần Trọng Hiệu nhận thấy bà chủ tịch đang rất muốn tìm kiếm một nhan sắc châu Á để lên ngôi Miss Eco International 2018, bởi những mùa giải trước đó, cơ hội đã nhiều lần được trao cho các người đẹp châu Âu, châu Mỹ.

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018
Vẻ đẹp đậm rất châu Á của Thư Dung.
dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018
Nam Anh đến chúc mừng Thư Dung trong sự kiện.
dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018
Các gương mặt của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đến ủng hộ Thư Dung.

XEM THÊM

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018 Thư Dung khoe hình thể chuẩn trước ngày lên đường thi Miss Eco International 2018

Trước ngày lên đường tham dự Miss Eco International 2018, Thư Dung khoe vóc dáng quyến rũ với số đo vàng khi diện bikini 2 ...

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018 Người mẫu Thư Dung ngầm 'tố' một hoa hậu là người thứ ba?

Gấp rút nhận lời thi quốc tế, Thư Dung thừa nhận vì cô muốn nổi tiếng hơn một người đẹp đình đám khác từng coi ...

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018 Thư Dung tụt canxi, chờ Cục Nghệ thuật cấp phép dự thi Miss Eco International 2018

Sau đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung bị tụt canxi và phải nhập viện để cân bằng lại sức ...

dai dien chau a se dang quang miss eco international 2018 Sau ồn ào của Nguyễn Thị Thành, Thư Dung đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2018

Vừa đăng quang Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.