Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu dù công khai kéo dài chân 5cm

Người đẹp Vũ Tú Lâm, sinh năm 1987 vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc.
dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm Liên Phương lọt vào top 15 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc
dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm 'Suýt đánh nhau' vì sự xuất hiện của Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017

Trước khi Vũ Tú Lâm lên đường dự thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International), người được lựa chọn là Nguyễn Thu Trang. Tuy nhiên, người đẹp này vướng phải lùm xùm liên quan tới lô mỹ phẩm giả 11 tỷ đồng nên bị tước quyền đi thi.

Dù không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Hoa hậu quý bà châu Á nhưng nhời nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng việc thông thạo 2 ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Trung) nên Vũ Tú Lâm có phần thoải mái, tự tin khi tham gia các phần thi tại Hoa hậu quý bà châu Á để sau đó xuất sắc giành giải thưởng cao nhất.

dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm
Vũ Tú Lâm (thứ 2 từ phái qua) chụp ảnh cùng top 5 chung cuộc.
dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm
Fanpage của cuộc thi đăng tải thông tin về Top 5 chung cuộc.

Tuy nhiên, ít ngày trước khi diễn ra cuộc thi, Vũ Tú Lâm ngờ công khai thông tin về việc mình đã can thiệp thẩm mỹ, tăng chiều cao lên 5cm so với trước đó. Cụ thể là tăng vào chân gần 4cm vào chân và gần 1cm vào thân trên trong vòng 6 tháng (từ tháng 6/2017 đến tháng 11/2017).

dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm
dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm
Vũ Lâm công bố hình ảnh và giầy tờ liên qua tới việc kéo dài chân.

Chia sẻ với phóng viên Vietnammoi, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam và đưa Vũ Tú Lâm sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu quý bà châu Á cho hay: "Chúng tôi có biết về việc Tú Lâm can thiệp thẩm mỹ nhưng quy định của quốc tế cho phép thí sinh thẩm mỹ đi thi chứ không quy định thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên mới được tham dự nên chúng tôi vẫn để Tú Lâm dự thi và thật tuyệt vời khi cô ấy giành giải".

Về phần Vũ Tú Lâm, cô cho rằng một phần thành công của mình tại cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á là do sở chiều cao phù hợp.

"Người ta nói nhất dáng nhì da mà, có làn da đẹp rồi, gương mặt đẹp rồi mà lại thêm đôi chân dài nữa thì phụ nữ sẽ quyến rũ và hấp dẫn cánh mày râu biết bao", Vũ Tú Lâm chia sẻ.

dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm Người thay bà chủ lô mỹ phẩm giả tham gia Hoa hậu quý bà châu Á 2017 là ai?

Người đẹp Vũ Lâm sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Mrs Asia International - Hoa hậu quý bà châu Á 2017.

dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm Giữa 'tâm bão' nghi án hàng rởm, ứng viên Hoa hậu Quý bà Nguyễn Thu Trang vẫn cực kì bản lĩnh

Dù phải một mình trình diện cơ quan chức năng từ ngày 18/10 vì lô mĩ phẩm nghi hàng giả trị giá 11 tỉ, thế ...

dai dien viet nam dang quang hoa hau du cong khai keo dai chan 5cm Dính 'phốt' hàng giả, Nguyễn Thu Trang bị hủy tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà?

Dư luận đang xôn xao trước thông tin bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi hàng giả, Nguyễn Thu Trang - ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.