Đắk Lắk: Giám đốc công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo giải cứu con tin bị thanh niên dùng dao và kim tiêm khống chế

Sau khi nhận được tin báo, Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo giải cứu con tin bị thanh niên dùng dao và kim tiêm khống chế.
dak lak giam doc cong an tinh truc tiep chi dao giai cuu con tin bi thanh nien dung dao va kim tiem khong che
Nhiều người dân có mặt tại hiện trường vụ việc. (Ảnh: Trang Anh).

Ngày 6/9, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa giải cứu thành công con tin bị một người ngáo đá bắt giữ và khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, anh Vũ Ngọc Huyến (SN 1984, trú tại Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) dùng dao và kim tiêm dính máu khống chế và bắt giữ anh V.T.Q (nhân viên của quán Alibaba) vào một nhà hoang.

Ngay sau đó, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các các lực lượng triển khai phương án giải cứu con tin.

Lúc này, người nhà của anh Huyến đã nhanh chóng được đưa đến hiện trường cùng lực lượng chức năng vận động bỏ hung khí và thả con tin.

Tuy nhiên, người này vẫn ngoan cố không chấp hành và thả con tin ra, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng rút đi nếu không sẽ giết con tin.

dak lak giam doc cong an tinh truc tiep chi dao giai cuu con tin bi thanh nien dung dao va kim tiem khong che
Anh Huyến (Ngồi ghế) tại cơ quan công an. (Ảnh: Trang Anh)

Nhận thấy tình hình nguy hiểm đến tính mạng của con tin nên đại tá Văn đã chỉ đạo lực lượng tấn công từ 3 phía để khống chế đối tượng giải cứu con tin và bắt giữ Huyến.

Sau khoảng 30 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế anh Huyến và giải cứu thành công con tin.

Trong quá trình giải cứu con tin, do anh Huyến rất hung hãn, dùng dao chém khiến một số chiến sĩ bị thượng nhẹ.

Được biết, trước đó, anh Huyến đã cũng dùng dao và kim tiêm dính máu để khống chế anh N.T.N nhưng sau đó đã thả ra rồi tiếp tục khống chế anh V.T.Q.

dak lak giam doc cong an tinh truc tiep chi dao giai cuu con tin bi thanh nien dung dao va kim tiem khong che Ngăn cản tên trộm xe máy, công an viên bị tông nhập viện

Trong lúc ngăn cản tên trộm xe máy, anh Trung bị người này chạy thẳng xe lao vào người gây chấn thương vùng mặt.

dak lak giam doc cong an tinh truc tiep chi dao giai cuu con tin bi thanh nien dung dao va kim tiem khong che Xe đầu kéo 'ngụy trang' chở cây đa 'khủng' trên Quốc lộ

Cơ quan chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một cây "quái thú" được chở bằng xe đầu kéo, phủ kín bằng bạt.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.