Đắk Lắk: Nữ sinh bị hai bạn cùng trường đánh 'hội đồng' dã man

Do thái độ “kiêu” nên một nữ sinh trường THCS Lê Lợi đã bị hai bạn cùng trường đánh dã man để dằn mặt.
dak lak nu sinh bi hai ban cung lop danh hoi dong da man Trẻ bạo lực học đường khi lớn khả năng phạm pháp thường sẽ cao hơn!
dak lak nu sinh bi hai ban cung lop danh hoi dong da man
Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man (ảnh cắt từ clip)

Một đoạn clip quay cảnh một nữ sinh bị hai thiếu nữ đánh vừa xuất hiện gây xôn xao mạng xã hội. Trong đoạn clip thể hiện, hai nữ sinh liên tiếp đấm đá, tát vào người của nữ sinh còn lại.

Được biết, trước đó do nữ sinh bị đánh có thái độ “kiêu”, tỏ vẻ “ta đây”, nên đã bị hai nữ sinh kia hẹn gặp để “xử lí”. Đoạn clip cũng xuất hiện rất đông các bạn học sinh, nhưng các bạn chỉ đứng xem và quay lại clip chứ không hề có hành động can ngăn. Cùng với đó là những từ ngữ với lời lẽ thô tục, kích động.

Ngay sau khi xuất hiện khi đoạn clip 3 nữ sinh đánh nhau trên mạng, đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều bình luận tỏ thái độ bức xúc trước sự thờ ơ của các bạn trẻ, bên cạnh đó là sự ngán ngẩm trước tình trạng “trẻ hóa” độ tuổi.

Chiều 22/10, ông Nguyễn Tấn Hoàng, Phó hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi xác nhận 3 em học sinh xuất hiện trong clip đánh nhau trước đó là học sinh của trường. Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 11h, ngày 18/10 tại xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk). 3 em học sinh tham gia đánh nhau trong đoạn clip gồm, N.T.M. L (học sinh lớp 9A2), P.T.T. và H.M.N (đều là học sinh lớp 9A4).

"Vào đầu tuần tới, nhà trường cũng sẽ họp và đưa ra hình thức xử lý thích đáng đối với 3 em này", ông Hoàng khẳng định.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City