Đắk Lắk: Sau tiếng nổ lớn, phát hiện thi thể một người đàn ông

Sau tiếng nổ lớn phát ra, người dân tá hỏa chạy ra thì phát hiện một thi thể người đàn ông với nhiều vết thương trên cơ thể.
nghi om min tu tu nguoi dan ong voi co the khong con nguyen ven
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc khiến người đàn ông tử vong.

Chiều 19/11, một lãnh đạo Công an xã Phú Xuân (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ khiến 1 người đàn ông tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông T.V.Đ (trú tại xóm 1, thôn Bình Minh, thị trấn Krông Năng).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực ngã 3 Diệu Hoá (xã Phú Xuân, huyện Krông Năng) bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn.

nghi om min tu tu nguoi dan ong voi co the khong con nguyen ven
Nhiều người dân hiếu kì đến hiện trường vụ việc.

Lúc này mọi người chạy ra ngoài xem thì tá hỏa khi phát hiện một thi thể người đàn ông với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

nghi om min tu tu nguoi dan ong voi co the khong con nguyen ven Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ ông không chỉ là ca sĩ mà còn là giảng viên thanh nhạc, là người xướng âm số 1 ...

nghi om min tu tu nguoi dan ong voi co the khong con nguyen ven Người mẫu Lương Gia Huy: 'Mình hay bị nói là lạnh lùng, mặt khó ưa'

Siêu mẫu Lương Gia Huy chia sẻ về việc Phương Thảo chọn Jordan - một anh chàng đã có người yêu trong chương trình Người ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.