Đắk Lắk: Sụp bồn cầu nhà trẻ một cháu bé chấn thương sọ não

Trong lúc đi vệ sinh, bồn cầu sụp khiến một cháu bé rơi xuống gây chấn thương sọ não và gãy xương chậu.
dak lak sup bon cau nha tre mot chau be chan thuong so nao
Khu vực bồn cầu bị sụt lún.

Sáng 7/2, bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng Khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, cháu Nguyễn Văn A. (5 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não và gãy xương chậu do sụp xuống bồn cầu. Mặc dù cháu bé đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi và điều trị.

Anh Nguyễn Văn Thuận (bố cháu A.) cho hay, vào trưa 6/2, gia đình anh nhận được tin báo từ Trường Mầm non Krông Ana, con anh bị rớt xuống hố bồn cầu.

dak lak sup bon cau nha tre mot chau be chan thuong so nao
Sau khi sự việc xảy ra cháu A. phải nhập viện điều trị trong tình trạng chấn thương sọ não.

“Khi đến nơi, tôi thấy nhiều người đứng đó nhưng không ai xuống cứu. Tôi dùng thang xuống dưới bỏ gạch đá, bồn cầu ra khỏi người con rồi đưa lên trên. May sao dưới hố có ít nước nếu không cháu chết ngạt mất”, anh Thuận nói.

Cũng theo anh Thuận, xung quanh khu vực bồn cầu chỉ được ghép bằng những tấm gạch bên trên, không có nắp bê tông kiên cố.

Cô Lê Thị Hường, Hiệu trưởng Trường Mầm non Krông Ana cho biết, phòng vệ sinh của trường được tiếp nhận lại từ trường tiểu học trước đó.

“Sáng nay, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana, UBND thị trấn Buôn Trấp và các đơn vị liên quan đã xuống xem xét, ghi nhận hiện trường vụ việc để yêu cầu đơn vị thi công khắc phục hậu quả”, cô Hường thông tin.

chọn
VSIP II Quảng Ngãi có thể bắt đầu cho thuê từ quý III/2025, chủ đầu tư dự phóng doanh thu khủng
Thông tin từ chủ đầu tư, KCN VSIP II Quảng Ngãi dự kiến thu hút nhà đầu tư thứ cấp vào quý III/2025, kế hoạch cho thuê 25- 50 ha/năm, giá cho thuê dự kiến 65 - 80 USD/m2, tổng doanh thu đến năm 2032 dự kiến là 252,55 triệu USD.