Đâm chết tài xế xe ôm vì tưởng người đã từng đánh mình

Nhìn thấy người đàn ông chạy xe ôm đang ngồi nghỉ trên xe chờ khách, Qúy tưởng đó là người đã từng đánh mình nên cầm dao đâm nhiều nhát khiến người này tử vong.
ngao da nam thanh nien dam chet tai xe xe om
Nam thanh niên ngáo đá đâm chết người. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 30/11, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án Tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Qúy (SN 1984, ngụ quận Tân Phú, TP HCM).

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 12/2/2017, Nguyễn Văn Quý gọi điện rủ Phương đến để đi tìm một người đàn ông tên Đức (không rõ lai lịch) lấy lại xe máy và điện thoại mà Qúy đã cho mượn trước đó. Sau đó, Qúy và Phương điều khiển xe máy đi lòng vòng trên nhiều tuyến đường khu vực quận Tân Phú.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Qúy chở Phương đi đến gần tiệm bắn cá Kim Long Cung trên đường Tân Hương, phường Tân Qúy, Tân Phú. Đến nơi, Qúy nhìn thấy ông Trần Quang T. (làm nghề chạy xe ôm) đang ngồi nghỉ trên xe chờ khách thì nhầm tưởng là ông Ba Phong (không rõ lai lịch) từng có mâu thuẫn với Qúy từ trước đó.

Ngay sau đó, Qúy dừng xe và cầm dao bấm mang theo bên người đi đến gần chỗ ông T. rồi đâm ông này 3 nhát khiến nạn nhân rớt từ trên xe xuống đất.

Gây án xong, Phương chở Qúy tẩu thoát khỏi hiện trường và đến thuê phòng tại một khách sạn thuộc huyện Hóc Môn. Tại đây, Qúy lấy con dao gây án rửa sạch vết máu rồi để lên bàn khách sạn.

Về phía nạn nhân, sau khi bị đâm, ông T. được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào tối cùng ngày.

Ngày hôm sau, gia đình Qúy biết tin thì gọi điện cho Qúy hỏi về việc Qúy đã đâm chết người thì Qúy thừa nhận nhưng không đồng ý ra đầu thú. Đến ngày 22/2, Qúy bị Cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại Cơ quan điều tra, Qúy khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết, trước khi Qúy gây ra án mạng có sử dụng ma túy đá nên nhìn nhầm nạn nhân thành ông Ba Phong.

ngao da nam thanh nien dam chet tai xe xe om Giết bạn cướp xe rồi cùng em trai phi tang xác

Sau khi giết bạn, chiếm đoạt tài sản bán lấy tiền mua ma túy, Hưng kể lại sự việc cho em trai nghe và nhờ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.