Đàm Phương Linh 'Biệt đội 1-0-2': 'Mình có niềm đam mê với các anh chàng lịch lãm và tinh tế'

"Cá tính ở Red trong "Biệt đội 1-0-2" hơi khác với mình ngoài đời vì nghiêng về vấn đề giới tính, không nữ tính nữa. Nên khi vào vai Red, mình đã hi sinh bộ tóc dài để phù hợp với yêu cầu của nhân vật", Đàm Phương Linh chia sẻ.
dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón
dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'
dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Web-drama Lật mặt showbiz: Biệt đội 1-0-2 vừa mới tiếp tục phát sóng tập 10 với chủ đề Những chuyện tình showbiz. Phần 2 vẫn tiếp tục có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ tài năng như Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Kent Phạm, Yoon Trần. Trong đó, Đàm Phương Linh vào vai Red cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm. Vai diễn được xem là một thử thách không hề nhỏ dành cho cô nàng VJ nổi tiếng.

- Vai diễn Red của bạn trong "Biệt đội 1-0-2" khá mạnh mẽ. Vậy tính cách ngoài đời của bạn giống như vậy?

Red và Linh bên ngoài thực tế cũng khá giống nhau ở tính cách mạnh mẽ, cá tính, sống nội tâm nhưng bên trong cũng là người tình cảm và yếu đuối. Còn khác thì chắc có hai điểm, 1 là Linh không cộc cằn, bộc trực, dễ phát hỏa với người khác như Red mà mình khá điềm tĩnh trước một vấn đề gì đó xảy ra. Và 2 là Linh vẫn có niềm đam mê với các anh chàng lịch lãm và tinh tế (cười).

- Nhân vật có điểm khác so với Linh ngoài đời. Vậy để hóa thân vào Red, bạn phải cố gắng nhiều nhất ở điểm nào?

Vai diễn này khác biệt cũng không nhiều lắm so với những vai Linh đảm nhận ở tính cách mạnh mẽ, năng động và trẻ trung. Chỉ có điều cá tính ở Red hơi khác vì nó còn nghiêng về vấn đề giới tính, không nữ tính nữa nên khi vào vai Red, Linh đã hi sinh bộ tóc dài để phù hợp với yêu cầu của nhân vật.

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te
Đàm Phương Linh vào vai Red cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm trong "Biệt đội 1-0-2"

- Trong phim, các diễn viên phụ được thay đổi thường xuyên. Điều đó tạo áp lực gì cho bạn?

Điều này không gây áp lực với Linh hay các bạn trong Biệt đội mà còn tạo cho mình sự thú vị nữa. Vì mỗi tập được gặp mỗi nghệ sĩ với tính cách, kinh nghiệm và khả năng diễn xuất khác nhau nên mình vừa được quen biết, làm việc, học hỏi thêm rất nhiều thứ. Đây là một điều rất may mắn của Linh khi tham gia vào Biệt đội 1-0-2.

- Bạn kể lại 1 trong những kỉ niệm ấn tượng khi tham gia phim "Biệt đội 1-0-2" nhé?

Cả quá trình quay film đã là một kỉ niệm khó quên. Khoảng thời gian đó, Linh cảm thấy các thành viên như là một gia đình. Mọi người chia sẻ và hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Có những cảnh quay vui thì đó là cảm giác vui thật sự và những lúc khóc thì đó cũng là cái khóc tâm sự thật lòng.

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te
Đàm Phương Linh cảm thấy các thành viên của Biệt đội thân thiết như gia đình

- "Biệt đội 1-0-2" đã phát được 10 tập với khá nhiều câu chuyện showbiz, trong đó có chuyện chân dài - đại gia. Bạn đã từng gặp trường hợp đại gia theo đuổi chưa?

Bản thân Linh chưa gặp chuyện chân dài - đại gia như Lật mặt showbiz đã đề cập tới. Nhưng xung quanh mình thì đã được chứng kiến khá nhiều, vui thì rất ít mà buồn thì lại khá nhiều. Nên đến hiện tại, Linh cảm thấy may mắn khi không gặp phải vấn đề phức tạp này.

- Phim còn đề cập đến chuyện fan cuồng. Câu chuyện fan cuồng của bạn đã xảy ra như thế nào?

Fan cuồng thì Linh chưa từng gặp phải. Các bạn fan xung quanh Linh rất lịch sự và đáng yêu. Qua đây, Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những bạn fan đã luôn âm thầm, ủng hộ Linh trong suốt thời gian qua.

- Trong phân đoạn tát Puka (tập nói về fan cuồng), được biết đó là cái tát thật. Bạn chia sẻ rõ hơn về hậu trường của cảnh này nhé?

Nếu nói về cảnh này thì Linh hoang mang lắm khi biết người đóng vai em mình là chị Puka. Do chị lớn hơn mà có một cảnh là 2 chị em cãi nhau và cát tát là đỉnh điểm gây ấn tượng cho phân đoạn ấy nên bắt buộc phải thực hiện.

Linh ngại vô cùng, lúc đó khá run sợ lỡ tay sẽ làm đau chị nhưng chị Puka là người chuyên nghiệp về diễn xuất rồi chị đã nói: "Tát thật đi em cho tự nhiên, không sao đâu". Chính lời khuyên của chị Puka đã giúp Linh yên tâm hơn, nhưng mình cũng phải xin lỗi chị trước rồi hai chị em cố gắng tập trung để 1 shoot ăn ngay. Và như mọi người đã xem, cảnh quay đó đã hoàn thành khá tốt.

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te
Phương Linh xin lỗi Puka trước khi quay cảnh tát

- Ngoài Puka với cảnh tát thật, trong dàn diễn viên của phim này, bạn ấn tượng với ai nhất?

Các thành viên Biệt đội 1-0-2 như 5 người như anh chị em trong gia đình. Do đều là những người trẻ, năng động và đam mê nghệ thuật nên nói chuyện rất hợp, gout âm nhạc hay sở thích ăn uống cũng giống nhau nên khi đi quay hay đi chơi bên ngoài cũng rất vui và dễ chia sẻ.

- Vậy trong những lúc đi chơi, các bạn có thường xuyên chia sẻ trong cuộc sống?

Về những vấn đề riêng tư thì mọi người cũng tế nhị, ít đề cập đến. Nhưng nếu cá nhân nào có tâm sự thì cả nhóm đều hết lòng lắng nghe và chia sẻ. Hiện tại do tính chất công việc và lịch trình làm việc khác nhau nên anh em ít có cơ hội đi chơi cùng nhưng mọi người vẫn thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội.

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te

- Phim chiếu được 9 tập nhưng rồi bỗng nhiên dừng, nay lại tiếp tục lên sóng. Bạn có thể tiết lộ lý do?

Về vấn đề dừng lại ở tập 9 rồi bây giờ mới phát sóng tiếp là do một phần trúng vào dịp Tết âm lịch nên ê-kíp sợ khán giả bận việc, không có thời gian theo dõi nên để dành đến giờ.

Một phần nữa là muốn làm mới hình ảnh và mang đến phần 2 chỉn chu hơn, hấp dẫn hơn để gửi đến tất cả các người hâm mộ đã yêu thích ủng hộ phim.

Cảm ơn Đàm Phương Linh về những chia sẻ!

Lật mặt showbiz: Biệt đội 1-0-2 là chuỗi những câu chuyện có liên quan nhau kể về một công ty giải trí truyền thông với nhóm nhân viên gồm 5 thành viên do các diễn viên trẻ đảm nhận như Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm và 2 gương mặt nam lần đầu đến với điện ảnh là Tùng Anh và Yoon Trần. Web-drama này được biên kịch bởi Khả Như cùng sự hướng dẫn diễn xuất của diễn viên Cát Phượng.

Phim được khởi chiếu từ tháng 9/2017. Tuy nhiên, sau 9 tập đầu tiên, phim bất ngờ dừng phát sóng và chiếu tiếp tập 10 vào ngày 13/3/2018 vừa qua. Phim dự kiến có 15 tập.

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã ...

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te 'Giai điệu chung đôi' tập 8: Như Thùy - Phương Duy giành điểm cao nhất, Kim Phụng - Nguyễn Đức ngậm ngùi ra về

Vì thể hiện không tốt nên cặp đôi Kim Phụng và Nguyễn Đức đã phải tạm biệt chương trình "Giai điệu chung đôi".

dam phuong linh biet doi 1 0 2 minh co niem dam me voi cac anh chang lich lam va tinh te Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.