Sĩ Thanh: 'Mình chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa'

Sĩ Thanh chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu: "Hạnh phúc không dễ kiếm, may mắn có rồi thì quý trọng nó và đừng tính toán trong chuyện tình yêu".
si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa Sĩ Thanh: 'Khi chia tay rồi thì cuộc sống ai người đó giữ'

Sĩ Thanh bây giờ không còn là một cái tên quá xa lạ đối với công chúng Việt dù cho tên tuổi của cô nó chưa phổ biến tới mức là “nghệ sĩ của mọi nhà”. Nhưng, không thể nào phủ nhận rằng trong một khoảng thời gian chưa dài, Sĩ Thanh đã nỗ lực rất là nhiều để mình trở thành một nghệ sĩ đa năng và đa tài. Ngoài sở hữu một gương mặt đẹp, Sĩ Thanh còn khiến mọi người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng anh chàng bác sĩ điển trai Hạo Đông.

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa
Nữ ca sĩ, diễn viên Sĩ Thanh

Không phải là người giỏi ứng biến nhanh trên sân khấu

- Cơ duyên nào đã khiến chị quyết định tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi?

Chương trình có mời Sĩ Thanh từ mùa 2 nhưng do mình bận lịch, không sắp xếp được thời gian phù hợp. Lúc đó mình khá tiếc nên khi được mời đến tham dự mùa 3 mình nhận lời ngay.

- Trước đó chị từng theo dõi chương trình chưa? Điều gì khiến chị cảm thấy thích thú nhất khi tham gia?

Trước đó mình từng xem vài tập và cảm thấy chương trình khá là khó. Điều khiến Thanh thấy thích thú nhất đó chính là cảm giác được thử thách chính bản thân mình. Vì tất cả đều không có kịch bản gì cả, chủ yếu là sự ứng biến của từng người.

- Cảm xúc của chị thế nào khi bước vào căn phòng của nghệ sĩ Tự Long? Các nghệ sĩ có tạo quá nhiều khó khăn cho chị không?

Chia sẻ thật là Sĩ Thanh sợ nhất vào phòng anh Tự Long đó. Vì mình biết khả năng ứng biến của mình đến đâu. Thanh thuộc tuýp người bình thường thôi, không quá nhanh nhạy hay nhạy bén. Hơn nữa anh Tự Long lại là nghệ sĩ người Bắc nên phần nào khó hơn cho mình vì kiểu hài và lối diễn trong Nam và Bắc khác nhau đôi chút. Phòng lại đông có tới 3 nghệ sĩ lận nên mình điêu đứng lắm, bị quay như chong chóng, dồn vào thế kẹt không biết thoát ra kiểu gì luôn. (cười).

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa
Ở ngoài, Sĩ Thanh là người khá ít nói

- Khán giả bình luận rằng: “Sĩ Thanh từng đóng nhiều phim mà sao ứng biến chán vậy?”, chị nghĩ sao?

Đóng phim nhiều đâu có nghĩa là ứng biến tình huống giỏi đâu. Đóng phim là kịch bản có sẵn và còn có thời gian để nghiền ngẫm kịch bản, đưa ra lối diễn. Còn Ơn giời cậu đây rồi là không có kịch bản trước, chủ yếu tùy thuộc vào ứng biến nhanh và sự thông minh. Như Thanh đã chia sẻ, mình thuộc tuýp người không quá nhanh nhạy, thông minh nhưng cũng không phải là quá chậm. Ở ngoài mình khá ít nói, nói chuyện còn hay bị lẹo lưỡi không rõ lời nên mình đã thật sự rất cố gắng khi bước vào chương trình.

Khán giả chê, Thanh chấp nhận vì mình thật sự thấy phần thi của mình không được vui và hay như các tiết mục khác. Thanh cũng tự nhận thấy mình còn non và yếu sân khấu lắm. Lần sau có kinh nghiệm rồi mình sẽ lại thử sức biết đâu làm tốt hơn, mà cũng hên xui lắm. (cười lớn).

“Chuyện người thứ ba nhức đầu và mệt mỏi lắm”

- Đối với series phim sitcom “Mỹ nhân vào bếp”, dường như nhân vật không làm khó Sĩ Thanh lắm hay nói cách khác “diễn như không diễn”?

Thanh được rất nhiều nhận xét từ khi bắt đầu bén duyên đóng phim đó là “diễn như không diễn”, mình cực kì vui vì điều đó. Bản thân Thanh thấy mình cố gắng diễn cực lắm đó chứ nhất là những lúc thoại. Như Thanh nói thì khả năng phát âm của Thanh có đề, giọng thì mỏng không rõ chữ nên phải gò nhiều. May sao lên phim mọi người thích, lại thấy diễn xuất tự nhiên với một đứa tay ngang, không qua trường lớp đào tạo như mình thì chắc chắn do ông trời thương rồi.

- Tiếp tục đóng chung với Diệu Nhi, chắc hẳn chị và Diệu Nhi là hai bạn diễn cực kì ăn ý?

Hai đứa hợp tác nhiều lần và khá là ăn ý, ở ngoài hai chị em cũng thân và “xàm” lắm. Thanh nhận lời phim Mỹ nhân vào bếp một phần là có Diệu Nhi tham gia, có bạn diễn hợp ý đóng chung cũng an tâm hơn nhiều.

- Phim đã ra mắt đến tập 47, chị có thể chia sẻ một kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình quay không?

Đóng Mỹ nhân vào bếp rất là cực, không sung sướng chỉ ăn uống ngon như mọi người thấy đâu. Đứng nấu bếp đã vất vả rồi, quay hình khi nấu còn vất vả gấp đôi vì vừa nóng, mệt lại phải quay tới quay lui để lấy món ăn. Kỉ niệm đáng nhớ chắc là Thanh bị đứt tay trong lúc nấu do bất cẩn, may mắn là vết thương không bị sâu quá.

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa
“Được đóng chung với bạn diễn ăn ý cảm thấy an tâm hơn”

- Đóng xong series này có lẽ tài nấu nướng của Sĩ Thanh cũng tăng lên đáng kể?

Chắc vậy do Thanh “học lỏm” được rất nhiều món ngon của anh Nhân rồi, nhất là các nước sốt, nước chấm rất ngon và lạ của anh.

- Gần đây, Sĩ Thanh còn chuyển hướng sang làm video makeup, chị có nghĩ mình đang “tham” việc quá không?

Thanh thích làm việc, không thích ngồi một chỗ, ở không sẽ chán lắm. Thật ra mình muốn phát triển kênh youtube của mình nên làm beautyblog vì vừa dễ làm vừa đẹp, lại có thêm chi tiêu nhận về từ quảng cáo. Mặc dù không nhiều nhưng như vậy là thấy vui rồi.

Kênh của Thanh được 100.000 lượt theo dõi sau 6 tháng, tự thân vận động, tự phát triển kênh thì đó là tín hiệu tốt nên sắp tới Thanh sẽ đầu tư làm nhiều mảng hơn ví dự như du lịch, ăn uống, thời trang...

- Công việc bận như vậy thì thời gian nào chị dành cho người yêu?

Thanh với Hạo Đông một tháng gặp nhau 2 lần, ngày lễ ngày tết gì cũng cố gắng để gặp nhau. Kiếm được một chút tiền là sẽ trích ra để đi du lịch cùng nhau. Đối với Thanh như vậy là đủ rồi.

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa
Sĩ Thanh – Hạo Đông quen nhau qua một lần facetime

- Đã bao giờ hai người xảy ra bất đồng quan điểm chưa? Khi đó ai là người chủ động làm lành trước?

Gây lộn chuyện vặt vãnh thì nhiều lắm, toàn là chuyện nhỏ nhặt. Đôi khi ngồi nghĩ lại còn không nhớ mà mình giận chuyện gì nữa. Từ trước tới giờ toàn là Đông làm lành, năn nỉ Thanh thôi chứ tính mình thì cái gì cũng được, bị mỗi cái lì thôi. (cười lớn).

- Công khai chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng nó không có lợi cho cả hai. Quan điểm của chị thế nào?

Quan điểm đó là của người ta nhưng không phải là quan điểm của Thanh. Thanh thấy hiện giờ mình vẫn đang rất hạnh phúc,công việc thì tốt nên cần gì phải nghĩ xa xôi là lợi hay không lợi làm gì. Hạnh phúc không dễ kiếm, may mắn có rồi thì quý trọng nó và đừng tính toán trong chuyện tình yêu, quan điểm của Thanh là vậy.

- Từng đóng vai người thứ 3 trong Biệt đội 102, chị có sợ một Phan Châu như vậy sẽ xuất hiện trong tình yêu của hai người?

Sợ chứ, Sĩ Thanh hi vọng là không xảy ra nha, chuyện người thứ 3 nhức đầu và mệt mỏi lắm, cực kì kị trong chuyện tình cảm đó. Mong là trời đất phù hộ đừng đụng hay đừng là người thứ ba.

- Hỏi thật, Sĩ Thanh đã nghĩ đến chuyện “lên xe hoa” chưa?

Mình chưa nghĩ tới chuyện lên xe hoa đâu, mình muốn “cày” công việc tiếp chứ chưa muốn có cuộc sống hôn nhân bây giờ.

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa
Mặc dù kẻ Nam người Bắc nhưng khoảng cách không phải là thách thức đối với cặp đôi này.

- Năm 2017 cũng sắp qua, đối với chị đây là một năm như thế nào?

Đối với Thanh, 2017 là một năm khá tốt, có tình yêu đẹp, kiếm được nhiều tiền hơn năm ngoái. Vậy là hạnh phúc quá rồi.

- Chị mong chờ gì trong năm 2018? Dự định sắp tới của chị là gì?

Mong chờ kiếm tiền nhiều hơn năm trước nữa, hạnh phúc hơn năm ngoái và các dự án âm nhạc, phim ảnh của Thanh sẽ đều thành công.

Dự định năm sau sẽ là cố gắng phát triển song song ca hát, đóng phim cộng với mảng youtube của riêng mình nữa. Hi vọng khán giả yêu quý Thanh sẽ luôn ủng hộ các hoạt động của mình!

Cảm ơn những chia sẻ của Sĩ Thanh.

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa Noel 2017: Dàn mỹ nhân 'Biệt đội 1-0-2' kể lại kỉ niệm không thể quên

Dàn mỹ nhân "Biệt đội 1-0-2" gồm biên kịch Khả Như, diễn viên chính Hồ Bích Trâm cùng các diễn viên khách mời Liêu Hà ...

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, ...

si thanh minh chua nghi den chuyen len xe hoa Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.