Sĩ Thanh nhớ về tình yêu đổ vỡ?

Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh vui chơi cùng tuyết, chia sẻ dòng trạng thái "tôi nhớ bạn rất nhiều" trên trang cá nhân Instagram mới đây.

Mới đây, Lưu Hạo Đông bất ngờ chia sẻ thông tin chuyện tình cảm đổ vỡ, anh và Sĩ Thanh chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm gắn bó. Thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, cặp đôi trước đó thường xuyên đăng ảnh tình cảm, đi du lịch cùng nhau, tham gia các gameshow truyền hình...

si thanh nho ve tinh yeu do vo

Cặp đôi Sĩ Thanh - Lưu Hạo Đông thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch thời còn mặn nồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Sĩ Thanh và Lưu Hạo Đông chia tay khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc về cặp đôi đẹp của làng giải trí. Ngay sau chia sẻ của bạn trai cũ trên mặt báo, giọng ca Người ta đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân Instagram cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Sĩ Thanh chia sẻ khoảnh khắc chơi đùa cùng tuyết, tận hưởng kì nghỉ lễ bên mẹ. Cô viết: "Tôi nhớ bạn rất nhiều". Sau những dòng trạng thái đầy ẩn ý, người hâm mộ cho rằng những lời cô viết dành cho bạn trai cũ Hạo Đông.

si thanh nho ve tinh yeu do vo

Sĩ Thanh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, các dự án âm nhạc cùng hoạt động diễn xuất của Sĩ Thanh đều được Hạo Đông ủng hộ, chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Chuyện cặp đôi tan vỡ thu hút sự quan tâm từ công chúng.

si thanh nho ve tinh yeu do vo

Lưu Hạo Đông thường xuyên ủng hộ khi Sĩ Thanh ra mắt sản phẩm mới (Ảnh: Chụp màn hình)

Lưu Hạo Đông viết trên trang cá nhân bày tỏ sự nuối tiếc về mối tình đã qua: "Có rất nhiều người gặp Đông và hỏi "Hai bạn còn vui không?". Mình thực sự cũng không biết trả lời thế nào. Cuộc sống này luôn là những ngã rẽ bất ngờ, biết nhau, gặp nhau, yêu nhau, cũng đều quẩn quanh một chữ "duyên". Giờ đây duyên đã hết, cả mình và Thanh đều có cuộc sống mới.

Và bây giờ... Tôi xin kể cho bạn nghe câu chuyện, về 2 người quen nhau, yêu nhau rồi họ chia tay. Bây giờ Đông chỉ tập trung cho công việc thôi".

si thanh nho ve tinh yeu do vo

Sĩ Thanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân thuở mới yêu (Ảnh: Chụp màn hình)

Thậm chí, anh gửi lời chúc tới Sĩ Thanh có cuộc sống mới hạnh phúc, xin lỗi vì những tổn thương gây ra cho cô trong suốt 2 năm qua. "Anh chúc em luôn hạnh phúc nhé. Nếu có tình cờ gặp lại, vẫn sẽ mỉm cười chào nhau, em nhé", nam người mẫu viết trên trang cá nhân.

XEM THÊM

si thanh nho ve tinh yeu do vo Sĩ Thanh đã chia tay 'bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam' Hạo Đông?

Bác sĩ điển trai Hạo Đông chia sẻ loạt story đầy ẩn ý khiến cư dân mạng nghĩ anh chàng và Sĩ Thanh đã "đường ...

si thanh nho ve tinh yeu do vo Học lỏm bí kíp mặc cá tính giữa trời thu qua 10 set đồ của Sĩ Thanh

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần ...

si thanh nho ve tinh yeu do vo Vợ, con trai nghệ sĩ Thanh Hoàng khóc ngất bên di ảnh ở lễ đưa tang

Từ sáng sớm, những nghệ sĩ thân thiết với Thanh Hoàng đã đến đưa tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.