Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân chưa từng là đối tượng của đại gia: "Mình là một cô gái sống để yêu. Người mà Nhã yêu thì mình sẽ cố gắng chinh phục cho bằng được. Với thật ra mình không đẹp nên không ai săn đâu".

Kim Nhã từng được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc hài nổi tiếng BB&BG. Thời gian gần đây, cô tham gia phim Biệt đội 1-0-2. Trong phim, cô vào vai Lan Chi – một nữ nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô còn trở thành đối tượng để đại gia săn đón.

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay
Nữ nghệ sĩ trẻ Kim Nhã

- Vào vai Lan Chi trong Biệt đội 1-0-2, điều khó khăn nhất của bạn là gì?

Điều khó khăn khi vào vai này đó là mình phải giả vờ hiền hậu, ngây thơ như một cô gái mới vào nghề. Nhã cảm thấy hơi khó khăn vì vẻ ngoài của Nhã hơi nam tính.

- Bộ phim này có dàn diễn viên trẻ, lại năng động, chắc hẳn bộ phim đã để lại nhiều kỉ niệm khó quên cho bạn?

Kỉ niệm ấn thượng nhất chính là dàn trai xinh gái đẹp của Biệt đội 1-0-2, ai cũng hiền cũng xinh ai cũng tài giỏi. Mọi người làm việc với nhau rất vui vẻ và ăn ý. Ngay cả đạo diễn và chị Khả Như cũng rất vui vẻ khi làm việc, không khí làm việc rất thoải mái.

- Bạn nghĩ sao về nhân vật của mình? Giống và khác với tính cách thực của bạn ở những điểm nào?

Nhân vật này chỉ giống Nhã ở những lúc cố giả vờ nữ tính, nhưng thật ra rất là nam tính, mạnh mẽ. Còn về phần mưu mô thì chắc Nhã không bao giờ dám làm ở ngoài đời thật rồi.

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay
Kim Nhã tiết lộ, nhân vật Lan Chi trong "Biệt đội 1-0-2" cố giả vờ nữ tính và mưu mô

- Ngoài thực tế, bạn đã bao giờ trở thành đối tượng để đại gia “săn” như trong phim?

Làm gì có ai săn đâu. (Cười). Nhã là một cô gái sống để yêu. Người mà Nhã yêu thì mình sẽ cố gắng chinh phục cho bằng được. Với thật ra mình không đẹp nên không ai săn đâu.

- Theo bạn, tình trạng đại gia săn chân dài có phổ biến trong showbiz? Bạn nghĩ sao về những cô gái sẵn sàng cặp kè đại gia vì tiền?

Nhã coi rất nhiều trên phim ảnh, thấy cũng đáng sợ. Chứ ở ngoài đời Nhã sống khép kín lắm, chỉ chơi thân với mọi người trong nhóm BB&BG, nên cũng không có rành về showbiz và những chuyện đại gia săn chân dài.

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay
Kim Nhã chia sẻ bản thân chưa từng là đối tượng của đại gia

- Tập 8 Biệt đội 1-0-2 còn nói về chuyện phân biệt đối xử giữa “sao lớn” và “sao nhỏ”. Bản thân bạn đã bao giờ bị phân biệt đối xử như vậy?

Trong phim, mình thấy bị làm quá vấn đề sao lớn và sao nhỏ đó chứ. Ngoài đời chắc chẳng ai làm thẳng thừng khi có một người khác đang ngồi ở đó đâu. Theo khía cạnh của Nhã, những sao lớn thường hay làm việc nhiều, họ cũng cần có không gian riêng để nghỉ ngơi và bàn việc riêng - những việc không thể ai cũng biết. Nên việc yêu cầu như vậy cũng không sai gì. Còn Nhã thì không nhớ mình có từng bị phân biệt không. Nhưng những ai từng làm việc với Nhã đều rất tốt bụng và tử tế, thậm chí còn vui tính nữa.

- Còn chuyện ma cũ bắt nạt ma mới thì sao? Bạn đã bao giờ gặp chưa?

Thú thật nếu hỏi những chuyện này thì Nhã không thể nhớ nổi, vì Nhã ít khi để ý thái độ của người khác dành cho mình lắm. Nếu có bị bắt nạt chắc cũng quên ngay và luôn. Não Nhã bây giờ cứ như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay.

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay
"Não Nhã bây giờ cứ như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay"

- Nhiều người đang “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực, còn Kim Nhã thì sao? Bạn nghĩ sao về tình trạng nghệ sĩ trẻ lấn sân nhưng chưa đủ tài?

Lấn sân thành công hay không cũng là một cái duyên, dám lấn sân thì đã thấy thắng về mặt dũng cảm đương đầu rồi. Việc tài năng thì mình sẽ trau dồi theo thời gian và năm tháng. Chỉ mong họ vẫn mang cái tâm cái đức trong nghề là được. Còn về Nhã có định lấn sân gì không thì xin được bí mật.

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay
năm 2017, Kim Nhã sống cùng gia đình BB Trần nên rất vui vẻ

- Năm 2017 cũng sắp kết thúc. Bạn đánh giá sao về cuộc sống và công việc của mình trong năm vừa qua?

Năm qua là một năm khá im ắng của Nhã, vì sau khi BB Trần tuyên bố rút khỏi nhóm để thực hiện dự án cá nhân, mọi người cũng cho nhau khoảng thời gian suy nghĩ về những gì đã qua. Riêng Nhã dường như cảm thấy tiếc nuối nhiều nên cứ mãi luẩn quẩn. Nhã hài lòng về cuộc sống gia đình nhiều hơn, Nhã sống cùng gia đình BB Trần nên rất vui vẻ trong năm vừa qua.

Tiếc nuối là tình cảm dành cho nhóm đã chi phối quá nhiều công việc của Nhã.

- Thế còn dự định năm 2018 của bạn thì sao?

Hiện tại cũng chưa thể nói đến dự định gì. Nhã là một người thích chơi trò chơi duyên số. Duyên đến thì đón nhận thôi.

Cảm ơn Kim Nhã về những chia sẻ!

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'

Chia sẻ về màn tỏ tình của Woossi dành cho mình trong 'Vì yêu mà đến', Emma cho hay: "Tỏ tình thì cũng đã tỏ ...

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và ...

kim nha bbbg nao minh nhu con ca vang ay cai gi khong vui la quen ngay Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

Ảnh: NVCC

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.