Đàm Thu Trang có gì để trở thành 'tình mới' của Cường Đô la?

Nhiều tin đồn cho rằng, sau mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi, Đàm Thu Trang là “chân dài” tiếp theo đang được Cường Đô la để ý tới.
dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la Điểm giống nhau kì lạ giữa Hồ Ngọc Hà và 'người tình tin đồn' của Cường Đô La

Nhắc tới “đại gia phố núi” Cường Đô la, ngoài khối tài sản khổng lồ hay thú chơi siêu xe có tiếng, tên tuổi của anh còn gắn liền với những mối tình “vang danh” trong showbiz. Hầu hết những người đẹp từng dính nghi án hẹn hò hay chính thức quan hệ với Cường Đô la đều nổi tiếng chỉ “sau một đêm”. Ngoài Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ đã có tên tuổi trước đó thì Hạ Vi và gần nhất là Đàm Thu Trang là những cái tên minh chứng cho điều này.

dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Đàm Thu Trang là cái tên được nhắc nhiều thời gian gần đây vì liên quan đến Cường Đô la.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với Hạ Vi chưa bao lâu, Cường Đô la lại dính nghi án tình cảm với Đàm Thu Trang, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Trước đó, Đàm Thu Trang từng đạt nhiều giải thưởng nhan sắc như Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010… thậm chí còn “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát. Cô mất tích khá lâu trong showbiz và bỗng dưng trở thành cái tên gây bão chỉ vì… trở thành “tình mới” của đại gia phố núi.

Cũng theo chiêu thức cũ khi úp mở mối quan hệ với Hạ Vi trước đó, bằng những hình ảnh đăng tải trên facebook, dân mạng không khó tìm ra những điểm chung giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô la. Dù người trong cuộc từ chối trả lời nghi vấn này nhưng chính những dòng tin nhắn, cuộc trao đổi tình cảm công khai và bức ảnh chụp cùng vị trí cũng đủ khiến dân mạng có cơ sở tin rằng mối quan hệ giữa họ là không bình thường.

dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Cường Đô la ngang nhiên "thả thính" trong facebook của Đàm Thu Trang như một cách thể hiện mối quan hệ không bình thường giữa họ.
dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Đâu khó để nhận ra, Hạ Vi từng chụp selfie trong xe của Cường Đô la và ảnh của Đàm Thu Trang cũng giống hệt về bối cảnh.

Không khó để nhận ra điểm chung giữa những “bóng hồng” của Cường Đô la đều là những cô gái có sắc vóc và tài năng. Với Đàm Thu Trang, chính những cuộc thi nhan sắc hay người mẫu trước đó đã ngầm khẳng định vẻ ngoài quyến rũ của cô gái sinh năm 1988 này.

Dù không sở hữu vẻ đẹp sắc xảo như Hồ Ngọc Hà hay biểu cảm quyến rũ như Hạ Vi nhưng sức hấp dẫn của Đàm Thu Trang lại đến từ những vòng cơ thể hấp dẫn. Không thể phủ nhận, qua những bức ảnh bikini quyến rũ, Đàm Thu Trang thể hiện ưu thế vượt trội về sắc vóc với chiều cao 1,76m, thân hình siêu mỏng với đường cong S-line gợi cảm. Gu thời trang của cô gái này cũng sành điều, luôn khoe vóc dáng và sự “sang chảnh” của riêng mình.

dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Sắc vóc hoàn hảo của Đàm Thu Trang
dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Với những bức ảnh khoe bikini 2 mảnh gợi cảm thế này càng, hỏi sao Cường Đô la không mê!
dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
Người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc và người mẫu có tiếng.
dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la
"Bạn gái tin đồn" của Cường Đô la có sở thích chụp ảnh với bikini khoe 3 vòng quyến rũ.

Thậm chí, nhiều ý kiến dân mạng cho rằng, dù tài năng hay sự nổi tiếng của Đàm Thu Trang khó so sánh "đàn chị" với Hà Hồ nhưng chính sức hấp dẫn đến từ vẻ đẹp hình thể lại là cách khiến Cường Đô la phải xao xuyến.

Ngoài việc là một cô gái có ngoại hình đẹp, Đàm Thu Trang từng có thời điểm nổi tiếng trong nghề bằng giọng hát. Dù các cuộc thi nhan sắc, người mẫu là nơi đưa cô đến với khán giả nhưng Đàm Thu Trang cũng có nền tảng ca hát khá lâu. Người mẫu sinh năm 1988 từng tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây cũng là ngôi trường mà “vợ cũ” của Cường Đô la theo học.

Cũng vì điều này là cô bị liệt vào danh sách những "chân dài đi hát" cùng với Hồ Ngọc Hà ở thời điểm năm 2012. Cô có 2 năm hoạt động miệt mài ở thị trường Vpop và sau đó "mất hút" từ 2014 đến nay vì không tìm cho mình dấu ấn rõ rệt ở showbiz. Tuy nhiên, phải thừa nhận, Đàm Thu Trang là cô gái có giọng ca đẹp, chỉ tiếc là thiếu duyên để nổi.

Tất nhiên, khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thì mọi nghi vấn chỉ dừng ở mức tin đồn. Nhưng nếu quả thực Đàm Thu Trang là “bóng hồng” mới của Cường Đô la thì rõ ràng, gu chọn bạn gái của đại gia phố núi cũng rất đặc biệt. Họ không chỉ đẹp, chân dài mà còn rất tài năng và có sức hấp dẫn riêng.

dam thu trang co gi de tro thanh tinh moi cua cuong do la Điểm giống nhau kì lạ giữa Hồ Ngọc Hà và 'người tình tin đồn' của Cường Đô La

Đàm Thu Trang - Người tình tin đồn của đại gia phố núi - có nhiều điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên với nữ hoàng ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.