Dân mạng bức xúc vụ người phụ nữ bị chèn ép vì bán thịt giá rẻ

Bán thịt lợn với giá rẻ, người phụ nữ này bị những tiểu thương khác ném chất bẩn vào cả quầy hàng khiến dân mạng vô cùng bức xúc.
dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re Con đường hoa lãng mạn ở Nam Định khiến dân mạng ngỡ tưởng châu Âu
dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re Clip bạn tốt, bạn xấu khiến dân mạng 'gật gù' tâm đắc

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh và clip về một người phụ nữ bán thịt lợn với khuôn mặt buồn thất thần vì quầy hàng bị dính toàn chất bẩn. Theo thông tin đăng tải trên tài khoản facebook với tên Đ.L thì được biết, do bán thịt lợn với giá rẻ tại chợ khiến tiểu thương khác rơi vào tình trạng "ế hàng" mà người phụ nữ này bị hất chất bẩn vào toàn bộ quầy hàng.

dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re
Cô gái bị hất chất bẩn vào toàn bộ quầy hàng khiến dân mạng bức xúc. (Ảnh: FB Đinh Linh)

Thực tế hiện nay, nhiều người dân rơi vào tình trạng khủng hoảng vì giá thịt lợn giảm mạnh, người chăn nuôi phải tìm mọi cách để giải cứu lợn của mình, mong mỏi thu hồi lại được đồng vốn nào hay đồng ấy. Người phụ nữ trên cũng đang rơi vào hoàn cảnh khốn đốn ấy, vì lợn nuôi bán cho lái buôn rẻ quá nên phải mổ thịt mang ra chợ bán. Tuy nhiên, việc bán thịt với giá rẻ hơn các hàng khác mà người phụ nữ này bị tiểu thương khác hất đầy các chất bẩn vào cả quầy thịt.

dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re
dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re
dan mang buc xuc vu co gai bi chen ep vi ban thit gia re
Việc bán thịt với giá rẻ khiến tiểu thương khác "ế hàng" mà cô gái này bị hất nhiều chất bẩn vào quầy thịt. (Ảnh: FB Đinh Linh)

Ngay sau khi những hình ảnh và clip được đăng tải, không ít dân mạng đã bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc về hành động "trâu buộc ghét trâu ăn" của tiểu thương trên "Trời ơi, sao lại ác thế", "Thế này chỉ khổ người chăn nuôi thôi"... Mặc dù thông tin về vụ việc vẫn chưa được làm rõ xong nhìn những hình ảnh này, ai cũng cảm thấy thương cảm cho cô gái trên.

Tag:
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.