Đàn ông thường thích một cô gái hay xấu hổ, vì...

Sự thật là dù các chàng có thấy bị hấp dẫn bởi một cô gái tự tin và mạnh mẽ đến bao nhiêu đi chăng nữa thì chàng vẫn thích mê một cô gái hay xấu hổ.
dan ong thuong thich mot co gai hay xau ho vi

Phụ nữ nhìn đàn ông theo năm tháng còn đàn ông luôn nhìn phụ nữ ở tuổi đôi mươi, đó là lý do vì sao đàn ông thường thích phụ nữ trẻ. Tất nhiên, nếu phụ nữ không còn ở độ tuổi đôi mươi nữa thì các cô cũng chẳng nên lấy đó làm buồn, ở mỗi độ tuổi phụ nữ lại có một vẻ đẹp đặc biệt và có sức hấp dẫn rất riêng. Tuy thế, những đặc tính cố hữu mà Thượng đế ban tặng cho phụ nữ thì các cô phải giữ chặt lấy nó, dù các cô có là Đệ nhất phu nhân hay chỉ là một bà nội trợ thì Chúa trời vẫn ban tặng cho phụ nữ những món quà như nhau: Đó là sự e thẹn, nhõng nhẽo, hay xấu hổ.

Phụ nữ hay xấu hổ thì có gì đáng yêu? Nói một câu cô ấy lại ngại ngùng, lảng tránh, má cô ấy đỏ hồng lên, miệng cô ấy lắp bắp không thành lời, cô ấy thường bối rối quay đi và nắm chặt hai tay mình vào nhau một cách ngượng nghịu, trông mất tự chủ quá! Có phải các cô thường nghĩ về những cô gái hay xấu hổ nghĩa là họ mất tự tin? Các cô sai rồi!

dan ong thuong thich mot co gai hay xau ho vi

Đàn ông thường thích những cô gái hay xấu hổ, nhất là những người phụ nữ có vẻ ngoài mạnh mẽ, bạo dạn, tự tin và luôn ngẩng cao đầu với vẻ kiêu hãnh. ‘Bức tường thành’ mà nhiều phụ nữ có trí tuệ thường xây dựng cho mình và là mẫu hình cho các cô gái khác noi theo thì lại là điều làm đàn ông khó chịu.

Họ có thể thấy bị hấp dẫn vô cùng ở tip phụ nữ tự chủ và hấp dẫn như thế, nhất là những gã ngông cuồng thích giải những “bài toán” khó, nhưng về lâu dài đàn ông thường bị mệt mỏi và cảm thấy không an toàn trước những người phụ nữ mang năng lượng “dương” quá nhiều.

Vì thế, nếu như cái cô xinh đẹp và kiêu hãnh kia bỗng chốc đỏ hồng cả mặt vì một lời tình, bỗng chốc thấy tay chân thừa thãi và bối rối quay mặt đi khi bị đàn ông nói trúng “tim đen”, bỗng lắp bắp không thành lời khi gặp đối tượng “trùng sóng” thì khi đó, nàng xứng đáng được điểm gần như tuyệt đối trong mắt các chàng.

dan ong thuong thich mot co gai hay xau ho vi

Và, còn điều gì ở phụ nữ mà đàn ông thích mê ngoài sự “hay xấu hổ” của nàng? Đàn ông thích phụ nữ biết cách nhõng nhẽo, nên nhớ là nhõng nhẽo một cách thông minh chứ không phải là đòi hỏi đàn ông phải cung phụng theo ý mình. Sẽ chẳng có người đàn ông nào từ chối một vết cắn nhẹ vào cổ đầy khiêu khích và nói thầm vào tai chàng: ‘Em ghét anh lắm!”, hoặc vờ ngúng nguẩy hờn dỗi vì chàng đến chỗ hẹn muộn cả. Hãy cứ nhõng nhẽo người người đàn ông bạn yêu theo cách của riêng các cô, chuyện này vốn không có đáp số chung, nhưng nên nhớ chỉ áp dụng 1:1 chứ đừng “xài” chung cho tất cả các gã trai xung quanh các cô, nhớ nhé!

Đàn ông thích phụ nữ sống đúng bản chất của mình, đừng gò ép mình theo một khuôn mẫu nào đó, họ luôn thích sự tự nhiên, phụ nữ hãy cứ là phụ nữ, thông minh càng tốt, tự trọng thì càng tuyệt vời, nhưng hãy cứ “buông” mình trong những cảm xúc thật, nếu xấu hổ - đừng che giấu, nếu thích nhõng nhẽo – thì cứ làm, nếu yêu – nên bày tỏ, cứ là chính mình một cách thật thà nhất. Lúc ấy, các cô sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi người cô yêu nói với cô rằng: “Sao em đáng yêu thế?”. Bởi vì các cô đáng yêu thật mà...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.