Đan Trường, Cao Thái Sơn đồng loạt lên tiếng về bạn diễn buôn bán ma túy

Đan Trường và Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ ngắn khi biết tin cô gái đóng chung MV bị bắt vì tội buôn bán ma túy.
 
dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy Vợ Đan Trường: 'Chồng tôi qua lại giữa hai nước để phụ tôi chăm con'
dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy 'Người tình' trùm ma tuý Văn Kính Dương từng đóng MV với Đan Trường

Những ngày qua, thông tin Vũ Hoàng Anh Ngọc, hay còn gọi là Ngọc Miu bị bắt vì giữ vai trò trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, tàng trữ ma túy đá đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Được biết, cô gái này đã từng đóng MV chung với Cao Thái Sơn và Đan Trường cách đây vài năm.

dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy
Ngọc Miu từng đóng chung MV với Đan Trường và Cao Thái Sơn cách đây vài năm. (Ảnh: NVCC)

Trước sự việc này, hai nam ca sĩ Đan Trường và Cao Thái Sơn đã bày tỏ sự tiếc nuối về bạn diễn trên trang cá nhân, đồng thời có những chia sẻ ngắn với khán giả.

Đan Trường cho biết: "Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ, em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em...".

dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy
Dòng chia sẻ của Đan Trường về sự việc Ngọc Miu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Với Cao Thái Sơn, anh còn kể lại một kỉ niệm khi đóng chung MV cùng cô gái này: "Thật đáng thương cho em khi vướng phải vòng lao lý. Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay 2 video Clip cho anh từ thời Con Đường Mưa.

Lúc mời em quay, hỏi em giá cát-sê bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được! Anh rất trân trọng điều đó! Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế! Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách...

Có 2 điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa 2 thứ đó là Sức khoẻ và Pháp luật!

Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn! Hi vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em!!! Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em!".

dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy
Cao Thái Sơn dành nhiều lời nhắn gửi đến Ngọc Miu sau khi biết sự việc. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Theo đó, Ngọc Miu đã đóng trong MV Người thay thế của Đan Trường vào năm 2014 và MV Con đường mưa, Ngày gặp lại... với Cao Thái Sơn.

Theo thông tin từ phòng công an TP HCM. Vừa qua Vũ Hoàng Ngọc Anh (Ngọc Miu, 23 tuổi) là một trong 15 đối tượng bị cơ quan điều tra tạm giam trong chuyên án triệt phá đường dây sản xuất, mua bán ma tuý tổng hợp lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu hay Hoàng "béo", 36 tuổi) cầm đầu. Cụ thể, Ngọc Miu là bạn gái của Văn Kính Dương và giữ vai trò trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, tàng trữ ma túy đá.

dan truong cao thai son dong loat len tieng ve ban dien buon ban ma tuy 'Người tình' trùm ma tuý Văn Kính Dương từng đóng MV với Đan Trường

Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) - một trong 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma tuý lớn nhất cả nước từng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.