Danh sách thí sinh không được xét tuyển vào Học viện Khoa học Quân sự 2018

Học viện Khoa học Quân sự đã công bố danh sách gần 200 thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển vào trường trong năm 2018 do không tham gia sơ tuyển.

Theo thông báo mới đây của Học viện Khoa học Quân sự, gần 200 thí sinh thuộc 49 ban tuyển sinh trên cả nước đã không đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường năm 2018 do không tham gia sơ tuyển.

danh sach thi sinh khong duoc xet tuyen vao hoc vien khoa hoc quan su 2018
Học viện Khoa học Quân sự

Thí sinh cập nhật danh sách thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển vào Học viện Khoa học Quân sự năm 2018 tại đây.

Trong danh sách này, khu vực có nhiều thí sinh xét tuyển không hợp lệ nhất là Ban tuyển sinh Hà Nội với 43 thí sinh, tiếp đó đến Ban tuyển sinh Thái Bình với 43 thí sinh, Thanh Hóa với 11 thí sinh.

Các thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển phần lớn là thí sinh sinh năm 2000, chỉ có duy nhất 1 thí sinh sinh năm 1999.

Năm 2018, Học viện Khoa học Quân sự tuyển sinh 155 chỉ tiêu cho các ngành Trinh sát kỹ thuật, Ngôn ngữ Anh, Quan hệ Quốc tế, Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Trung Quốc.

Ngành Trinh sát Kỹ thuật chỉ tuyển thí sinh nam, các ngành ngoại ngữ và quan hệ quốc tế tuyển thí sinh nam, nữ trong cả nước.

Trong xét tuyển đợt 1, học viện chỉ xét tuyển đối với các thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường.

Thực hiện một điểm chuẩn chung giữa các tổ hợp xét tuyển, trong đó tổ hợp A00 và A01 vào đào tạo ngành Trinh sát kỹ thuật;

danh sach thi sinh khong duoc xet tuyen vao hoc vien khoa hoc quan su 2018 Danh sách 1.400 thí sinh xét tuyển không hợp lệ trường Sĩ quan chính trị 2018

Trường Sĩ quan chính trị đã công bố danh sách thí sinh đăng kí xét tuyển không hợp lệ vào trường năm 2018.

danh sach thi sinh khong duoc xet tuyen vao hoc vien khoa hoc quan su 2018 Các trường quân đội có tuyển nguyện vọng bổ sung không?

Dựa trên thông tin tuyển sinh vào các trường khối quân đội năm 2018, không khó khăn để biết được những quy định về sức ...

danh sach thi sinh khong duoc xet tuyen vao hoc vien khoa hoc quan su 2018 25 điểm có đỗ vào trường quân đội?

Theo đại tá Vũ Xuân Tiến, thi đại học đạt 25 điểm có thể tham khảo một số trường quân đội. Học sinh ở phía ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.