Danh sách thí sinh xét tuyển không hợp lệ vào Học viện Hậu cần 2018

Học viện Hậu cần đã công bố danh sách những thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào trường năm 2018 nhưng không đủ điều kiện.

Sau khi đối sánh dữ liệu sơ tuyển và dữ liệu đăng ký xét tuyển, Học viện Hậu cần cho biết, gần 242 thí sinh đăng kí xét tuyển vào trường không hợp lệ thuộc 3 trường hợp: thí sinh đăng ký không phải nguyện vọng 1, thí sinh sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng không sơ tuyển.

danh sach thi sinh xet tuyen khong hop le vao hoc vien hau can 2018
Học viện Hậu cần

Trong đó, có 10 thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường nhưng không phải nguyện vọng 1, 43 thí sinh sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển và 189 thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng không sơ tuyển.

Danh sách thí sinh đăng ký không phải nguyện vọng 1 tại đây

Danh sách thí sinh sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển tại đây

Danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng không sơ tuyển tại đây

Ngoài ra, Học viện còn chỉ ra danh sách 10 thí sinh có sự sai lệch về chế độ ưu tiên giữa sơ tuyển và đăng ký dự thi tại đây

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển không phải nguyện vọng 1 và thí sinh có sơ tuyển nhưng không đăng ký xét tuyển: Thí sinh phải đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào hệ đại học quân sự. Nếu thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) sẽ không được tham gia xét tuyển vào Trường. Thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 1 lần trong thời gian quy định của Bộ GD&ĐT: Điều chỉnh trực tuyến (từ ngày 19/7/2018 đến 17.00 ngày 26/7/2018) hoặc Phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (từ ngày 19/7/2018 đến 17.00 ngày 28/7/2018).

Đối với thí sinh đăng ký nguyện vọng nhưng không sơ tuyển: Theo quy định tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường Học viện Hậu cần đều phải qua sơ tuyển; chỉ những thí sinh đáp ứng được điều kiện sơ tuyển mới được tham gia xét tuyển.

Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyển đại học năm 2018, Học viện Hậu cần thông báo các thí sinh có tên trong danh sách để tiến hành điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường khác cho kịp thời theo quy định của Bộ GD&ĐT.

danh sach thi sinh xet tuyen khong hop le vao hoc vien hau can 2018 Danh sách thí sinh không được xét tuyển vào Học viện Khoa học Quân sự 2018

Học viện Khoa học Quân sự đã công bố danh sách gần 200 thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển vào trường trong năm ...

danh sach thi sinh xet tuyen khong hop le vao hoc vien hau can 2018 Danh sách 1.400 thí sinh xét tuyển không hợp lệ trường Sĩ quan chính trị 2018

Trường Sĩ quan chính trị đã công bố danh sách thí sinh đăng kí xét tuyển không hợp lệ vào trường năm 2018.

danh sach thi sinh xet tuyen khong hop le vao hoc vien hau can 2018 Thi Năng khiếu báo chí năm 2018: Tỉ lệ ‘chọi’ là 1/17,4

Đối với môn thi Trắc nghiệm báo chí chung trong bài thi Năng khiếu báo chí, tỉ lệ chọi là 1/17,4.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.