Danh sách toàn bộ ứng dụng cho phép sử dụng Surface Dial

Sau đây là 17 ứng dụng có thể dùng Surface Dial vào thời điểm hiện tại.

Thiết bị Surface Dial từ Microsoft là một sự bất ngờ đến với giới công nghệ vào tuần trước. Nó được thiết kế như và một thiết bị mở rộng chức năng của bàn phím/chuột/cảm ứng chạm/bút stylus. Ví dụ như trong các chương trình vẽ (Sketchable hoặc Sketchpad), người dùng sẽ có khả năng dùng Surface Dial để chọn trực tiếp màu sắc hay cọ vẽ trên màn hình, tuy nhiên Windows sẽ chỉ hỗ trợ chủ yếu tính năng zoom và điều chỉnh âm lượng cho đa số ứng dụng vào thời gian đầu.

danh sach toan bo ung dung cho phep su dung surface dial

Hiện tại không có nhiều ứng dụng được hỗ trợ Surface Dial một cách đầy đủ, tuy nhiên Microsoft đã cung cấp một danh sách toàn bộ ứng dụng có thể hoạt động được với Dial. Nếu người dùng đang sử dụng máy tính để bàn hoặc laptop, họ có thể đặt Sial trên mặt bàn để điều khiển các thông số trên màn hình, và chỉ mới có máy tính Surface Studio là hỗ trợ các chứng năng đặc biệt khi đặt Dial lên thẳng màn hình cảm ứng.

Microsoft dự kiến sẽ bán hành bản cập nhật để khiến Dial có thể sử dụng trên dòng Surface Pro 4 và Surface Book vào đầu năm sau. Như vậy chúng ta phải chờ để Dial có thể phát huy hết sức mạnh tiềm ẩn của nó. Sau đây là danh sách các ứng dụng được hỗ trợ vào thời điểm hiện tại:

Revu

Drawboard PDF

Mental Canvas Player

Sketchable

Moho 12

Spotify

StaffPad

Word, PowerPoint, Excel (Office Win32)

OneNote (UWP version)

Windows Maps

Plumbago

Sketchpad

Groove Music

PewPew Shooter

Microsoft Photos

Paint

Adobe Photoshop (chỉ zoom)

danh sach toan bo ung dung cho phep su dung surface dial Đây là lý do mà Apple không làm MacBook màn hình cảm ứng

Chuyên gia thiết kế của Apple, Jony Ive đã tuyên bố sẽ không mang màn hình cảm ứng lên trên MacBook.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.