Danh tính của nữ sinh Ngân hàng... bỗng dưng bị săn tìm

Thu Hà - cô nữ sinh trường Học viện Ngân hàng bỗng dưng nổi như cồn sau khi hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng.
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim 'Không có gì đẹp, tỏa sáng và quyến rũ bằng một người phụ nữ thông minh'
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim Nữ sinh nghèo mồ côi cha: 'Học tập để thay đổi cuộc đời bằng tài năng của mình'
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim Bỏ túi 'công thức bí mật' học tiếng Anh của nữ sinh An Giang

Mạng xã hội cách đây vài giờ bỗng trở nên “sôi động” hơn bao giờ hết vì những hình ảnh cô gái xinh như mộng. Nhiều người đã săn tìm tung tích của nhân vật chính. Theo đó, cô nàng tên là Lê Thị Thu Hà (biệt danh Tiểu Hứa) sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên Học viện Ngân hàng.

Chia sẻ về bộ ảnh gây sốt, Thu Hà cho biết: "Bạn cùng phòng của em là người chụp cho em những bức ảnh này. Bạn ấy muốn chụp một bộ ảnh chân thực không cầu kì, không quan trọng về trang điểm gì cả. Em chụp bộ ảnh ở công viên gần nhà và chỉ chụp 10 phút thôi nên cũng không bị ai dòm ngó hay để ý.

Em không nghĩ là mọi người lại quan tâm đến như thế. Điều tích cực là có nhiều người biết đến em hơn và tiêu cực là có những bình luận khó nghe, mỉa mai, dị nghị về em nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Em không cố tình chụp bộ ảnh này để nổi tiếng vì bạn của em và em cũng không hề tính toán gì. Vì bạn ấy bảo muốn chụp một bộ ảnh tự nhiên, đời thường khác với hình ảnh hai đứa hay chụp thôi"

danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
Cô gái tự dưng bị săn tìm trên mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Những hình ảnh trên đã được đăng tải trên rất nhiều fanpgae lớn. Có fanpage nhận được hơn 17.000 nghìn lượt like và hơn 1.000 lượt share sau khi chia sẻ hình ảnh của Thu Hà. Cư dân mạng tỏ ra thích thú và bấm like nhiệt tình cho vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng, bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng, Thu Hà đang cố tạo sự chú ý để nổi tiếng, hoặc đơn giản là làm màu.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của Thu Hà:

danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
danh tinh cua nu sinh ngan hang bong dung bi san tim
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.