Danh tính về chồng đại gia giấu mặt suốt nhiều năm của Vy Oanh

Cuối cùng, danh tính của “ông xã” nữ ca sĩ Vy Oanh đã được tiết lộ với nhiều thông tin khá bất ngờ.

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù đã có 2 con nhưng giọng ca Đồng Xanh chưa một lần tiết lộ danh tính của chồng đại gia. Cô từng xác nhận năm 2016 mình đã kết hôn ở Mỹ cùng ông xã, và trong cuộc sống không chỉ con cái là nguồn động lực mà ngay cả ông xã cũng luôn ủng hộ, động viên cô rất nhiều.

danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh vẫn chưa một lần khoe ông xã với người hâm mộ. Không ít người cho rằng cô đang làm "bà mẹ đơn thân" nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.
danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Vy Oanh từng chia sẻ: “Tôi không cố tình giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá nhiều. Showbiz là một môi trường quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận soi mói quá nhiều. Dường như người ta chỉ để ý đến những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ qua những nỗ lực cố gắng của mình bao năm nay”.

Giải thích về lý do quyết định giấu kín danh tính ông xã, "bà mẹ một con" bày tỏ cô thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Hơn nữa tình cảm đôi lứa rất khó đoán, hôm nay có thể hạnh phúc, ngày mai có khi lại chia xa. Cô cũng mới lập gia đình và tất cả chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa biết được. Đương nhiên cả cô lẫn ông xã đều đặt trách nhiệm và tình yêu thương lên hàng đầu nhưng tình cảm là phạm trù không có gì chắc chắn.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lo sợ sẽ bị soi mói, đồn đoán hay dựng chuyện từ những người xung quanh. Vy Oanh từng cho rằng, hạnh phúc của bản thân thì phải cố gắng giữ gìn, nếu khoe khoang quá lố hay công bố rùm beng cũng chỉ mang lại tai hại. Bởi vậy, trong suốt thời gian vừa qua, cô đã im lặng, để cho chồng con có thể sống vui vẻ cùng mình.

Sau nhiều năm giữ bí mật, trong lần trở về Việt Nam thăm gia đình, Vy Oanh đã tiết lộ danh tính của ông xã. Theo nguồn tin từ phía nữ ca sĩ cho biết, chồng cô tên là Thiện Lê, kĩ sư xây dựng, làm về xây dựng cầu cảng, đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản. Ông xã Vy Oanh là người rất kín tiếng, trầm tính không thích đám đông, khác hẳn với Vy Oanh vui vẻ cởi mở với mọi người.

danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán về thân thế “ông xã” Vy Oanh là Việt Kiều, đang làm trong chính phủ Mỹ, một số người lại phao tin ông xã Vy Oanh từng đi tù… Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phản bác thông tin sai lệch và quyết định công khai thân thế thật của chồng.
danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Ông xã Vy Oanh cũng đang sở hữu nhiểu bất động sản trong và ngoài nước. Anh đi học và lập nghiệp ở nước ngoài và thành công từ rất sớm và nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung.
danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Ông xã hơn Vy Oanh 15 tuổi, 2 người tính cách khác nhau nên lại bổ sung cho nhau. Vì tôn trọng tính cách thích riêng tư của ông xã nên lâu nay Vy Oanh cũng không đưa hình rõ mặt lên mạng xã hội.
danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh
Dù đã chung sống khá lâu và có 2 con nhưng tới thời điểm hiện tại, Vy Oanh mới chính thức công khai về "bạn đời" của mình.
danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh Vy Oanh khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh 5 ngày tuổi

Ngoài ra, Vy Oanh còn giải thích ý nghĩa tên của con gái vừa sinh: Briana Lê Tuệ An.

danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh Vy Oanh chuẩn bị sinh con lần hai ở Mỹ

Hiện tại, Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và cả nhà đang ở Mỹ nôn nóng vài ngày nữa đón ...

danh tinh ve chong dai gia giau mat suot nhieu nam cua vy oanh Bất ngờ lý do Vy Oanh giấu kín ông xã đại gia ở Mỹ

Mặc cho những tin đồn không hay về mình, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết "giữ kín” ông xã với người hâm mộ.

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.