Đạo diễn Hàn kiên quyết ly hôn vợ để cưới tình trẻ

OSEN cho biết dù bị tòa án bác bỏ đơn ly hôn, nhưng đạo diễn Hong Sang Soo đã gửi đơn lần nữa. Động thái này của ông được xem là để nhanh chóng chấm dứt quan hệ với vợ cũ và tái hôn với Kim Min Hee.

Theo OSEN, nhà làm phim Hong Sang Soo mới đây đã một lần nữa đệ đơn ly hôn vợ (gọi tắt là A). Được biết, hồi tháng 11.2016, ông đã từng nộp đơn yêu cầu tương tự sau khi công khai chuyện ngoại tình với người đẹp Kim Min Hee. Tuy nhiên, bà A đã bảy lần từ chối các thủ tục ly hôn của chồng để bảo vệ gia đình của mình. Kết quả là vào ngày 18.7 vừa qua, tòa án tối cao đã đưa ra phán quyết bác bỏ yêu cầu ly hôn của phía đạo diễn.

Chưa đến 1 tuần sau quyết định của tòa, thì vào ngày 23.7, Hong Sang Soo đã ngay lập tức đệ đơn ly dị một lần nữa. Việc ông thể hiện rõ mong muốn đường ai nấy đi với người vợ từng chung sống hơn 30 năm với mình chỉ vì người tình trẻ tuổi khiến dư luận bức xúc.

dao dien han kien quyet ly hon vo de cuoi tinh tre

Hong Sang Soo và Kim Min Hee là niềm tự hào của phim ảnh Hàn Quốc tại thị trường quốc tế dù có đời tư phức tạp. ẢNH: OSEN, GETTY/AFP

Đây không phải là lần đầu tiên Hong Sang Soo và Kim Min Hee được đồn thổi là đang chuẩn bị kết hôn. Kể từ khi thừa nhận quan hệ vào giữa năm 2016, họ từng nhiều lần xuất hiện trên các mặt báo với nghi vấn bí mật đám cưới.

Hong Sang Soo và Kim Min Hee là cặp đôi đạo diễn - diễn viên đầy thị phi của giới giải trí xứ kim chi. Cả hai phát triển tình cảm qua lần hợp tác trong Right Now, Wrong Then vào năm 2015 và từng bước công khai mối quan hệ ngoài luồng của mình bất chấp nhà làm phim đã có gia đình. Kể từ đó, minh tinh sinh năm 1982 trở thành nàng thơ của người tình hơn 21 tuổi. Họ “song kiếm hợp bích” ăn ý qua các phim On the beach at night alone, The day after. Thậm chí, cô nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Berlin nhờ vai diễn trong On the beach at night alone.

Cả hai cũng thường được mời đến các liên hoan phim ảnh, lễ trao giải quốc tế danh giá. Mới đây, Hong Sang Soo và Kim Min Hee được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ mời vào hội đồng chấm giải Oscar 2019.

XEM THÊM

dao dien han kien quyet ly hon vo de cuoi tinh tre Top phim 18+ Hàn Quốc 'gây sóng gió' tại các giải thưởng quốc tế

Những bộ phim xuất sắc của Hàn Quốc đều có yếu tố người lớn gây sốc với khán giả khi ra mắt.

dao dien han kien quyet ly hon vo de cuoi tinh tre ​Showbiz lại dậy sóng chuyện của đạo diễn U60 và diễn viên phim 18+

Kim Min Hee đã công khai tình cảm của mình với người tình lớn tuổi tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67, bất chấp ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.