Dấu hiệu bất thường của Messi trước thảm bại 0-3 trước Croatia

Thủ quân Leo Messi tỏ rõ sự lo lắng và căng thẳng trước trận Argentina thua thảm bại Croatia.
dau hieu bat thuong cua messi truoc tham bai 0 3 truoc croatia Thống kê cực thảm hại của Messi trong trận thua đậm Croatia
dau hieu bat thuong cua messi truoc tham bai 0 3 truoc croatia CĐV kêu gọi Messi “bỏ tuyển ngay lập tức” sau thảm bại trước Croatia
dau hieu bat thuong cua messi truoc tham bai 0 3 truoc croatia Kịch bản nào giúp Argentina thoát 'cửa tử' World Cup?
dau hieu bat thuong cua messi truoc tham bai 0 3 truoc croatia

Trong lúc quốc ca Argentina vang lên khi cùng các đồng đội làm thủ tục trước trận đấu với Croatia, Lionel Messi có dấu hiệu stress rất nặng.

Cụ thể, Lionel Messi đã liên tục lấy tay bóp chán, nhắm mắt và cúi mặt tỏ ra rất lo lắng và căng thẳng tột cùng. Chứng kiến cảnh thủ lĩnh của đội bóng bồn chồn, không ít CĐV Argentina đã có dự cảm không lành về đội nhà ở trận đấu đêm qua. Những dự cảm không lành đã biến thành sự thật khi Argentina thảm bại 0-3 trước Croatia trong một ngày Leo Messi không đáp ứng được kì vọng của NHM đội bóng xứ Tango.

dau hieu bat thuong cua messi truoc tham bai 0 3 truoc croatia
Sự lo lắng của Messi trở thành cơn ác mộng thực sự

Tịt ngòi trước Croatia, Leo Messi trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn ở World Cup 2018. Tính đến thời điểm này, Messi đã trải qua 675 phút liên tiếp không ghi bàn ở World Cup. Với chỉ 1 điểm giành được sau 2 trận, Argentina không thể tự quyết định số phận của mình ở World Cup 2018 và đứng trước nguy cơ rất cao bị loại ngay ở vòng bảng.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.