Đầu năm 2018, các sao này 'rục rịch' trở lại đường đua Vpop

Sau một thời gian dài im lặng thì nay Bùi Anh Tuấn, Chí Thiện, Đăng Khôi… đã chính thức quay trở lại với các sản phẩm âm nhạc.
dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Chấm điểm các sản phẩm âm nhạc sau Tết của các sao Việt
dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Ngoài Châu Việt Cường bị khởi tố vì 'nhét tỏi vào mồm bạn gái đến chết', nhiều sao Việt từng dính nghi án sử dụng ma túy
dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Sao Việt gửi lời chia buồn khi bố MC Thảo Vân qua đời

Nói với em rằng… - Bùi Anh Tuấn

Ra mắt vào ngay dịp Valentine trắng ca khúc Nói với em rằng… đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận trong những ngày qua. Nói với em rằng…là câu chuyện kể về một mối tình đơn phương, có thật của Bùi Anh Tuấn. Sau đó anh chàng kể lại với cộng sự của mình là nhạc sĩ Tiến Minh, để rồi cùng nhau tạo ra sản phẩm này. Đây được coi là một bản ballad ngọt ngào của nam ca sĩ trong năm 2018.

Nói với em rằng… - Bùi Anh Tuấn

Với MV lần này anh chàng đã chịu chơi khi đầu tư dưới dạng phim ngắn có độ dài hơn 1 phút. Trong MV, Bùi Anh Tuấn hóa thân vào một anh chàng kéo rèm sân khấu, đem lòng thầm yêu cô ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng mà hằng đêm anh vẫn thường ngắm nhìn trong hậu trường. Vì hoàn cảnh và địa vị xã hội quá khác nhau, sự mặc cảm đã làm cho anh chàng chỉ dám thầm thương trộm nhớ, mà không dám tỏ bày.

Ngay từ khi mới giới thiệu, MV Nói với em rằng… đã gây chú ý khi có sự quy tụ dàn diễn viên Người phán xử như NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng... hay "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi. Nói với em rằng… được dự đoán sẽ là một trong những MV gây sốt trong thời gian tới.

Có nên yêu một lần nữa - Tronie

Sau thời gian vắng bóng trên thị trường Vpop, Tronie đã chính thức quay trở lại với ca khúc Có nên yêu một lần nữa nhân dịp Valetine trắng vừa qua. Có nên yêu một lần nữa là câu hỏi của chính anh cũng như các cặp đôi yêu nhau nhưng vì lý do nào đó đành nói lời chia tay, hay những người từng chịu nhiều tổn thương trong tình cảm dẫn tới việc không dám yêu thêm ai.

Trước đó anh chàng vướng nghi án đạo nhạc với ca khúc Anh thích thả thính, đã bị fan Kpop bóc mẽ "mượn beat" từ hit mới của WINNER. Tuy nhiên bất chấp những tranh cãi của cư dân mạng, anh chàng đã nhanh chóng cho ra mắt MV Có nên yêu lần nữa. Đây được coi là sự bù đắp cũng như món quà mà Tronie dành tặng người hâm mộ.

Quan trọng là thần thái - Only C và Karik

Ngày 13/3 vừa qua Karik và Only C chính thức tung ca khúc Quan trọng là thần thái gửi đến người hâm mộ. Có thể nói sau 5 năm từ bản hit Anh không đòi quà thì 2 anh chàng mới có dịp tái ngộ qua sản phẩm lần này. Quan trọng là thần thái có giai điệu và ca từ vui nhộn nhưng vẫn ẩn chứa thông điệp riêng. “Bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích” là chủ ý của tác giả muốn gửi đến khán giả qua ca khúc.

Quan trọng là thần thái - Only C và Karik

Quan trọng là thần thái đánh vào tính lan tỏa của trào lưu xuất hiện trên mạng trong thời gian qua. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ca khúc được quan tâm của cư dân mạng.

Quan trọng là thần thái - Chí Thiện

Vừa ra mắt cách đây không lâu ca khúc Quan trọng là thần thái của Chí Thiện đang gây sốt trên các bảng xếp hạng nhạc online. Quan trọng là thần thái là câu nói được được cư dân mạng yêu thích và sử dụng nhiều trên mạng xã hội thời gian qua, đó cũng chính là yếu tố giúp ca khúc trở nên hot hơn.

Sự trở lại lần này Chí Thiện kết hợp cùng producer Ira Hoàng Thy và Rapper Búp. Quan trọng là thần thái không chỉ được yêu thích bởi giai điệu bắt tai, mang phong cách hiện đại, mà còn được sáng tác với lyric hài hước, thú vị. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 mà Chí Thiện đã ra mắt khoảng thời gian đầu năm 2018.

Quan trọng là thần thái – Chí Thiện

Đây là một khía cạnh âm nhạc rất mới lạ so với các sản phẩm âm nhạc của Chí Thiện trước nay và sẽ là bước chạy đà cho anh chàng trở lại 2018 sau thời gian vắng bóng.

Vì đã tìm thấy em - Đăng Khôi

Đăng Khôi chính thức trở lại đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng với MV Vì đã tìm thấy em. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Đăng Khôi sau một thời gian dài vắng bóng, mở màn cho chuỗi hoạt động âm nhạc nghiêm túc và chất lượng hơn trong năm 2018 của nam ca sĩ.

Vì đã tìm thấy em – Đăng Khôi

Ca khúc Vì đã tìm thấy em có ca từ lãng mạn, nói về câu chuyện tình yêu tuy ngắn, vội vã nhưng để lại những kỷ niệm đẹp mà thanh xuân của mỗi người đều có thể trải qua. Trong MV, Đăng Khôi vào vai doanh nhân trẻ với cuộc gặp gỡ tình cờ cô sinh viên ở đất nước này. Nữ sinh viên trong MV do Thanh Vy – Em gái mưa thủ vai. Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đúng người sai thời điểm để lại những nhớ nhung cả đời cho những người trong cuộc.

[WIDGET_VOTE:::31]

dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

dau nam 2018 cac sao nay ruc rich tro lai duong dua vpop Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.