Theo VNG, việc đầu tư vào Got It giúp công ty mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ tặng quà, phát triển các kênh bán hàng doanh nghiệp và mạng lưới nhà cung cấp. Đặc biệt, việc rót tiền vào Got It cũng giúp tăng thêm tiện ích cho người dùng Zalo và ZaloPay. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược của VNG trong việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
"Hợp tác với VNG vẫn luôn là mục tiêu của Got It kể từ khi chúng tôi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Chúng tôi cũng rất vui mừng được hợp tác với Zalo và ZaloPay để triển khai dịch vụ tặng quà cá nhân vào cuối năm nay", ông Bruce Moulin, Đồng sáng lập và CEO Got It cho biết về lộ trình mới sau khi hợp tác cùng VNG.
Được đánh giá là một Start-up có tầm nhìn và khả năng hiện thực hóa cao, khoản đầu tư của VNG vào Got It được kỳ vọng sẽ tạo ra những tiềm năng to lớn trong lĩnh vực quà tặng điện tử, bao gồm cho cả khách hàng doanh nghiệp lẫn cá nhân.
Got It cũng được đánh giá đang có những giải pháp mạnh mẽ khi áp dụng trí tuệ nhân tạo vào các vấn đề của doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại...
Được thành lập từ năm 2015, Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam. Got It cũng được tín nhiệm bởi gần 500 công ty bao gồm các tập đoàn lớn của Việt Nam cũng như các công ty đa quốc gia khác.