Đây là cách 'hack' Twitter của bất cứ ai chỉ trong 30 giây

Và đây cũng là lý do mà bạn không nên tin ngay lập tức những nội dung được đưa lên mạng xã hội.

Ở một thế giới mà thông tin đa dạng, đa chiều như hiện nay, để phân biệt thật giả. Đặc biệt là khi mà thông tin chúng ta tiếp cận được trên các mạng xã hội lại dễ dàng bị "xào nấu" bằng nhiều thủ thuật khác nhau.

Mới đây, một "lỗ hổng" khá đơn giản của mạng xã hội Twitter đã được nhiều người khai thác để tạo ra những trò đùa vui trên internet. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn có thể đi quá xa nếu có những kẻ ác ý muốn tung tin đồn thất thiệt.

Không cần là một "cao thủ" về khả năng chỉnh sửa ảnh, bạn vẫn có thể 'hack' tài khoản Twitter của bất cứ ai với mẹo sau:

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay

Trước hết, bạn mở một trang Twitter của bất kỳ người nào. Ở đây chúng tôi lấy ví dụ là Twitter của ca sĩ Justin Bieber, 1 trong 10 người nổi tiếng nhất trên Twitter. Hiện tại đang có 90,4 triệu người theo dõi Twitter của ca sĩ trẻ tuổi này. Dấu tích màu xanh xác thực đây là Justin Bieber chứ không phải người giả mạo.

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay
Chọn một dòng tweet (bài đăng) bất kỳ. Click chuột phải vào dòng tweet và chọn Inspect Element. Tốt nhất, nên chọn những tweet không có ảnh hoặc phần nhúng để dễ tìm ra đoạn mã thay đổi văn bản.
day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay

Đây là một ví dụ tốt. Bạn click chọn công cụ "Pick element" ở góc dưới bên trái trước khi chọn dòng tweet.

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay
Đoạn mã của dòng tweet nằm ở đây
day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay
Click vào đầu dòng mã (hình tam giác) để mở đoạn văn bản, sau đó click đúp để chỉnh sửa rồi ấn enter.
day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay
Justin Bieber dùng tiếng Việt?

Giờ thì bạn có còn tin vào những gì mình nhìn thấy trên các mạng xã hội? Hãy kiểm tra để chắc chắn rằng các thông tin mình tiếp nhận không phải tin đồn thất thiệt!

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay Mi Pad 3 rò rỉ hoàn toàn: Màn hình 9,7 inch, vân tay siêu âm, 8GB RAM, Quick Charge 3.0, giá từ 6,5 triệu

Thời điểm mà Xiaomi giới thiệu sản phẩm mới đang tới gần, có vẻ như bên cạnh Mi 5c, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ ...

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay 10 chủ đề nóng nhất mạng xã hội năm 2016

Pokemon Go, Olympic Rio, và chiến thắng của Donald Trump...là các chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016, theo ...

day la cach hack twitter cua bat cu ai chi trong 30 giay Cách để không bị lừa bởi tin tức giả trên Facebook

Tham khảo những phương pháp dưới đây bạn có thể tránh được những phiền hà cũng như những hiểu lầm do tin tức giả mạo ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.