Đây là những gương mặt đã gây 'náo loạn' tại Ơn giời, cậu đây rồi

Bên cạnh các diễn viên kỳ cựu, các ca sĩ Vpop cũng đã từng gây bão khi lần đầu lấn sân kịch hài tại "Ơn giời cậu đây rồi".
day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Đức Phúc: Từ 'vô duyên tự nhiên' đến 'thánh hài' Ơn giời cậu đây rồi
day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Mỹ Tâm trêu Đức Phúc không được xưng 'mày tao' với Trường Giang
day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Đức Phúc vui 'không mở được mắt' sau khi gây sốt ở Ơn giời cậu đây rồi

Hari Won

Cô gái đến từ Hàn Quốc đã đem đến cho chương trình Ơn giời cậu đây rồi!, một sự mới lạ từ trước đến giờ. Xuất thân là người Hàn Quốc nên phần tiếng Việt của Hari chưa thông thạo và trớ trêu sao cô nàng lại vào đúng phòng của danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, cô nàng đã biến yếu điểm trở thành ưu điểm. Sự ngây ngô, lúng túng đôi khi dễ thương quá mức cần thiết đã giúp cho nữ ca sĩ ghi điểm.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: Báo mới

Trong bối cảnh một phòng khám, Trấn Thành vào vai vị bác sĩ sở khanh giở trò đen tối cùng cộng sự Hari Won. Ở tiểu phẩm này, Hari Won liên tục bị Trấn Thành “hành hạ”, bế lên rồi quăng xuống sàn sân khấu, hất bánh kem lên mặt. Một lần nữa khán giả cuốn hút bởi sự dễ thương, duyên dáng của cô ca sĩ trẻ đến từ Hàn Quốc. Nhiều câu nói được cô khá chân thật nhưng lại rất hài hước, thú vị.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: Báo mới

Tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa đầu tiên, Hari Won lập tức thu về lượng fans khổng lồ sau khi tung hứng cùng Trấn Thành. Ngoài ra, không thể quên, trưởng phòng Trấn Thành là người góp công lớn vào sự thành công của tiết mục. Sau phần xử lý tình huống của cô, lần đầu tiên trong chương trình nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp của Ơn giời.

Đức Phúc

Sự xuất hiện đầy duyên dáng của Đức Phúc tại Ơn giời cậu đây rồi! đang gây sốt cộng đồng mạng. Nam ca sĩ đã chứng minh khả năng hài hước, dí dỏm của mình, đặc biệt tài đối đáp “chậm nhịp” nhưng vẫn vô cùng nhạy bén, nam ca sĩ đã khiến trưởng phòng Trường Giang “đổ mồ hôi”.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: VTV

Dù chưa bao giờ có kinh nghiệm diễn kịch nhưng sự tinh tế, chú ý từng tiểu tiết trong vở diễn khiến Đức Phúc ghi điểm với danh hài Hoài Linh. Nam danh hài phải thừa nhận mải mê coi đến mức quên ghi nhận xét cho Đức Phúc. Hoài Linh nhận xét “Đức Phúc nói câu nào chắc câu đó và diễn rất chân thật. Con đối đáp không hề thua kém một nghệ sĩ gạo cội nào”. Trưởng phòng Trường Giang liên tục khen ngợi vì sự tinh anh, duyên dáng của đàn em.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: VTV

Vào vai bạn thân của Trường Giang, do nghèo túng, cả hai hành nghề hát dạo và bán kẹo kéo dưới chân cầu. Sau đó là màn tư vấn tình cảm khá bá đạo của học trò Mỹ Tâm dành cho trưởng phòng Trường Giang.

Chỉ sau 2 ngày video phần xuất hiện của Đức Phúc được đưa lên kênh Youtube thì đến 15/1 đã nhận được hơn 4,2 triệu lượt xem và giành vị trí thứ 2 trong video đang được tìm kếm và xem nhiều nhất của Youtube Việt. Cư dân mạng đã dành những lời khen có cánh cho phần thể hiện của Đức Phúc, đặc biệt còn có ý kiến cho rằng, sau Hari Won ở mùa 1 thì lâu lắm Ơn giời cậu đây rồi mới có một tiết mục bùng nổ đến như vậy.

Khởi My

Xuất hiện tại chương trình Ơn giời, cậu đây rồi của Khởi My ghi điểm với khán giả bằng sự hoạt ngôn, ứng biến nhanh và khả năng chịu chơi hết mình. Bước vào căn phòng của Trấn Thành, Khởi My vào vai một ca sĩ trẻ và được ông bầu chuẩn bị lăng-xê. Khởi My bị Trấn Thành xoay liên tục nhưng cô vẫn tự tin hát nhạc chế, nhảy, múa.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: Youtube

Đăc biệt phải kể tới khả năng xuất khẩu thành nhạc ngay của Khởi My "Cuộc sống không lường trước điều gì, thằng bóng đi đằng trước thằng bê, thằng bóng quay lại hỏi một điều, tui có đẹp không?". Chiêu cuối cùng, Trấn Thành bắt đầu đưa Khởi My vào tình huống khó xử là muốn tạo scandal tình cảm cùng nhau. Sau đó, Trấn Thành bắt đầu cố tình lợi dụng sàm sỡ Khởi My. Nhưng sau đó, Khởi My nhanh chóng đối đáp một cách rất thông minh khiến Hoài Linh vô cùng thích thú.

Những "tuyệt chiêu" gây cười của Khởi My tuy bị đánh giá là không quá mới vì đã từng được thể hiện trong nhiều chương trình trước đây nhưng vẫn giúp tiết mục thành công mỹ mãn. Bà xã Kelvin Khánh ở ngoài đời vốn dĩ cũng là 1 người nhí nhố, sôi nổi, vui tính và khá lanh. Trong chương trình, đối đầu với nhiều thử thách, Khởi My tự nhận mình giống một cái hội chợ. Cô nói rằng, bản thân có thể làm tất cả mọi thứ từ xiếc khỉ, tạp kỹ, múa, hát.

Ngô Kiến Huy

Xuất hiện tại chương trình Ơn rồi cậu đây rồi! trong phòng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy khiến tất cả mọi người ngạc nhiên trước tài diễn xuất và xử lí tình huống khá tốt. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một khu du lịch biển, Trấn Thành và "chàng Bắp" đồng loạt giả gái, vào vai hai người bạn tâm giao thường xuyên gặp nhau để tâm sự chuyện đời.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: Báo Thanh niên

Không chỉ nhanh nhẹn trong phản ứng, cách xử lí và tôn trọng kịch bản của trưởng phòng, Ngô Kiến Huy còn là người hoạt ngôn, ăn nói hài hước và nghĩ ra được nhiều câu chuyện, câu đối đáp thú vị để mang lại tiếng cười cho khán giả. Liên tiếp những tình tiết vui nhộn diễn ra sau đó, khán giả dường như được coi một tiểu phẩm hài chứ không phải một tình huống của trưởng phòng đưa ra cho khách mời.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi
Ảnh: Báo Thanh niên

Được biết đến với vai trò làm diễn viên, MC, tuy nhiên sự xuất hiện của anh chàng lại bùng nổ và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Ngay sau phần thi này, trên các mạng xã hội, khán giả bắt đầu "phát sốt" vì Ngô Kiến Huy. Lượng tương tác (like, bình luận, share) của phần thi này tăng cao gấp mấy lần các thí sinh khác. Điều này cho thấy sức "công phá" dữ dội của "chàng Bắp" sau lần 2 xuất hiện tại Ơn giời, cậu đây rồi.

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng ...

day la nhung guong mat da gay nao loan tai on gioi cau day roi Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết

Doanh nhân Hải Quân của "Vì yêu mà đến" lần đầu tiết lộ điều anh sợ nhất trong ngày Tết là phải nghe câu hỏi: ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.