Đề nghị 'tháo khớp ngón tay bằng dao phay' vì hay đánh vợ

Không được đồng ý tháo khớp của 'bàn tay đánh vợ', nam thanh niên cầm con dao phay tìm bác sĩ để chém.

Liên quan đến vụ nam thanh niên cầm theo dao phay đe doạ bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên, trao đổi với báo Dân Việt, bác sĩ Lê Duy Đạo, khoa Cấp cứu kể lại: "Sau khi hỏi, nam bệnh nhân cho biết, lý do muốn tháo khớp ngón tay vì đó là bàn tay đánh vợ. Các bác sĩ không đồng ý tháo khớp, đồng thời tư vấn cho bệnh nhân".

Do không được đồng ý tháo khớp của "bàn tay đánh vợ", nam thanh niên đã cầm con dao phay tìm bằng được bác sĩ để chém.

Sự việc xảy ra, nhân viên bệnh viện đã báo ngay cho lực lượng chức năng tới khống chế nên may mắn không xảy ra bất kỳ hậu quả đáng tiếc nào.

de nghi thao khop ngon tay bang dao phay vi hay danh vo

Bệnh nhân Quang cầm dao yêu cầu bác sĩ tháo đốt ngón tay. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi thêm, ông Nguyễn Huy Sơn, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết, có thể thanh niên trên có vấn đề về sức khoẻ tâm thần. Ngày hôm sau, bệnh nhân này quay lại khám, bác sĩ đề nghị cho người này sang Khoa Tâm thần nhưng anh ta không đồng ý.

Trước đó, báo Giao thông đưa tin, vào ngày 27/2, tại khoa Cấp cứu của bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên, bệnh nhân nói trên đến viện đòi tháo khớp ngón tay của mình dù không bị bệnh tật hay chấn thương gì.

Trước tình huống đó, các bác sĩ đã tư vấn rất rõ ràng nhưng bệnh nhân một mực đòi "được" tháo khớp tay.

Tại đây, bệnh nhân Quang đã vung dao phay lên, chửi bới và đe dọa các y bác sĩ: “Nếu không tháo đốt ngón tay cho tao, tao chém chết hết chúng mày”.

Gần 1 giờ đồng hồ làm loạn ở khoa Cấp cứu khiến nhân viên y tế và các bệnh nhân khác hoảng loạn, Quang bỏ đi sau khi bị lực lượng bảo vệ bệnh viện can thiệp.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.