Đi nhầm vào đường cao tốc, 2 mẹ con run rẩy trước dòng xe lao vun vút và hành động bất ngờ của tài xế ô tô

Phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ đi vào đường cao tốc, tài xế ô tô đã dừng xe tìm cách để giúp 2 mẹ con đi vào lề đường rồi rời khỏi đường cao tốc an toàn.

Tối 26/3, một clip kèm câu chuyện đẹp đã được một tài xế chia sẻ trên mạng xã hội. Theo nội dung người đăng tải kể lại, khi anh đang lái xe chạy trên trên Đại lộ Thăng Long, người tài xế này phát hiện thấy một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ giữa dòng xe đang lao vun vút với vận tốc lớn.

Lúc đầu, tài xế vô cùng tức giận, buông câu chửi thề khi chứng kiến người phụ nữ "liều mình" chạy xe máy trên đường cao tốc. Tuy nhiên, khi lại gần, anh phát hiện người phụ nữ này đang khóc, dáng vẻ thất thần, linh cảm có chuyện, tài xế ô tô đã chủ động dừng xe vào làn khẩn cấp và ra hiệu cho hai mẹ con đứng nguyên bên đường.

di nham vao duong cao toc 2 me con run ray truoc dong xe lao vun vut va hanh dong bat ngo cua tai xe o to
Tài xế ô tô tìm cách đưa 2 mẹ con người phụ nữ rời khỏi đường cao tốc môt cách an toàn. Ảnh cắt từ clip

“Rất khó khăn em mới băng qua được dòng xe để tiếp cận được hai mẹ con chị ấy. Chị ấy hoảng loạn đến mức chống chân không vững, đứa con trai thì không dám nhìn dòng xe như hung thần nên cứ gục đầu vào lưng mẹ mà khóc.

Chị ấy nói, nhà ở Hoàng Hoa Thám sang nhà anh trai ở Lê Văn Lương nhưng lạc vào đường cao tốc giờ không biết đi hướng nào”, tài xế kể lạitrên trang cá nhân.

Biết được nguyên nhân, không ngần ngại, tài xế ô tô đã chủ động tìm cách để người phụ nữ cùng đứa con nhỏ đi vào lề đường rồi rời khỏi đường cao tốc an toàn.

Được biết, một lúc sau anh chồng cũng tìm đến được cầu vượt Tây Mỗ đón hai mẹ con về.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ lòng cảm kích trước hành động của tài xế ô tô.

di nham vao duong cao toc 2 me con run ray truoc dong xe lao vun vut va hanh dong bat ngo cua tai xe o to Clip: Mặc đoàn xe cứu hỏa hú còi vội vã, taxi vẫn chen lên, đôi nam nữ dắt tay nhau hồn nhiên cắt mặt để sang đường

Đoàn xe cứu hỏa hú còi rất to nhưng chiếc xe taxi vẫn cố chen lên đằng trước, buộc các chiến sĩ PCCC phải phát ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.