Điểm chuẩn trúng tuyển ĐH Văn hóa, Lao động xã hội, Công đoàn

ĐH Văn hóa, Lao động xã hội, Công đoàn đã công bố điểm chuẩn năm 2017, ĐH Lao động xã hội điểm chuẩn cao nhất là 19,75 điểm, trong khi đó ĐH Công đoàn, ĐH Văn hóa có điểm chuẩn chênh lệch khá mạnh giữa các ngành...

Điểm chuẩn trúng tuyển ĐH Văn Hóa 2017: thấp nhất 16 điểm, cao nhất 25,50 điểm

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan
diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan
Điểm chuẩn trúng tuyển vào ĐH Văn hóa

Thí sinh trúng tuyển, có tên trong danh sách trúng tuyển vào Trường Đại học Văn hóa Hà Nội nộp giấy chứng nhận kết quả thi (bản gốc) từ ngày 02/08/2017 đến hết 17h ngày 07/08/2017

Hình thức: Thí sinh chọn 1 trong 2 hình thức sau:

- Thí sinh nộp trực tiếp tại Phòng Đào tạo - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Địa chỉ : Số 418 Đường La Thành - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội

Thời gian: Từ ngày 02/08/2017 đến hết 17h ngày 07/08/2017 (Trừ ngày Chủ nhật)

- Thí sinh chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ: Phòng Đào tạo - Trường Đại học Văn hóa Hà Nội; Số 418 Đường La Thành - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan

Thời gian nhập học:

- Thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển, đã nộp giấy chứng nhận kết quả thi bản gốc về trường nhập học vào ngày 17 và 18/08/2017.

- Nếu tới ngày nhập học, thí sinh chưa nhận được giấy báo nhập học vẫn tới làm thủ tục nhập học theo thời gian trên.

Điểm chuẩn trúng tuyển Đại học Công đoàn: Thấp nhất 15,50 điểm, cao nhất 24,75 điểm

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan

- Trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ ưu tiên thí sinh có thứ tự nguyện vọng (TTNV) cao hơn. (Ví dụ: ngành Quan hệ lao động, thí sinh có tổng điểm là 16.25 đăng ký TTNV trên phiếu đăng ký nguyện vọng là 1 và 2 sẽ trúng tuyển; còn thí sinh đăng ký TTNV từ nguyện vọng 3 trở đi sẽ không trúng tuyển) - Thí sinh có tên trong danh trúng tuyển, từ ngày 01/8 đến 17h ngày 07/8/2017, nếu nộp bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi tại Trường sẽ nhận Giấy báo nhập học tại phòng B101 (Nhà B). Thí sinh gửi bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi qua đường bưu điện, Nhà trường sẽ gửi Giấy báo nhập học qua đường bưu điện (trong trường hợp không nhận được Giấy báo nhập học, thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển vẫn đến làm thủ tục nhập học theo thời gian đã thông báo).

- Thời gian nhập học: từ ngày 12/8 đến ngày 14/8/2017.

Điểm chuẩn trúng tuyển ĐH Lao động - Xã hội: Cao nhất 19,75 điểm

Tại Cơ sở Cầu Giấy - Hà Nội:

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan

Tại cơ sở Sơn Tây, Hà Nội ngành Công tác xã hội lấy 16 điểm cho tổ hợp C00. Các ngành còn lại lấy điểm chuẩn 15,5 cho tất cả tổ hợp.

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan

Tại cơ sở TP.HCM, điểm chuẩn cao nhất là ngành Công tác Xã hội bằng điểm chuẩn ngành này đào tạo ở Cầu Giấy, Hà Nội. Ngành lấy 19,75 cho tổ hợp C00 và 19,25 cho 3 tổ hợp còn lại.

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan

Trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu mã xét tuyển, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét trúng tuyển theo các tiêu chí phụ với thứ tự lần lượt như sau:

- Tổng điểm 3 môn không làm trong thuộc tổ hợp môn xét tuyển (không nhân hệ số).

- Thứ tự nguyện vọng của thí sinh...

diem chuan trung tuyen dh van hoa lao dong xa hoi cong doan Điểm chuẩn Học viện Nông nghiệp, Mỏ - Địa chất

Điểm chuẩn của nhiều trường ĐH tại Hà Nội đã được công bố, ĐH Luật có điểm trúng tuyển cao nhất 28,75 điểm, trong khi ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.