Điểm danh những ca sĩ không chỉ hát hay mà còn sáng tác hàng loạt hit

Không chỉ hát hay mà các ca sĩ này còn có khả năng sáng tác vào tạo hit vô cùng ấn tượng. Họ chính là Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Sơn Tùng M-TP và Đinh Hương.
diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit Bận xúc phạm và đối phó nghệ sĩ, bao giờ đại gia Thủy Nguyên làm phim?

Sơn Tùng M-TP

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Sơn Tùng M-TP, những ca khúc của nam ca sĩ sáng tác luôn tạo được sức hút rất lớn với khán giả nghe nhạc. Dù vào nghề chưa lâu nhưng anh chàng đã chứng minh khả năng sáng tác cũng như chơi nhạc cụ, vũ đạo và thực hiện luôn phần hòa âm, phối khí cho các ca khúc tự viết. Tài năng của giọng ca trẻ Thái Bình khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit
Sơn Tùng M-TP

Cơn mưa ngang qua do chính Sơn Tùng viết lời, sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã tạo nên một hiệu ứng rất tốt và gây sốt trong giới trẻ. Đây chính là bước đệm cho chàng trai bước chân vào giới showbiz Việt sau này.

Cơn mưa ngang qua

Em của ngày hôm qua là ca khúc theo điệu dance-pop, R&B được sáng tác và trình bày bởi giọng ca gốc Thái Bình, đây được coi là ca khúc cột mốc quan trọng đã đưa cái tên Sơn Tùng đến gần với khán giả.

Em của ngày hôm qua

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Sơn Tùng tung ra một loạt các hit đình đám tiếp theo do mình tự sáng tác như: Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Lạc trôi, Nơi này có anh... Đây là những ca khúc luôn xuất hiện trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua.

Lạc Trôi

Sức hút ở những ca khúc của giọng ca Thái Bình nằm trong giai điệu bắt tai, dễ thấm vào lòng người. Từ những bản nhạc trữ tình, ngọt ngào đến những ca khúc dance sôi động, dễ nghe, dễ nhớ đã trở thành thương hiệu riêng của Sơn Tùng.

Đinh Hương

Đinh Hương được biết là một trong những ca sĩ có giọng hát nội lực cũng như phong cách trình diễn vô cùng máu lửa. Nhưng ít ai biết rằng nữ ca sĩ này còn có khả năng sáng tác nhạc rất tốt. Trong suốt những năm qua, cô đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác được khán giả đón nhận cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit
Đinh Hương

Những ca khúc Loneliness, Loving you, Babie, Bang bang bom bom… trở thành những hit đình đám, qua đó nữ ca sĩ được đông đảo khán giả đón nhận cũng như dành tình cảm đăc biệt. Hiện tại Đinh Hương vẫn đang chứng tỏ thế mạnh của mình ở cả 2 lĩnh vực hát và sáng tác.

Loneliness

Loving You

2016 là một năm hoạt động khá miệt mài của Đinh Hương, cô nàng cho ra mắt một lúc đến 2 album là Đinh Hương Sings The Golden Oldies, Love Đinh Hương và MV Loneliness hợp tác cùng BigDaddy. Trong suốt thời gian qua giọng ca Loving You không chỉ hát mà đảm nhận khá nhiều vai trò như sáng tác, diễn xuất, sản xuất âm nhạc… Tuy tham gia nhiều lĩnh vực nhưng vốn tính cầu toàn, cô gái Quảng Trị luôn hoàn thành tốt cũng như đầu tư khả kỹ lưỡng ở tất cả dự án.

Babie

Thời gian vừa qua cô nàng cho ra mắt ca khúc nhạc Hoa lời Việt mang tên Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn, điểm đặc biệt ca khúc này là chính Đinh Hương sáng tác dành tặng cho các F.A (hội độc thân). Ca khúc vừa được ra mắt đã nhận được đông đảo khán giả trẻ yêu thích cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn

Với xuất phát điểm là người có thực lực và giọng hát cùng khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc Đinh Hương hứa hẹn sẽ là một nhân tố bùng nổ của Vpop trong thời gian tới.

Vũ Cát Tường

Giành ngôi Á quân mùa 2 Giọng hát Việt Vũ Cát Tường được khán giả biết đến với giọng hát cá tính và khả năng sáng tác vô cùng ấn tượng. Là chủ nhân của hàng loạt hit khủng như: Vết mưa, Mơ, Don’t you go, Đông, Góc ban công…

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit
Vũ Cát Tường

Đông

Góc ban công

Vết mưa - bài hát do chính cô sáng tác và trình bày vào năm 2013 nhận được sự đón nhận từ khán giả yêu nhạc và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Chính ca khúc này đã đem lại cho cô nhiều giải thường âm nhạc có giá trị.

Vết mưa

là ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác theo phong cách soul mix R&B với câu chuyện là tâm sự của riêng cô trong một năm qua. Sau sự thành công đến từ Vết mưa và Mơ, Vũ Cát Tường quyết định tung ca khúc Don't you go với một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác trước đây nhằm tạo nên sự mới mẻ cho khán giả.

Don’t you go

Có thể nói Vũ Cát Tường là đại diện cho hình mẫu ca sĩ trẻ vừa hát hay vừa có khả năng sáng tác nhạc tốt.

Phan Mạnh Quỳnh

Được biết đến với ca khúc Vợ người ta gây sốt trên mạng thời gian qua, nhưng ít ai biết rằng Phan Mạnh Quỳnh cũng là tác giả đứng sau nhiều bài hit cho nhiều ca sĩ trẻ như Người yêu cũ - Khởi My, Nơi ấy con tìm về - Hồ Quang Hiếu, Buông tay lặng im - Ưng Hoàng Phúc...

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit
Phan Mạnh Quỳnh

Vợ người ta

Người yêu cũ - Khởi My

Nơi ấy con tìm về

Thời gian qua Phan Mạnh Quỳnh tham gia cuộc thi Sing My Song, tuy còn nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề sáng tác nhưng giọng ca Vợ người ta đã từng bước chinh phục khán giả và bước thẳng vào đêm chung kết. Có thể nói, thông qua Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh đã khẳng định được tài năng của mình bằng những ca khúc chất lượng và có chiều sâu như Con tim tan vỡ, Có chàng trai viết lên cây…

Con tim tan vỡ

Có chàng trai viết lên cây

Những bài hát do nam ca sĩ sáng tác được đông đảo các khán giả trẻ yêu thích và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Hầu như ca khúc nào của Phan Mạnh Quỳnh sáng tác đều trở thành hit, có thể nói anh chàng này rất có duyên trong việc sáng tác.

Ảnh: Tổng hợp

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit Gác đêm trong 'Sao nhập ngũ' - Nhiệm vụ 'để đời" của Nhung Gumiho và Khả Ngân

Trong tập 5 "Sao nhập ngũ", Nhung Gumiho và Khả Ngân đã trải qua ca gác đêm đầu tiên. Nhiệm vụ có vẻ không hề ...

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit Chà Mi: 'Nghề mẫu không kiếm được nhiều tiền mà còn phải chịu bao điều tiếng'

Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2017 Chà Mi chia sẻ đã có lúc muốn bỏ cuộc vì những khó khăn trong nghề mẫu: “Không ...

diem danh nhung ca si khong chi hat hay ma con sang tac hang loat hit Ái Phương: 'Có lúc mình rất mệt mỏi và muốn dừng lại tất cả'

"Nhiều lúc mình bị mất tập trung, đưa ra quyết định không đúng đắn, phải đi những hướng rẽ khác nhau. Có lúc mình cũng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.