Điểm danh những sao Việt sinh năm 1992 vừa thông minh, vừa cá tính

Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Hoàng Thùy, Mlee, Nhung Gumiho là những nghệ sĩ sinh năm 1992 đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Việt.
diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh So tài năng, nhan sắc của những sao Việt sinh năm 1996
diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt
diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Những cô nàng sinh năm 1995 không hổ danh tuổi trẻ tài cao của showbiz Việt
diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Ngỡ ngàng với nhan sắc của các sao Việt cùng sinh năm 1993

Vũ Cát Tường

Bắt đầu gây chú ý từ Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường khiến khán giả ấn tượng bởi khả năng hát và tự sáng tác một cách hoàn hảo. Những ca khúc mà Vũ Cát Tường sáng tác đề nhanh chóng trở thành hit ngay sau khi vừa ra mắt như Đông, Yêu xa, Phai, Vết mưa, Anh và Anh, Yêu… Cô có khả năng sáng tác được với nhiều thể loại như R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Ballad, Neo-soul. Ngoài ra, giọng hát đầy nội lực, cảm xúc cũng là điều khiến khán giả nghe là nhớ đến Vũ Cát Tường.

Có thể nói, Vũ Cát Tường hiện tại là một trong những ca sĩ nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn từ khán giả. Hơn nữa, sự nghiệp của cô cũng ngày càng tỏa sáng. Minh chứng là Vũ Cát Tường đã được tin tưởng mời làm huấn luyện viên cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2 mùa.

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh
Vũ Cát Tường

Bảo Anh

Cũng bước ra từ chương trình Giọng hát Việt, Bảo Anh khi đó được mệnh danh là “Taylor Swift của Việt Nam”. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô nàng đã gây thiện cảm với giọng hát nhẹ nhàng và gương mặt xinh xắn. Tuy không được đi sâu vào vòng trong, nhưng Bảo Anh là người đầu tiên có nhiều bản hit nhất sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt.

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm, cùng với giọng hát tiến bộ từng ngày, Bảo Anh là một trong những cái tên sáng giá của Vpop. Nói không quá khi Bảo Anh cũng là ca sĩ chuyên tạo hit, hầu hết các bài hát của cô đều nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả như Và em đã biết mình yêu, Anh muốn em sống sao, Minh yêu nhau bao lâu, Sống xa anh chẳng dễ dàng… Ngoài được biết đến với vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc...

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh
Bảo Anh

Hoàng Thùy

Trở về từ ngôi vị quán quân Viet Nam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy dần trở thành biểu tượng cho sự cầu tiến và ham học hỏi. Xuất phát ban đầu là cô sinh viên trường Kiến Trúc chưa có nhiều kinh nghiệm về thời trang nhưng chỉ trong một thời gian, Hoàng Thùy đã hoàn toàn thay đổi và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau đó, bằng sự ham học hỏi của mình, Hoàng Thùy hoạt động người mẫu đầy tự tin ở nước ngoài.

Năm 2017, cô bất ngờ gây chú ý trở lại khi tham gia làm huấn luyện viên trong chương trình The Face mùa 2. Hoàng Thùy khiến khán giả thích thú với cá tính thẳng thắn, cô còn được đặt mệnh danh là “thánh ca dao tục ngữ”. Không chỉ cố gắng về kỹ năng, Hoàng Thùy còn tập trung hoàn thiện hình thể và trở nên “có da, có thịt” hơn rất nhiều. Cũng trong năm 2017, Hoàng Thùy đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam và có thể tham dự Miss Universe năm 2019.

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh
Hoàng Thùy

MLee

MLee tên đầy đủ là Quách Tapiau Maily, cô sở hữu dòng máu lai Việt – Pháp, mang nét Tây hiếm có pha trộng với chất phương Đồng. Từng đầu quân về công ty của Ngô Thanh vân, tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động mờ nhạt, Mlee đã tách khỏi công ty và hoạt động solo. Xinh đẹp và có tài năng đa dạng như sáng tác nhạc, chơi piano, guitar, đọc rap và vũ đạo điêu luyện không kém gì một vũ công chuyên nghiệp. MLee trở thành một nhân tố đặc biệt trong làng giải trí.

Sở hữu chiều cao 1m76, MLee còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Cô cũng khiến các khán giả trẻ mê mẩn bởi phong cách thời trang cực cá tính, ấn tượng. Mới đây nhất, MLee ra mắt MV Tình yêu dài lâu khiến nhiều khán giả đồn đoán rằng “bông hồng lai” có ý giới thiệu bạn trai mới là Yoon Trần – nam chính trong MV của cô.

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh
MLee

Nhung Gumiho

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, Nhung Gumiho là một trong những nhân vật được nhiều bạn trẻ yêu mến. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng, ĐH Hùng Vương TP.HCM, cô nàng 26 tuổi được biết đến thông qua nhiều vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, MC... Cô được đông đảo khán giả biết đến khi gia nhập "đội quân" của Phở Đặc Biệt và ngay lập tức trở thành nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của những fan mê Phở.

Cô nàng từng đại diện gương mặt giới trẻ Việt tham dự show diễn thời trang tại Tokyo vào cuối năm 2013. Mới đây, 2 gameshow mà cô nàng góp mặt là Vì yêu mà đếnSao nhập ngũ đều được khán giả đặc biệt yêu thích. Vốn dĩ đã được chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, Nhung Gumiho còn ghi điểm trong mắt khán giả với tính cách vui vẻ, trẻ trung và năng động của bản thân.

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh
Nhung Gumiho
diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Cận cảnh màn cạo đầu của mỹ nam Hứa Khải để vào vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược

Để vào vai "Phó Hằng" trong "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải đã phải hi sinh mái tóc của mình. Dù cạo đầu ...

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Tin tức sao Việt 1/8: Điểm mới trong phần thi ứng xử Hoa hậu Việt Nam 2018, dàn sao trẻ nói về sự cố của CGV

Tin tức sao Việt 1/8: Để phần thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 có chất lượng, ban tổ chức đã mở ...

diem danh nhung sao viet sinh nam 1992 vua thong minh vua ca tinh Dàn sao trẻ 'Giai điệu chung đôi' nói gì về việc lắp camera trong rạp chiếu phim CGV?

Từ sự việc hình ảnh nhạy cảm của khách xem phim CGV bị phát tán trên mạng xã hội, dàn sao trẻ của "Giai điệu ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.