'Diên Hi công lược' bị ngừng phát sóng 3 tuần

Sau khi đàm phán, các đơn vị phát hành phim thống nhất sẽ ngưng mở khóa tập mới trong 3 tuần. Ngày 4/9, phim sẽ được phát sóng trở lại trên các trang mạng và ứng dụng trực tuyến.
dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan

'Hóng' từng tập nhưng bạn đã biết tựa phim 'Diên Hi công lược' nghĩa là gì và các cấp bậc chốn hậu cung ra sao chưa?

Theo thông tin từ ZingTV, để đồng bộ lịch phát sóng phiên bản lồng tiếng trên truyền hình, các đơn vị phát sóng sẽ ngưng cập nhật tập mới trên các trang phim và ứng dụng trực tuyến từ ngày 15/8.

Theo đó, đến ngày 4/9, các đơn vị phát hành phim và HTV sẽ phát sóng song song hai bản phụ đề và lồng tiếng. Lịch phát sóng mới sẽ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Như vậy, khán giả tiếp tục chờ 3 tuần mới được xem Diên Hi công lược bản phụ đề tập 37, 38.

Trước đó, thông tin các đơn vị phát sóng ngưng chiếu Diên Hi công lược, đồng thời gỡ bỏ các tập phim đã đăng tải để chờ HTV bắt kịp lịch chiếu khiến khán giả bức xúc. Theo lịch, tới ngày 31/8, khán giả ở Trung Quốc đã xem trọn bộ 70 tập. Nhiều ý kiến cho rằng trong thời điểm bộ phim đang gây sốt, việc ngưng chiếu suốt 3 tuần có thể làm giảm sức hút của bộ phim.

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan
Nhiều người lo lắng việc ngưng chiếu phim 3 tuần sẽ làm giảm sức hút của bộ phim.

Diên Hi công lược là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất Vu Chính về chủ đề cung đấu, đang gây sốt trên mạng xã hội.

Phim kể về cuộc đời của Ngụy Anh Lạc, từ khi mới nhập cung để báo thù cho chị gái đến khi trở thành Hoàng Quý phi đứng đầu hậu cung thời Càn Long. Dù còn nhiều hạt sạn về kịch bản nhưng phim vẫn thu hút khán giả bởi sự đầu tư công phu, tạo hình bắt mắt và dàn diễn viên tầm cỡ như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn.

Trước đó, vào ngày 6/8, Sina đưa tin Diên Hi công lược được thay đổi lịch phát sóng 12 tập mỗi tuần. Nguyên nhân của việc này là toàn bộ kịch bản phim bị lộ.

Bên cạnh đó, theo chế độ ưu đãi từ trang phát hành phim chính thức Iqiyi, các tài khoản VIP được xem trước 8 tập so với khán giả bình thường đồng thời được truy cập vào xem phiên bản tiểu thuyết. Tuy nhiên do sự chênh lệch trong việc cập nhật bản tiểu thuyết và bản phim nên vài tình tiết bất ngờ của phim đã bị tiết lộ trước.

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan
"Diên Hi công lược" kể về cuộc đời của Lệnh Ý Hoàng Quý phi có thật trong lịch sử.
dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan Phú Sát hoàng hậu Tần Lam trong 'Diên Hi công lược' rõ ràng đẹp xuất sắc, nhưng sự thật trước khi 'dao kéo' thì sao?

Nhan sắc xinh đẹp của Phú Sát hoàng hậu trong "Diên Hi công lược" - Tần Lam luôn gây nhiều tranh cãi trong những năm ...

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan Tin tức sao Việt 15/8: Nhan sắc thực của dàn diễn viên 'Diên Hi công lược', clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 15/8: Diên Hi công lược thu hút khán giả không chỉ ở nội dung hay mà còn là dàn mĩ nữ ...

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan 4 mỹ nhân không còn xuất hiện trong Diên Hi công lược: người được thương tiếc, kẻ bị trách quả báo

Phú sát Hoàng hậu, Cao Quý Phi, Du Thái Phi, Gia Tần là 4 nhân vật đều đã tự tử hoặc bị sát hại trong ...

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan Thổn thức với nhan sắc đời thực của dàn diễn viên 'Diên Hi công lược'

Là bộ phim đang nổi đình nổi đám hiện nay, "Diên Hi công lược" thu hút khán giả bởi nội dung thú vị và những tình ...

dien hi cong luoc bi ngung phat song 3 tuan Nữ chính 'Diên Hi công lược' đời thường: Gầy tong nên mặc đồ hiệu cũng khó đẹp

Có vóc dáng gầy guộc nên Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị lộ nhược điểm với các kiểu trang phục không phù hợp.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.