Điện thoại đắt nhất của Xiaomi bất ngờ giảm giá 3 triệu đồng

Mi Mix, mẫu điện thoại đắt nhất của Xiaomi tại Việt Nam vừa được điều chỉnh giá thấp hơn 3 triệu đồng so với mức công bố thời điểm ra mắt.

Mức giá mới áp dụng đối Mi Mix, điện thoại đắt nhất của Xiaomi trên thị trường chính hãng là 13,99 triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng có thời gian và dành cho khách hàng mua trực tuyến. Giá trước đó của sản phẩm là 16,99 triệu đồng.

dien thoai dat nhat cua xiaomi bat ngo giam gia 3 trieu dong

Mi Mix không chỉ có cấu hình cao với chip xử lý Snapdragon 821, RAM 6GB/ROM 256GB mà còn sở hữu thiết kế bắt mắt. Máy là một trong những smartphone màn hình phẳng có viền siêu mỏng hiếm hoi trên thị trường, thậm chí còn mỏng hơn LG G6. Bên cạnh đó, vật liệu làm vỏ máy là gốm nguyên khối, màu đen bóng bắt mắt.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa tháng 3, sản phẩm là một trong những model chính hãng đắt tiền nhất ở thời điểm đó. Do không có lợi thế về thương hiệu, nên mức giá 16,99 triệu đồng của Mi Mix ở phân khúc chính hãng bị xem là quá cao so với Xiaomi, một hãng điện thoại Trung Quốc vốn được biết đến nhờ các thiết bị cấu hình cao nhưng giá rẻ.

Ở kệ hàng chính hãng hiện nay, Mi Mix có giá tương đương với các mẫu flagship của Samsung, HTC như Galaxy S8 và U Ultra, U 11. Dù LG G6 chưa được công bố tại Việt Nam nhưng theo một số nguồn tin, model đầu bảng của LG nếu bán chính hãng cũng không vượt quá giá 16,99 triệu đồng.

Đúng như dự đoán của các chuyên gia ở thời điểm máy ra mắt, mức giá 16,99 triệu đồng đã trở thành rào cản để Mi Mix tạo nên doanh số đột phá dù thiết kế ấn tượng và cấu hình cao.

dien thoai dat nhat cua xiaomi bat ngo giam gia 3 trieu dong Xiaomi Mi MIX 2 sẽ sở hữu RAM khủng 8 GB

Ngay sau khi Mi 6 trình làng, một smartphone đầu bảng khác của Xiaomi là Mi Mix 2 cũng tiếp tục lộ diện thông tin ...

dien thoai dat nhat cua xiaomi bat ngo giam gia 3 trieu dong So sánh Xiaomi Mi Mix và Galaxy S7 edge, iPhone 7

Smartphone mới nhất của Xiaomi sở hữu màn hình tới 6,4 inch, pin khủng nhưng thương hiệu chưa nổi bật bằng hai đối thủ trong ...

dien thoai dat nhat cua xiaomi bat ngo giam gia 3 trieu dong Chiêm ngưỡng smartphone cao cấp nhất của Xiaomi, giá gần 17 triệu đồng

Mi MIX có RAM 6GB + 256 GB UFS 2.0 ROM. Máy sử dụng Qualcomm snapdragon 821, tối đa 2,35 GHz. Dung lượng pin 4400 ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.