Diễn viên Anh Vũ bị nghi hãm hại đồng nghiệp: 'Anh Trung Dân phải xem lại mình'

Diễn viên Anh Vũ lên tiếng khi bị nghi hãm hại đồng nghiệp sau lời chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Trung Dân.
dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh Trung Dân: 'Tôi và Trấn Thành nhiều lần bị công an mời lên làm việc'
dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh Từ vụ Hương Giang Idol, nghệ sĩ Việt cần chấn chỉnh lại phông văn hoá khẩn cấp!

Sau ồn ào bị Hương Giang Idol xúc phạm khép lại, nghệ sĩ Trung Dân tiếp tục trở thành tâm điểm trong chia sẻ mới đây. Bên cạnh lời tâm sự thật về tính cách của đàn em Trấn Thành, nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ sự thật gây sốc có liên quan tới nhiều danh hài nổi tiếng Sài Gòn.

Theo nghệ sĩ gạo cội, bản thân cùng các danh hài Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang, Anh Vũ bị một đồng nghiệp trong đoàn nói xấu với cơ quan văn hóa trong một lần đi lưu diễn nước ngoài.

dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh

Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ bí mật gây sốc có liên quan tới nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng hài

Đỉnh điểm hệ lụy sau lời tố cáo, các thành viên trong đoàn lưu diễn như Trung Dân, Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang đồng loạt bị công an mời lên làm việc ngay khi về nước. Vì không biết rõ người tố cáo là ai nên các thành viên trong đoàn phân vân ngờ vực lẫn nhau. Giữa thời điểm trắng đen lẫn lộn, công an đưa bằng chứng cho biết, người tố giác chính là một diễn viên hài đi cùng khiến ai nấy sốc nặng.

dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh

Nghệ sĩ Anh Vũ bị liệt kê vào danh sách người đã chơi xấu đồng nghiệp sau lời bật mí của đàn anh trong nghề

Lời tiết lộ của nghệ sĩ Trung Dân đã gây bão dư luận. Rất nhanh, danh tính diễn viên hài giấu mặt chơi xấu đồng nghiệp được mang ra bàn tán xôn xao. Theo lời đồn đoán, đoàn lưu diễn của Trung Dân ngày đó có cả nghệ sĩ hài Anh Vũ. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn, Trung Dân không một lời nhắc tới người đồng nghiệp này. Thậm chí trong danh sách bị mời lên công an làm việc, nghệ sĩ Trung Dân cũng hoàn toàn không kể tên của Anh Vũ.

Với nhiều đồn đoán và lắp ghép, cái tên Anh Vũ trở thành người bị đưa vào tầm ngắm. Nhiều ý kiến cho rằng, cây hài này chính là người giấu mặt báo với cơ quan quản lý về những câu chuyện dù đùa vui nhưng không đúng chỗ của nhóm nghệ sĩ Trung Dân, khiến họ phải năm lần bảy lượt trình diện công an.

dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh

Anh Vũ lên tiếng thanh minh mình vô tội

Không để tên mình trở thành chủ đề bàn tán, nam nghệ sĩ 44 tuổi Anh Vũ mới đây đã mở lời thanh minh. Diễn viên phim Gái nhảy cho biết: "Hơn 10 năm đi lưu diễn nước ngoài, chưa bao giờ tôi bị các cơ quan văn hóa mời lên làm việc vì cứ diễn xong là tôi về phòng nghỉ ngơi, không trả lời báo chí. Tôi không biết và cũng không bị mời lên làm việc. Theo tôi biết, anh Minh Nhí cũng không bị mời như lời Trung Dân nói. Anh Trung Dân phải xem lại tại sao mình bị công an mời lên làm việc?".

Anh Vũ sinh năm 1972. Anh được biết đến với vai trò là diễn viên hài, diễn viên kịch và diễn viên điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Bên cạnh những vai diễn trên sân khấu kịch, nghệ sĩ 44 tuổi được nhớ mặt qua các bộ phim như: Gái nhảy, Khi đàn ông có bầu...

dien vien anh vu bi nghi ham hai dong nghiep anh trung dan phai xem lai minh Trung Dân: 'Tôi và Trấn Thành nhiều lần bị công an mời lên làm việc'

Quái kiệt làng hài Sài Gòn tiết lộ anh và Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu, vu oan nên phải tới làm việc với ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.