Diễn viên Đan Lê hi sinh mọi thứ để đóng 'Người phán xử'

Diễn viên Đan Lê còn cho biết cô đã chủ động xin vai chứ không ai mời tham gia bộ phim Người phán xử.
 
dien vien dan le hi sinh moi thu de dong nguoi phan xu Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ kết phim 'Người phán xử'
dien vien dan le hi sinh moi thu de dong nguoi phan xu Chuyện đời ít ai biết của những 'ông trùm' khét tiếng màn ảnh Việt

Tham gia bộ phim Người phán xử với vai Diễm My - vợ Phan Hải, diễn viên Đan Lê không gây được ấn tượng quá nhiều bởi nhân vật cô đảm nhận khá nhẹ nhàng. Chưa kể đến việc, vẻ ngoài luôn nhợt nhạt, tiều tụy đã khiến Đan Lê không được nhiều khán giả chú ý.

Thế nhưng, đây là một vai diễn đòi hỏi khá nhiều sự hi sinh của người diễn viên. Chia sẻ với báo Đời sống và pháp luật, Đan Lê cho biết, vì yêu thích nhân vật Diễm My mà cô chủ động xin vai này chứ không hề được mời.

Bên cạnh đó, cô còn phải tăng 4kg - một điều rất "kinh khủng" với những người làm nghệ thuật để có thể làm tròn vai nhất.

dien vien dan le hi sinh moi thu de dong nguoi phan xu
Hình ảnh diễn viên Đan Lê trong phim Người phán xử. (Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

"Trong giai đoạn này, theo yêu cầu của đạo diễn, tôi đã phải tăng 4kg, đeo kính cận dày cộp và trang điểm nhợt nhạt để phù hợp với tạo hình nhân vật. Đạo diễn có bảo với tôi: “Đan Lê ở nhà như nào thì cứ bê nguyên xi lên phim, không cần trang điểm, chỉn chu, vì nhân vật của em phải có sự cẩu thả về ngoại hình”. Vì thế, tôi đã tự nhiên hơn trong cách diễn, không bị áp lực gì nhiều", Đan Lê chia sẻ.

Tuy nhiên, Đan Lê hoàn toàn thoải mái khi hi sinh vì vai diễn, bởi theo cô điều đó giúp tự nhiên hơn và bộ phim cũng thành công.

Đặc biệt Đan Lê chính là vợ của đạo diễn bộ phim Người phán xử - Khải Anh, chính vì thế cô đã chủ động xin vai ngay khi chồng mình mang kịch bản về nhà. Dù vậy, theo Đan Lê, cô không có bất cứ sự ưu ái nào khi chồng mình làm đạo diễn.

dien vien dan le hi sinh moi thu de dong nguoi phan xu
Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh. (Ảnh: NVCC)
dien vien dan le hi sinh moi thu de dong nguoi phan xu Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ kết phim 'Người phán xử'

Trong một cuộc trò chuyện, NSND Hoàng Dũng - "ông trùm" Phan Quân đã để lộ kết phim Người phán xử với khán giả.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.