4 mối tình nhà báo - nghệ sĩ được khán giả đặc biệt yêu mến

Mặc dù đã có cặp đôi "đường ai nấy đi" nhưng họ cũng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh dành cho nhau sau chia tay.
4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men Những nhà báo kiêm nghệ sĩ trong showbiz Việt
4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men Nhà báo Tạ Bích Loan chính thức thay thế vị trí Lại Văn Sâm tại VTV3

Nhà báo – nghệ sĩ luôn có mối quan hệ gắn bó mật thiết, nhà báo giúp nghệ sĩ mang tiếng nói, hình ảnh đến gần hơn với công chúng và nghệ sĩ giúp nhà báo có nhiều thông tin để hoàn thành tốt công việc. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp chuyển từ mối quan hệ công việc sang tình yêu sau một thời gian quen biết.

Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ, Công Lý - MC Thảo Vân, Công Lý – Ngọc Hà, Đan Lê – Khải Anh chính là bốn mối tình nhà báo – nghệ sĩ được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt. Mặc dù trong bốn cặp đôi này, Công Lý và MC Thảo Vân đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm mặn nồng nhưng họ vẫn dành cho nhau cách cư xử hậu chia tay rất văn minh khiến nhiều người phải học hỏi.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp được đông đảo khán giả biết đến với vai trò MC, người mẫu và diễn viên. Cô đã gây ấn tượng đặc biệt ở môn nghệ thuật thứ bảy khi đảm nhận các vai diễn thành công trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Chuyện tình xa xứ, Mưa thuỷ tinh, Anh chỉ có mình em, Cô dâu đại chiến…

Tuy nhiên, ít ai biết Đinh Ngọc Diệp từng là một nhà báo. Sau khi tốt nghiệp khoa Báo chí trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM, Đinh Ngọc Diệp có một thời gian làm việc tại nhiều tòa soạn báo với vị trí phóng viên mảng thời trang. Cho tới khi bén duyên nghệ thuật cô mới dừng công việc làm báo.

Chính vì thế, đến nay, Đinh Ngọc Diệp vẫn được nhận xét là nữ nhà báo xinh đẹp, tài giỏi hiếm có.

Đinh Ngọc Diệp kết hôn cùng đạo diễn Victor Vũ vào ngày 12/3/2016. Trước khi rộ lên nghi án tình cảm, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ từng nhiều lần hợp tác cùng nhau trong công việc. Đinh Ngọc Diệp đã tham gia hai dự án điện ảnh của Victor Vũ là Chuyện tình xa xứ Cô dâu đại chiến 1.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được mong đợi nhất showbiz Việt năm 2016.

Cô còn đảm nhận vai trò trợ lí trường quay cho đạo diễn Victor Vũ trên phim trường Scandal 2: Hào quang trở lại. Ngoài ra, Đinh Ngọc Diệp còn đứng ra tổ chức thực hiện và bán sách ảnh nghệ thuật Hào quang – The art of scandal lấy cảm hứng từ dự án điện ảnh Scandal 2 của Victor Vũ để quyên góp cho các hoạt động từ thiện.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Đinh Ngọc Diệp luôn là người phụ nữ đứng sau thành công của Victor Vũ, cùng anh thực hiện những dự án điện ảnh thành công.

MC, BTV Đan Lê và đạo diễn Khải Anh

Đan Lê được biết đến là một MC đa tài, cô có thể dẫn truyền hình, chơi nhạc và cả đóng phim. Đan Lê cũng là một trong những MC thế hệ đầu của bản tin Dự báo thời tiết phát sóng trên VTV. Với lối dẫn chừng mực, linh hoạt, Đan Lê được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao khi làm việc.

Sau lần “đứt gánh” hôn nhân với BTV Xuân Tùng, Đan Lê kết hôn lần hai với đạo diễn trẻ Khải Anh. Đáng nói là, họ từng có mối quan hệ bạn bè, yêu đương thời cắp sách tới trường.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Câu nói "tình cũ không rủ cũng tới" khá đúng với Đan Lê và Khải Anh.

Khải Anh là con trai duy nhất của đạo diễn Khải Hưng, từ nhỏ đã mang danh “công tử” còn Đan Lê là cô nữ sinh xinh xắn, hát hay - một trong những hotgirl đình đám Hà thành. Mối tình chớm nở thời “ô mai” ấy đã kết thúc khi Khải Anh đi du học và Đan Lê chú tâm lo công việc rồi gặp Xuân Tùng.

Lạc mất nhau giữa sự “trêu ngươi” của cuộc đời, khi Đan Lê qua một lần đò, Khải Anh trở về sau những thăng trầm tình cảm, họ mới thực sự thuộc về nhau bằng đám cưới mà cả hai đều rơi nước mắt vào tháng 2/2011.

Trong suốt hơn 6 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Thậm chí, trên trang cá nhân, Đan Lê và Khải Anh cũng thường xuyên trò chuyện, dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm. Hạnh phúc càng trở nên viên mãn hơn khi Đan Lê có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, Đan Lê cũng vào một vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử do đạo diễn Khải Anh thực hiện.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Gia đình hạnh phúc của Đan Lê và Khải Anh.

Công Lý và MC Thảo Vân

Trong showbiz Việt, cuộc hôn nhân giữa NSƯT Công Lý và MC Thảo Vân là một trong những mối quan hệ tốn nhiều “giấy mực” nhất.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, năm 2004, Công Lý cưới MC Thảo Vân khi đã hẹn hò được 2 năm. "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy", Công Lý nói khi quyết định chấm dứt thời kì "một mình" để bước vào cuộc hôn nhân với ước mơ "ngôi nhà và những đứa trẻ".

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Công Lý và MC Thảo Vân sau nhiều lần làm việc chung đã bén duyên vợ chồng.

Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ li hôn. Nói về lí do chia tay, Công Lý từng chia sẻ: "Không có một lí do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lí do vì sao chia tay".

Trong khi đó, với Thảo Vân dù chia tay đã 5 năm nhưng cô vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình. “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”, Thảo Vân bộc bạch.

Bé Tít - con chung của Thảo Vân, Công Lý hiện ở với mẹ. Dù hai bố mẹ chia tay nhưng bé vẫn nhận được đầy đủ tình cảm của cả hai gia đình nội ngoại. Chính cách cư xử văn minh mà Công Lý - Thảo Vân dành cho nhau đã khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Sau 5 năm mặn nồng, Công Lý và Thảo Vân đã có với nhau một bé trai.

Công Lý và nhà báo Ngọc Hà

Sau khi "đứt gánh" hôn nhân với MC Thảo Vân, Công Lý đã có mối tình mới với nhà báo Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Bạn gái hiện tại của Công Lý là nữ nhà báo Ngọc Hà.

Ngọc Hà từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy vậy, sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và cô phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết Đại gia chân đất 6.

Dịp này, cả hai đã xin số điện thoại của nhau. Đó chính là thời điểm Công Lý vừa chia tay bạn gái. Khi đã thân quen qua những cuộc chuyện trò, chia sẻ ban đầu xuất phát từ công việc, chính người trong cuộc như NSƯT Công Lý và Ngọc Hà cũng không ngờ rằng, giữa họ đã tồn tại một sợi dây đồng cảm, gắn bó tưởng chừng không thể thiếu nhau.

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với MC Thảo Vân - vợ cũ Công Lý, cả hai thường xuyên đi chơi mỗi khi có dịp rảnh rỗi.

4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men
Ngọc Hà và MC Thảo Vân có mối quan hệ khá thân thiết.
4 moi tinh nha bao nghe si duoc khan gia dac biet yeu men Những nhà báo kiêm nghệ sĩ trong showbiz Việt

Ngoài danh xưng nghệ sĩ thì Lương Mạnh Hải, Đinh Ngọc Diệp,... còn được biết đến là một nhà báo.

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.