Là vợ đạo diễn, Đan Lê vẫn bị mắng té tát trên phim trường

Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ anh từng phải động viên Đan Lê khi cô bị chính chồng mình - đạo diễn Khải Anh mắng té tát trên phim trường Người phán xử.
 
la vo dao dien dan le van bi mang te tat tren phim truong Diễn viên Đan Lê hi sinh mọi thứ để đóng 'Người phán xử'
la vo dao dien dan le van bi mang te tat tren phim truong Sử dụng hình ảnh Đan Lê trái phép, một website bị phạt 50 triệu

Trong chương trình Văn hóa - Sự kiện - Nhân vật mới đây, ê-kip phim Người phán xử gồm NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh, đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Mai Hiền đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hậu trường làm phim.

Tại đây, diễn viên Việt Anh đã tiết lộ đạo diễn Khải Anh từng mắng té tát vợ mình là diễn viên Đan Lê ngay trên phim trường.

"Mọi người cứ nghĩ dạo diễn Khải Anh sẽ tạo nên một rào cản giữa tôi và Đan Lê, nhưng thật sự đã có những lúc tôi phải động viên cô ấy khi bị Khải Anh mắng xơi xơi ở hiện trường. Thậm chí anh ấy đã tức và bỏ đi, khiến tôi phải động viên và cô ấy đã làm rất tốt vai trò của mình", diễn viên Việt Anh cho biết.

la vo dao dien dan le van bi mang te tat tren phim truong
Đan Lê và chồng - đạo diễn Khải Anh. (Ảnh: NVCC)

Nói về điều này, đạo diễn Khải Anh phân trần anh không nghĩ vợ mình lại đóng vai Diễm My trong Người phán xử. Dù ít đất diễn nhưng Khải anh cho rằng, diễn nhiều diễn ít không quan trọng bằng việc được diễn. Đan Lê là diễn viên không chuyên nhưng được xuất hiện trong môi trường chuyên nghiệp như vậy sẽ là cơ hội để kích thích bản thân diễn tốt hơn.

Đan Lê và Khải Anh là cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều thăng trầm cả hai mới đến được với nhau.

Trong một bài phỏng vấn với báo Tiền phong cách đây không lâu, Đan Lê từng chia sẻ, để vào vai Diễm My trong Người phán xử, cô phải tăng tới 4 kg - đây là quyết định khá khó khăn cho một người diễn viên.

la vo dao dien dan le van bi mang te tat tren phim truong
Vai Diễm My mà Đan Lê đảm nhận trong bộ phim truyền hình Người phán xử. (Ảnh: VTV)
la vo dao dien dan le van bi mang te tat tren phim truong Diễn viên Đan Lê hi sinh mọi thứ để đóng 'Người phán xử'

Diễn viên Đan Lê còn cho biết cô đã chủ động xin vai chứ không ai mời tham gia bộ phim Người phán xử.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.