Diễn viên Thanh Hương: 'Tình yêu mà không có niềm tin thì thật khốn khổ!'

Cô Nương trong “Thương nhớ ở ai” cho biết tác nhân giết chết tình yêu đó là sự hoài nghi, tình yêu mà không có niềm tin thì thật khốn khổ”.
dien vien thanh huong tinh yeu ma khong co niem tin thi that khon kho
Diễn viên Thanh Hương.

Phất lên sau vai diễn con gái ông trùm “Người phán xử”, Thanh Hương tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ qua vai diễn ca nương Nương trong “Thương nhớ ở ai”. Hai vai diễn với hai thái cực rất khác biệt phần nào bộc lộ được khả năng diễn xuất đa dạng của nữ diễn viên 8X. Trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời và chuyện tình yêu nhân ngày lễ Tình nhân sắp đến, người đẹp Hải Dương có nhiều quan điểm khiến

- Ngày Lễ tình nhân sắp đến, Thanh Hương có kỉ niệm nào đáng nhớ về ngày này?

Với Hương, để nói chuyện tình yêu thì ngày nào cũng có thể nói, tình yêu khi mở rộng và vượt ra khỏi tình cảm nam nữ thông thường thì còn có tình mẫu tử, tình cảm của bạn tri kỉ dành cho nhau, tình yêu thương của con cái với cha mẹ. Ngày lễ tình nhân với Hương cũng như bao ngày khác, đôi lúc do bận rộn mình cũng quên mất nó. Thực sự, Hương không nghĩ đến những “đặc quyền” của ngày này lắm! Nếu muốn thể hiện tình cảm thì ngày nào cũng có thể là lễ Tình nhân.

- Tình yêu đối với bạn chiếm bao nhiêu % quan trọng trong cuộc sống? Khi là cô gái độc thân và khi là một người mẹ, bạn cảm thấy cách nghĩ và cảm xúc của bạn về tình yêu có gì khác biệt?

Mình là người sống nội tâm và coi trọng những giá trị tình cảm. Tình yêu chiếm 50% quan trọng trong cuộc sống của mình, % còn lại là những điều thuộc về sự nghiệp, cái Tôi, lí trí, những tranh cãi với riêng mình về cuộc sống nữa. Mình thấy về cách yêu của mình vẫn không có gì thay đổi, chỉ có chăng là đã chín chắn hơn một chút và biết xử lý những sự cố không mong muốn và biết bình thản để học cách bước qua.

dien vien thanh huong tinh yeu ma khong co niem tin thi that khon kho
Nữ diễn viên cá tính đã có một cuộc bứt phá trong năm 2017.

-Thanh Hương của thời 20 tuổi yêu ra sao và Thanh Hương của tuổi 30 yêu như thế nào?

Ngày xưa thì ngu quá, tồ quá nhưng dễ thương, thô mà thật (Cười). Giờ thì khôn hơn, bản lĩnh hơn , nhưng biết nhiều lại thấy mình nên biết ít hơn để đỡ phải nghĩ.

-Theo bạn, điều gì sẽ giết chết một mối quan hệ yêu đương?

Đó chính là sự hoài nghi lẫn nhau. Tình yêu mà không có niềm tin thì thật khốn khổ! Lục nào cũng luôn luôn phải đau đầu suy nghĩ không biết người kia đang ở đâu, đang làm gì? Thật sự mệt mỏi.

dien vien thanh huong tinh yeu ma khong co niem tin thi that khon kho
"Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu, nấm mồ hay thảo nguyên hoa là do mình."

- Nhiều người vẫn bảo "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", bạn nghĩ gì về điều này?

Hôn nhân không phải là nấm mồ của tình yêu, nấm mồ hay thảo nguyên hoa là do mình. Bằng lòng và vun đắp những gì mình có thì cuộc đời luôn nở hoa.

- Hương của hôm qua và Hương của ngày hôm nay, bạn thích bạn của thời gian nào? Quá khứ hay hiện tại? Vì sao?

Hương trân trọng quá khứ, dù đúng hay sai thì đó cũng là những bước ngoặt để có mình ngày hôm nay. Nếu mình chỉ luôn đúng, không bao giờ sai thì có lẽ mình sẽ không hiểu được bản chất của cuộc sống và cách đối nhân xử thế. Hương tin là những đúng – sai trong hành vi luôn là một bài học đắt giá.

- Lễ tình nhân này, bạn mong chờ điều gì?

Một bó hồng đỏ thắm là thấy xốn xang trong lòng rồi!

- Cảm ơn Thanh Hương, chúc bạn luôn yêu và được yêu.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.