Diễn viên Yến Vy chia sẻ nỗi lòng quay lại showbiz

Cuối tháng 3 vừa qua, Yến Vy trở về Việt Nam lần hai. Ngoài thăm gia đình, lần trở về này Yến Vy còn thực hiện ghi hình cho một show ca nhạc.
dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz Diễn viên Yến Vy run rẩy trong lần tái xuất tại Việt Nam
dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz
Đây được xem là hoạt động chính thức của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời sau hơn 11 năm rời xa showbiz Việt

Tháng 9.2017, khán giả bất ngờ khi thấy Yến Vy có mặt trong buổi chụp hình áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Đây cũng là lần đầu tiên Yến Vy về nước sau hơn 10 năm xa quê.

Trước khi nhận lời, nữ diễn viên sinh năm 1980 phải đắn do và suy nghĩ rất nhiều vì cô còn e ngại sự phản ứng của dư luận.

Nhà thiết kế Minh Châu kể lại: “Lúc đầu, Yến Vy tỏ ra khá run và bỡ ngỡ do đã lâu không xuất hiện trước ống kính. Sau đó cô ấy nhanh chóng lấy lại sự tự tin và nắm bắt ý tưởng rất nhanh. Cô ấy còn rất yêu nghề và chỉn chu trong từng khung hình. Tôi trân trọng điều đó”.

Sau buổi chụp ảnh, Yến Vy chia sẻ: “Tôi thấy vui và bất ngờ khi vẫn được sự quan tâm của truyền thông và sự yêu mến của khán giả. Khi nghe họ gọi tên mình ở những nơi tôi đến, gặp lại những anh chị đồng nghiệp ngày xưa, tôi vui lắm, nhất là gặp lại các em, các anh bạn nghệ sĩ họ vẫn dành cho tôi sự trân trọng yêu thương. Rồi nhiều kỷ niệm ùa về làm sao mà tôi không nhớ cho được, khi mà tình yêu với nghệ thuật vẫn luôn đong đầy trong tôi".

dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz
Yến Vy trên sân khấu ca nhạc

Cuối tháng 3 vừa qua, Yến Vy trở về Việt Nam lần hai. Vì thời gian gấp rút nên nữ diễn viên không gặp gỡ được nhiều bạn bè. Ngoài thăm gia đình, lần trở về này Yến Vy còn thực hiện ghi hình cho một show ca nhạc. Đây được xem là hoạt động chính thức của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng một thời sau hơn 11 năm rời xa showbiz Việt.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang thăm dò thị trường và có ý định trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Điều này dễ hiểu bởi làn sóng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại chọn về nước biểu diễn khi truyền hình thực tế, gameshow giải trí… đang nở rộ và cần nhiều nhân tố mới mẻ. Bên cạnh đó, đã hơn 11 năm, scandal của Yến Vy đã không còn ồn ào và dần bị lãng quên. Yến Vy thừa nhận cô hạnh phúc khi vẫn được khán giả đón nhận và ủng hộ trong lần đầu về nước. Nhờ đó, cô trở nên cởi mở hơn so với trước đây.

Liên hệ với Yến Vy, người đẹp xin chờ vài ngày rồi mới trả lời để những phát ngôn của mình đều được suy nghĩ thấu đáo nhất. Cô tâm sự: "Trong cuộc đời mỗi người, đau khổ đắng cay là điều không tránh khỏi, những mất mát bất công luôn hiện diện và song hành. Nhưng cuộc sống luôn công bằng, luôn có sự bù đắp, nhân quả. Lúc bạn nhận ra mình mất quá nhiều thứ và không bao giờ lấy lại được chúng nữa... Trong những năm tháng ẩn dật tôi luôn đau đáu về nghề. Nhớ lắm, thương lắm nhưng không thể. Cảm giác có một cái gì đó quen thuộc đã mất đi, nhưng tự nhủ lòng thôi thì phải đối diện với những khúc quanh của cuộc đời. Rồi tự bảo lòng, sẽ có những thứ tốt đẹp khác sẽ đến. Hãy tin vào những gì tươi sáng đang chờ ta ở phía trước, khi mà biết đâu trong một ngã rẽ, một điểm dừng chân nào đó của cuộc đời xuôi ngược tôi lại gặp quới nhân".

dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz
Yến Vy đẹp mặn mà ở tuổi U40

"Có câu mất của là mất ít, mất sự nghiệp là mất nhiều, nhưng mất niềm tin mới mất tất cả. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào tôi vẫn luôn có niềm tin. Vẫn phải có niềm tin, bước đi trên con đường, bởi chỉ cần có niềm tin và kiên định, hạnh phúc sẽ chờ bạn. Phật đã dạy: “Luôn mỉm cười với cuộc sống, không oán trách. Sống tự tại, tùy tâm, thuận theo tự nhiên, vạn sự tùy duyên. Chỉ cần như thế nhất định sẽ thay đổi được cuộc sống, thậm chí trăm năm sau, đóa hoa kia vẫn sẽ nở rộ. Có lẽ vì vậy tôi mới gặp được Giám đốc Trung tâm Mưa Rừng để trung tâm chắp cánh cho tôi trở lại với sân khấu ca nhạc, để hằng tuần tôi đều có show tại hải ngoại, bay khắp tiểu bang của nước Mỹ sang cả Canada. Và tôi đã có được những cuốn băng thu hình cho Trung tâm Mưa Rừng. Và sắp tới sẽ thu hình một liveshow cho riêng mình", người đẹp thổ lộ.

Sau sân khấu ca nhạc, Yến Vy tiết lộ mong mỏi sắp tới của cô là "được có ngày trở về thức ngủ cùng đoàn phim, cùng đập muỗi, cùng đập những con bù mắt cắn ngứa, sưng chân mà vẫn cảm thấy hạnh phúc với nghề".

XEM THÊM

dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz Siu Black: 'Cuộc đời tôi như một ly cà phê, đắng nhiều hơn ngọt…'

Giọng ca Ly café Ban Mê tâm sự rằng, cuộc đời chị như một ly cà phê, lúc đắng, lúc ngọt... đắng nhiều hơn ngọt. ...

dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz Mai Phương Thuý: "Bạn trai động viên tôi trở lại showbiz"

Sau hơn 3 năm vắng bóng, năm 2018 Hoa hậu sẽ trở lại nhờ được người yêu cổ vũ.

dien vien yen vy chia se noi long quay lai showbiz Quang Vinh chia tay cuộc tình 10 năm vì sự háo thắng, không hiểu chuyện

Trong talkshow Chuyện tối nay với Thành, Quang Vinh thú nhận mình đã biết yêu thì lúc 19-20 tuổi và cuộc tình ấy kéo dài ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.