Điều chưa biết về 'mỹ nam màn ảnh' được Hari Won ôm nhiều hơn cả Trấn Thành

Dù chỉ kết hợp với Hari Won trong một vài dự án về MV và phim ngắn nhưng số lượng “cảnh ôm ấp” của cả hai có thể khiến Trấn Thành “phát ghen”.

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong fan-meeting của Hari Won: Nhiều 'bí mật xấu' bị bại lộ

“Lên hương” sau bộ phim Mùa oải hương năm ấy, nam diễn viên có gương mặt đậm chất Hàn Quốc - Tuấn Trần lập tức lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn và đoàn phim. Chàng trai sinh năm 1992 từng được xem là một phát hiện thú vị của điện ảnh khi những yếu tố cần có của một “mỹ nam màn ảnh” đều hội tụ ở Tuấn Trần.

Gần đây nhất, Tuấn Trần xuất hiện liên tục trong các dự án MV, web-series của ca sĩ Hari Won. Điều đáng nói là “mật độ” đóng cảnh ôm ấp tình tứ của cả hai khá dày trong các dự án này, thậm chí còn “lấn át” cả ông xã Hari Won. Được biết, Trấn Thành chỉ một lần duy nhất kết hợp với “bà xã” Hari Won trên màn ảnh với phim Bệnh viện ma và cảnh tình cảm giữa cả hai cũng khá hiếm hoi. Thế nhưng, Tuấn Trần đã “vượt mặt” nam danh hài về khoản này!

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh
Tuấn Trần liên tục tham gia các dự án của Hari Won và vào vai tình nhân với nhiều cảnh ôm ấp.

Được phát hiện từ vai… quần chúng!

Ít ai biết, người phát hiện ra “viên ngọc thô” của màn ảnh này là nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền. Chị từng cho biết đã “để mắt” tới chàng mỹ nam có gương mặt baby từ một vai quần chúng (có thoại) “xẹt” qua màn hình chừng 60 giây trong một bộ phim truyền hình. Ngay sau đó, Tuấn Trần bước lên màn ảnh rộng với vai nam chính của phim Lời nguyền gia tộc, đánh dấu hình ảnh rõ nét của anh trong mắt khán giả. Thời điểm quay phim này, Tuấn Trần được đánh giá rất cao về khả năng ẩn sau vẻ ngoài thư sinh và lối diễn tâm lý khiến đạo diễn phải “gật gù”. Nỗ lực mạnh mẽ đó cùng sự nhạy cảm trước một vai diễn có nội tâm phức tạp giúp Tuấn Trần thể hiện xuất sắc vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Một trong những điểm đặc biệt về Tuấn Trần là anh chưa từng học qua bất kì trường lớp diễn xuất, thậm chí còn là Cử nhân Kinh tế trước khi bén duyên với phim ảnh. Thế nên, anh luôn nghĩ không bao giờ đòi hỏi gì từ đạo diễn, chỉ cần có vai hay, cảm thấy không ép buộc là có thể “thử”. “Chỉ cần kịch bản hay phù hợp với tôi và ê-kíp chỉ đạo tin tưởng thì tôi sẽ luôn hết mình. Tôi rất muốn sống trong cuộc đời của nhiều nhân vật mặc dù ngoài đời tôi là người sống khá khép kín” - Tuấn chia sẻ.

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh
Tuấn Trần được ví như "viên ngọc thô" của màn ảnh Việt. (ảnh: NVCC)

Không quá lời khi nói thành công của Lời nguyền gia tộc có đóng góp một phần không nhỏ từ vai diễn của Tuấn Trần. Chính đạo diễn Đặng Thái Huyền phải thừa nhận anh là “viên ngọc thô”, chỉ cần chút mài giũa của đạo diễn thì chắc chắn sẽ tìm ra tia sáng lấp lánh.

Nhìn lại trong sự nghiệp vừa mới bắt đầu chưa đầy 1 năm, Tuấn Trần đã ghi dấu mình trong rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Anh góp mặt trong 8 phim truyền hình trong năm 2017, tham gia 3 phim điện ảnh, 1 web drama và đang trong giai đoạn quay cho những bộ phim năm 2018. Mới đây, Tuấn Trần lại vừa xác nhận trở thành nam chính của phim rạp mới Cà Chớn, anh đừng đi, khởi quay vào đầu tháng 12/2017. Đây là dự án mới của biên kịch Đỗ Cường thuộc thể loại rom-com.

Với thành quả trên, không khó hiểu khi Tuấn Trần đứng vào hàng ngũ những nam diễn viên trẻ thành công trong năm 2017.

Ngoại hình Hàn Quốc là một “rào cản lớn”

Ngoài những vai diễn được giới chuyên môn công nhận năng lực, điểm cộng của chàng diễn viên mắt hí này là ngoại hình bảnh bao, đậm chất Hàn Quốc với gương mặt baby, thiện cảm. Tuy nhiên, anh khá khiêm tốn khi nhận xét về chính mình. “Thật lòng, Tuấn không thấy mình đẹp trai hay soái ca. Mọi danh xưng là mọi người đùa vui chứ Tuấn không tự đặt cho bản thân. Mình chỉ thừa nhận chiều cao hơi nổi trội (1m85) nên có phần ưa nhìn, được chú ý. Nếu có thể, Tuấn muốn được khán giả khen là “diễn được” hơn là đẹp trai hay soái ca. Đó là cách Tuấn muốn mọi người đánh giá về năng lực”. - Tuấn Trần chia sẻ.

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh
Ngoại hình đậm chất Hàn Quốc của "mỹ nam màn ảnh mới" - Tuấn Trần.

Anh cũng không ngại khi thừa nhận điểm mạnh nhất cũng chính là… điểm yếu. Việc giữa cảm xúc rất tốt cho một vai diễn giúp chàng diễn viên 9X hiểu được nhân vật, nhưng lại khiến anh khó thoát vai. Tuấn thừa nhận: “Mình phải cần thời gian dài để quên vai diễn ấy, vì thế hầu như Tuấn không bao giờ nhận phim quá sát nhau. Điều đó với Tuấn là một khó khăn”.

Một trong những “rào cản” tưởng chừng như là thế mạnh của Tuấn Trần chính là ngoại hình. Anh vốn được yêu mến với vẻ ngoại như một mỹ nam Hàn Quốc nhưng điều đó chưa hẳn làm anh hài lòng. “Với Tuấn, đó là một rào cản. Diễn viên phải đa dạng hình ảnh, nếu muốn đóng những dạng vai nông dân hay ngầu ngầu thì chính mình phải diễn tâm lý khá nhiều. Thực tế với ngoại hình tưởng là thế mạnh thì Tuấn khó diễn bằng hình thể khi nhập vai cần sự gai góc. Kiểu mặt của Tuấn cũng còn hơi trẻ con, muốn đóng vai phản diện cũng là một “ca khó”. Tuy nhiên, Tuấn xem đó là thử thách để chứng minh khả năng và sẽ cố gắng làm mới bằng nhiều dạng nhân vật khác nhau”.

Việc tham gia vào hàng loạt các MV và web drama của Hari Won cũng là một cái duyên, cũng từ đó Tuấn Trần có thêm lượng fan cho mình. Dù may mắn có cơ hội làm việc với nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh chưa bao giờ nghĩ sẽ “dựa hơi” Hari Won để gây chú ý. “Nếu gán ghép hình ảnh Tuấn và Hari để quảng bá tốt cho các dự án của cô ấy thì điều đó không có vấn đề, vì chỉ dừng ở mức PR. Còn sự nghiệp của mình, Tuấn luôn tôn trọng. Tuấn chưa bao giờ thích “dựa hơi” bất kì ai, thậm chí là với Hari Won để tìm sự nổi tiếng. Tuấn bước vào lĩnh lực diễn xuất bằng năng lực thì vẫn muốn khán giả thấy mình bằng sản phẩm chất lượng, được chấp nhận bằng nhiều vai hay”. - Tuấn trải lòng.

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh
Chàng diễn viên sinh năm 1992 không bao giờ muốn "dựa hơi" Hari Won để nổi tiếng. (ảnh: NVCC)

“Khi làm trong môi trường này, Tuấn luôn tự nhủ phải sống thật và làm việc bằng cái tâm của mình. Mình như thế nào thì trời biết, đất biết nên những việc mình không làm thì không có gì phải sợ hết. Với cả không phải chỉ showbiz mới có tin đồn, cám dỗ đâu mà lĩnh vực nào cũng vậy đều có những mặt tốt và xấu, vấn đề là mình luôn cần bình tĩnh và giải quyết chứ không nên sợ” - nam diễn viên sinh năm 1992 suy nghĩ.

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh Mặc đụng trang phục với Đông Nhi, Chi Pu nhưng Hari Won vẫn sexy, hoang dại hơn hẳn

Trong bộ ảnh mới, Hari Won ngày càng chứng minh sự quyến rũ, ngọt ngào trong bộ trang phục của hai NTK Công Trí và ...

dieu chua biet ve my nam man anh duoc hari won om nhieu hon ca tran thanh Choáng với tạo hình cổ trang 'xuyên không' hiện tại trong phim của Hari Won

Bộ phim web drama "Thiên Ý" do nữ ca sĩ Hari Won sản xuất đã gây sự tò mò về nội dung khi chính thức ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.