Điều gì xảy ra với Găng tay Vô cực ở 'Avengers: Infinity War'?

Găng tay Vô cực chính là thứ vũ khí tối thượng mà siêu ác nhân Thanos của bom tấn “Avengers: Infinity War” sử dụng để tàn sát 50% sinh linh trong vũ trụ.
dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war Những siêu anh hùng sẽ trở lại trong Avengers 4
dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war Nhờ 'Avengers: Infinity War' và 'Black Panther', Marvel đã cán mốc 2 tỷ USD nhanh nhất từ xưa đến nay

*Lưu ý: Bài viết tiết lộ nội dung phim “Avengers: Cuộc chiến Vô cực”.

Ở đoạn kết Avengers: Infinity War, Thanos chiếm đủ 6 viên Đá Vô cực và gắn chúng vào Găng tay Vô cực. Dù bị chiếu rìu Stormbreaker của Thor đâm thủng ngực, hắn vẫn kịp thực hiện cú búng tay xóa sổ 50% sinh linh trong vũ trụ. Lần lượt hàng loạt siêu anh hùng biệt đội Avengers và nhóm Vệ binh dải Ngân hà tan biến vào hư không.

Tuy nhiên, bản thân Thanos cũng lĩnh chịu hậu quả khi sử dụng Găng tay Vô cực. Cảnh Thanos ngồi bình thản trên một hành tinh xa lạ ngắm trời đất cho thấy tay siêu ác nhân này bị bỏng nặng. Trong khi đó, Găng tay Vô cực cũng bị hư hại.

Như vậy, nhiều khả năng Găng tay Vô cực đã bị “quá tải” sau cú búng tay tử thần của Thanos và không hoạt động được nữa. Thanos có thể không phát huy được quyền năng tổng hợp của cả 6 viên Đá Vô cực dù vẫn sử dụng được từng viên.

Theo Cinema Blend, đây là cách xử lý thông minh của biên kịch và đạo diễn Avengers: Infinity War. Điều đó có nghĩa là ở Avengers 4, Thanos vẫn là một kẻ thù cực kỳ hùng mạnh của các siêu anh hùng, nhưng không đến mức biệt đội Avengers và nhóm Vệ binh dải Ngân hà không thể chống cự.

dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war
Thanos bị thương và Găng tay Vô cực cũng hư hại sau khi hắn tiêu diệt 50% sinh linh trong vũ trụ

Marvel Studios thông báo Thanos “sẽ trở lại” trong Avengers 4. Có nghĩa là gã “Titan điên” dù đã hoàn thành mục tiêu chết chóc và đã nghỉ ngơi ngắm hoàng hôn vẫn sẽ đe dọa sự sống của vũ trụ. Có thể hắn sẽ tìm cách sửa chữa lại Găng tay Vô cực.

Ở trường đoạn Thor đến Nidavellir tìm vua lùn Eitri để rèn rìu Stormbreaker, có thể thấy rõ khuôn đúc Găng tay Vô cực vẫn được đặt tại đó. Rất có thể đó sẽ là cách để Thanos sử dụng lại Găng tay Vô cực, phát huy quyền năng vô hạn của 6 viên Đá Vô cực.

Nhiều khán giả khi xem xong phim cũng tò mò không biết Thanos “nghỉ hưu” ở đâu sau khi tàn sát 50% sinh linh trong vũ trụ. Trong truyện tranh Infinity Gauntlet, siêu anh hùng Adam Warlock và biệt đội Infinity Watch đày Thanos đến một hành tinh xa xôi.

Ở đó, gã “Titan điên” sống cuộc đời yên bình và chăm sóc một trang trại. Địa điểm đó được gọi là “trang trại của Thanos”. Adam Warlock giấu kỹ tên và vị trí của hành tinh này để không ai biết Thanos bị đày ở đâu.

dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war Nhờ 'Avengers: Infinity War' và 'Black Panther', Marvel đã cán mốc 2 tỷ USD nhanh nhất từ xưa đến nay

Nếu như năm 2017, Marvel phải mất gần 11 tháng và 3 phim mới vượt qua mốc 2 tỷ USD thì năm 2018, hãng phim ...

dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war Điện ảnh Hàn, Trung tìm cách chặn cơn lốc 'Avengers: Infinity War'

Khi biết được thị phần chiếu bom tấn Hollywood áp đảo doanh thu phòng vé, Hàn Quốc đã ra một điều luật mới nhằm hạn ...

dieu gi xay ra voi gang tay vo cuc o avengers infinity war Đạt kỷ lục phòng vé, 'Avengers: Infinity' vẫn bị giới phê bình chê bai?

Mặc dù trở thành phần phim được mong chờ nhất mọi thời đại nhưng "Avengers: Infinity war" vẫn bị các nhà phê bình chê bai ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.