Điều hối tiếc nhất cuộc đời của Jun Phạm

Khi nhắc về điều khiến bản thân ân hận nhất từ trước đến giờ, Jun đã không nén nổi cảm xúc khi nhắc về kí ức những ngày mải mê vui chơi mà quên quan tâm gia đình.

Nhắc đến nhóm nhạc 365, chắc hẳn không ai không biết qua các bài hit đình đám, như Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên hay Bống Bống Bang Bang,... với số lượt xem "khủng" trên youtube. Nhưng có lẽ, so với các thành viên khác thì Jun Phạm lại được ít được khán giả quan tâm vì anh kín tiếng, sống trầm lặng nhất nhóm. Khi 365 quyết định tan rã, mỗi người theo một lối đi riêng, lúc đấy Jun mới được biết đến hơn qua các vai diễn trong phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô thắm về làng và gần đây nhất là Cô gái đến từ hôm qua đang được chiếu ở các rạp.

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham
Jun Phạm được khán giả biết tới qua nhiều vai trò khác nhau.

Đến gần với khán giả sau Gương mặt thân quen

Dù được đánh giá là một nghệ sĩ đa năng, có thể ca hát, đóng phim, biên kịch thậm chí là viết sách,.. nhưng công bằng nhận xét, Jun Phạm vẫn chưa có nhiều nổi bật trong từng lĩnh vực anh tham gia. So với những thành viên khác của 365, sự đa tài của Jun chỉ giúp anh mở rộng khả năng của bản thân nhưng chưa thể khiến khán giả chú ý đến mình nhiều.

Đứng trước câu hỏi về việc có nên bứt phá để không thua kém các anh em khác, Jun tâm sự: "Tôi luôn xem nghệ thuật giống như một con đường trải đầy hoa và mình phải đi mỗi ngày để nhìn ngắm nó bằng cảm xúc. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và nếu tôi nóng lòng thì chưa chắc đã có được những thứ ở hiện tại".

Gần đây, khi tham gia game show Gương mặt thân quen, mặc dù đã cố gắng thể hiện bản thân và được khen ngợi nhưng điểm số vẫn chưa khiến anh hài lòng. Trong khi giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy cho điểm số cao thì nghệ sĩ Hoài Linh liên tục cho điểm thấp, khiến vị trí mỗi tuần của anh đều xếp nhì bảng.

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham
Jun tham gia "Gương mặt thân quen" là để khán giả nhớ hình ảnh của anh nhiều hơn.

Nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng mối quan hệ giữa NSUT Hoài Linh và Jun gặp mâu thuẫn từ ban đầu, tuy nhiên anh phủ nhận điều này. Jun chỉ cho rằng vì mình làm chưa tốt như mong đợi nên nhận điểm thấp.

“Điểm số hay đánh giá là tuỳ cảm xúc của BGK cũng như khán giả. Ở dưới sân khấu, Jun và anh Hoài Linh vẫn hay trò chuyện, thậm chí mình còn nhận được lời động viên, chia sẻ. Chúng ta hãy nghĩ rằng vì cha mẹ thương con nên khắt khe chứ hoàn toàn không có hiềm khích gì và khả năng là do mình học tài thi phận” - Jun chia sẻ quan điểm.

Sau cuộc thi, điều anh muốn nhất là sự đón nhận của khán giả đối với mình. Anh nói: “Ở đời thực mới quan trọng chứ game show cũng chỉ là trò chơi, phương tiện để nghệ sĩ đến gần khán giả. Có khi lúc còn trong nhóm, ít người biết đến tên Jun Phạm thì bây giờ, họ nhận ra mình nhiều hơn, thậm chí còn khen mình. Đó là mục tiêu từ đầu tôi đặt ra cho chương trình. Giờ đạt được rồi thì cần đòi hỏi gì thêm nữa” - Jun nói.

Đóng vai phụ mà được nhớ đến là điều không dễ

Ngoài game show, thời gian gần đây, khán giả màn ảnh rộng còn thấy Jun xuất hiện trong dự án Cô gái đến từ hôm qua.

Anh cho biết, ban đầu mình được casting vào vai Thư “thơ thẩn” nhưng vì diễn xuất chân thật như chính tính cách của Hải “gầy” nên đạo diễn đã mang đến cơ hội mới cho anh. Jun kể, tính cách anh thời bé cũng như Hải “gầy”, học rất giỏi, đi thi luôn xếp hàng Nhất, Nhì trường, cũng hay tham gia các hoạt động văn nghệ và được nhiều người yêu quý như hot boy của lớp.

Không khó để nhận thấy, dù lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng Jun Phạm vẫn chưa “bỏ túi” vai diễn nam chính nào. Tuy nhiên, quan điểm của Jun là không phải vai nam chính là sẽ hay, ấn tượng và cũng chẳng phải vai phụ là cứ dở, ít được chú ý. Bằng chứng là nhờ những vai ấy, Jun đến được với khán giả với tư cách diễn viên và sự nổi tiếng anh đạt được lại là điều không dễ.

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham
Jun cũng “bật mí” rằng trong năm 2018, anh sẽ còn tham gia hai dự án phim điện ảnh, một bộ phim sôi nổi vui tươi sẽ được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán tới và một bộ phim nhẹ nhàng, khá trầm buồn của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Từng yêu đơn phương cô bạn lớp trưởng khi đi học

Khi nói về chuyện tình cảm, Jun kể lại thời đi học với mối tình đơn phương đầu tiên và đó cũng là “tình đầu” của anh. Hồi đấy, Jun thích cô bạn lớp trưởng từ cấp hai lên tới cấp ba, luôn luôn xách cặp hộ, đưa đón cô đi học. Nhưng tới khi quyết định thổ lộ, anh đã bị từ chối và né tránh. Ngày đấy, anh khóc um xùm đúng kiểu của một đứa trẻ con và cũng là mối tình đáng nhớ nhất.

Sáu năm qua, anh có thử hẹn hò với nhiều người, kể cả trong showbiz nhưng đều không đi đến đâu. Giờ đây, anh chỉ mong muốn có một người mang đến cảm xúc cho mình.

Tâm sự về mẫu bạn gái lí tưởng, Jun bảo chỉ cần người ấy có đôi mắt đẹp, duyên ăn nói, luôn cần và muốn được anh che chở. Điều quan trọng là cả hai luôn biết cách tạo bất ngờ, mới lạ trong tình yêu.

Có nhà, có xe, có tiền… nhưng không còn có mẹ

Khi nhắc về điều khiến bản thân ân hận nhất từ trước đến giờ, Jun đã không nén nổi cảm xúc khi nhắc về kí ức những ngày mải mê vui chơi mà quên quan tâm gia đình. “Đến lúc mẹ mất, Jun mới nhận ra mình đã sai lầm. Bây giờ, khi mọi thứ đã có đầy đủ, tiền xe, thậm chí nhà thì không còn có mẹ để báo hiếu. Bây giờ Jun chỉ muốn báo hiếu mẹ nhưng không được. Điều Jun hối tiếc nhất là suốt quãng thời gian ấy vẫn chưa một lần nói tiếng: “Con yêu mẹ””.

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham
Jun đã dọn về sống chung với bố và dành thời gian quan tâm ông nhiều hơn.

Dù là điều đau đáu lớn nhất nhưng thay vì cứ mãi nghĩ đến và hối hận, Jun giấu cảm xúc ấy và trân trọng hiện tại hơn. Anh dồn hết tình yêu vào bố và quyết định dọn về sống chung cùng bố. Đây cũng là quãng thời gian anh hạnh phúc nhất khi làm nhiều điều cho bố.

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham Jun Phạm kể về kỉ niệm vui khi cùng quay phim với Ngô Kiến Huy, Miu Lê

Jun Phạm đã có những chia sẻ rất thú vị liên quan đến những bạn diễn Miu Lê, Ngô Kiến Huy trong quá trình ghi ...

dieu hoi tiec nhat cuoc doi cua jun pham Jun Phạm: 'Bố tôi buồn trước lời nói ác ý của dân mạng dành cho con trai'

“Vì sợ biết mình có antifan nên suốt nhiều năm đi diễn, tôi không muốn bố dùng mạng xã hội” - Jun Phạm chia sẻ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.