Diệu Ngọc 'Mỹ nhân vào bếp': 'Bản thân cảm nhận được đầu bếp Hoàng Nhân rất quý mến mình'

Sau khi "nói chuyện và chia sẻ nhiều" với nam đầu bếp Hoàng Nhân trong phim "Mỹ nhân vào bếp", Hoa khôi áo dài 2016 Diệu Ngọc nhận xét: "Anh Nhân là 1 người thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết, biết quan tâm đến người khác, lại nấu ăn quá giỏi".
dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 25: Các thành viên 'quay lưng’ với Diệu Ngọc trong ngày sinh nhật
dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 17: Diệu Ngọc mất vai diễn vì mang ngoại hình của 'phụ huynh'
dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh 'Mỹ nhân vào bếp' tập 7: Diệu Ngọc ngất xỉu vì giảm cân 'bốc khói'

Mới đây, Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu tham gia diễn xuất trong Mỹ nhân vào bếp. Trong phim, vai diễn của người đẹp này là một cô gái hiền lành, khéo léo và chịu khó.

Với vai diễn đầu tay, Diệu Ngọc cho khán giả thấy một người lao động nghệ thuật nghiêm túc và được các thành viên trong đoàn quý mến. Hãy cùng nghe những chia sẻ của cô về cảm xúc của mình trong bộ phim này nhé.

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh
Diệu Ngọc làm diễn viên của "Mỹ nhân vào bếp"

- Lần đầu tiên làm diễn viên, Diệu Ngọc cảm giác thế nào?

Ngọc vừa cảm thấy hào hứng và cũng cảm thấy khá áp lực, bởi vì đây là lần đầu tiên tập tành với diễn xuất, cũng chưa trải qua 1 trường lớp nào, không biết khán giả có yêu thích mình với vài trò này không. Nhưng dù sao được làm điều mình thích, thử thách bản thân cũng rất vui.

- Điều khó khăn nhất mà bạn từng gặp phải trong quá trình quay là gì?

Thật sự mà nói điều khó khăn nhất đối với Ngọc khi mới diễn xuất đó là phải diễn những cảnh buồn khiến mình phải khóc. Ở cuộc sống bình thường của Ngọc cũng rất ít khi để bản thân rơi nước mắt, ít khi khóc trước người khác nên khi có những cảnh phải khóc, Ngọc đã phải dành cho mình nhiều thời gian tĩnh tâm để lấy cảm xúc.

- Ai là người đã giúp vượt qua khó khăn đó?

Tất cả mọi người trong đoàn làm film từ đạo diễn, sản xuất, biên kịch và bạn diễn đã hỗ trợ Ngọc rất nhiều. Bên cạnh đó gia đình, bạn bè và những người thân cũng đã động viên Ngọc cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh
Ê kíp đoàn làm phim "Mỹ nhân vào bếp"

- Trong Mỹ nhân vào bếp, Diệu Ngọc được thưởng thức rất nhiều món ngon do đầu bếp Hoàng Nhân chế biến. Vậy bạn thích nhất món ăn nào?

Ngọc là người rất yêu thích những món ăn Việt Nam, thích ăn cay mặn vị đậm đà nên những món Việt anh Nhân nấu Ngọc đều thích.

- Bạn đã thử nấu những món đó ở nhà chưa? Kết quả như thế nào?

Do điều kiện công việc dày đặc và hiện tại Ngọc đang sống 1 mình nên chưa có dịp trổ tài thực hiện những món ăn đó. Hi vọng sẽ được nấu những món ăn ngon cho gia đình.

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh

- Trong teaser Mỹ nhân vào bếp, Hoàng Nhân nói bạn là mẫu bạn gái lý tưởng của anh ấy. Bạn nghĩ sao?

Ngọc rất vui khi tính cách của mình được người khác yêu quý và rất cảm ơn anh Nhân đã xem Ngọc là mẫu bạn gái lý tưởng. Ngọc và anh Nhân có nói chuyện với nhau nhiều, chia sẻ nhiều, Ngọc cũng cảm nhận được anh Nhân rất quý mến mình.

- Mẫu bạn trai lý tưởng của Diệu Ngọc có giống Hoàng Nhân không?

Anh Nhân là 1 người thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết, biết quan tâm đến người khác, lại nấu ăn quá giỏi. Ngọc tin rằng anh Nhân là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều người phụ nữ.

- Bản thân bạn có thích nấu ăn như vai diễn trong Mỹ nhân vào bếp không? Món sở trường của Diệu Ngọc là gì?

Ngọc thích khám phá và tìm hiểu về các món ăn Việt Nam, từ khi tham gia Mỹ nhân vào bếp, Ngọc bắt đầu để ý đến các món Âu. Những ngày rảnh rỗi Ngọc cũng hay mua đồ về nấu ăn và mời bạn thân đến ăn cùng. Những món ăn miền Trung chắc là sở trường của Ngọc.

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh
4 diễn viên chính của "Mỹ nhân vào bếp": (Từ trái sang) Diệu Nhi - Diệu Ngọc - Hoàng Nhân - Sĩ Thanh

- Sau khi được biết rất nhiều món ngon từ Mỹ nhân vào bếp, Ngọc sẽ nấu món gì cho bạn trai thưởng thức?

Ngọc nghĩ rằng mình sẽ nấu món ăn gia đình đơn giản thôi, đó là canh chua và tép rang. Vì người yêu Ngọc rất thích ăn món đó mà.

- Trong Mỹ nhân vào bếp, Diệu Ngọc là nhân vật đảm đang, khéo léo. Vậy ngoài đời thực, đã bao giờ bạn thất bại khi vào bếp chưa?

Chắc chắn là đã từng rồi. Món đầu tiên Ngọc nấu là món cá kho. Ngọc nhớ là đã tuyên bố với gia đình là sẽ làm món cá kho mà ba rất thích ăn. Nhưng ai ngờ lại kho đến cháy đen và nêm nếm quá cay. Nhờ lần đó mà Ngọc rút ra kinh nghiệm, bây giờ kho cá vị đã ngon hơn rất nhiều rồi.

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh

- Sau vai diễn trong Mỹ nhân vào bếp, bạn có định lấn sân sang điện ảnh?

Ngọc nghĩ là nếu có cơ hội chắc chắn Ngọc sẽ thử sức sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 để khám phá khả năng của bản thân và để có thêm những trải nghiệm thú vị của tuổi trẻ. Mình cũng sẽ nghiêm túc theo học khoá diễn xuất và MC để tự tin hơn.

Cảm ơn Diệu Ngọc về những chia sẻ!

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh Tiết lộ tài năng đáng nể của những học trò team Noo Phước Thịnh

Ngô Anh Đạt, Hiền Mai, Thanh Nga, Lương Minh Trí, Phan Tuấn Anh, Phong Nguyễn, Hồng Phi là những cái tên trưởng thành từ team ...

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh Lục Anh tái xuất trong phần 7 'Phim Cấp 3': 'Nhân vật sẽ là cô gái ngây thơ nhưng có tình tiết gay cấn'

Lục Anh chia sẻ: "Dự án sắp tới của mình khá nhiều. Bao gồm các phần của Phim Cấp Ba, các sitcom và nhiều thứ ...

dieu ngoc my nhan vao bep ban than cam nhan duoc dau bep hoang nhan rat quy men minh Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.