Hàng loạt Hoa hậu, Á hậu Việt bị tố vô ơn, 'ăn cháo đá bát'

Trước Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, nhiều người đẹp Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng My,... cũng bị tố vô ơn sau khi đạt được thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc. 

Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang một cuộc thi nhan sắc quốc tế có qui mô lớn. Tuy nhiên, sau khi trở thành Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh bất ngờ bị dính vào hàng loạt thị phi.

Mĩ nhân Bến Tre dính nghi án mua giải, được ban tổ chức ưu ái, cặp kè với đại gia,... Mới đây, Phương Khánh còn bị một người tố vô ơn, ăn cháo đá bát. Cụ thể, người này cho biết đã hỗ trợ Phương Khánh trong việc định hướng hình ảnh, đưa đến gặp chuyên gia Phúc Nguyễn để gửi gắm cô tham gia cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên sau khi đăng quang, Phương Khánh không liên lạc để cảm ơn. Thậm chí, nhiều lần anh nhắn tin hỏi han nhưng cô không trả lời.

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

Đứng trước tin đồn không hay về Phương Khánh, anh trai hoa hậu khẳng định có quen biết với người lên tiếng tố cáo em gái mình và cho hay sự việc không đến mức nặng nề như vậy. Anh nói: “Các hoa hậu khi đăng quang có rất nhiều vấn đề xảy ra. Thời gian qua, Khánh quá bận rộn cho hoạt động trên cương vị mới nên không thể lo chu toàn mọi việc.

Trong một tháng qua, lịch trình Khánh đi nước ngoài nhiều. Khi về Việt Nam sức khỏe em cũng khá yếu nên phải dành thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi buộc cắt hết liên lạc để em tập trung giữ sức khỏe. Chúng tôi phải về quê, lo đủ thứ chuyện trong khi chỉ mới đăng quang một tháng thôi”.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang

Năm 2018, nữ ca sĩ Hương Giang Idol gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Vượt qua nhiều đối thủ, Hương Giang đã đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành cái tên hot trên truyền thông.

Trong niềm hân hoan khi giành được vương miện như kì vọng thì Hương Giang bất ngờ bị tố vô ơn. Một nhiếp ảnh gia chia sẻ anh đã giúp đỡ Hương Giang rất nhiều, thậm chí chụp hình miễn phí khi Hương Giang không có tiền. Thế nhưng, cô lại quên báo đáp khi thành công, thậm chí lúc làm tiệc cảm ơn cũng không hề có thư mời.

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang.

Trước thông tin trên, Hương Giang không lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, cô đăng một bài chia sẻ, liệt kê tên của những nhà thiết kế từng giúp đỡ mình và nói lời cảm ơn họ.

Người đẹp hé lộ rằng đã đến tận nơi để tặng quà cho từng người như ngầm khẳng định bản thân rất chu đáo: "Hôm nay Giang tới tận nơi tri ân các NTK Việt đã hỗ trợ trang phục cho Giang trong quá trình Giang thi Miss International Queen, giúp Giang đã có diện mạo hết sức chỉn chu trước bạn bè Quốc tế. Lịch trình ở bên Thái kéo dài tới một tháng nhưng các NTK đều vui vẻ hỗ trợ Giang!

Em đến tận nơi tuy không gặp các anh chị, em gửi phần quà nhỏ tại cửa hàng hi vọng các anh chị thích".

Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc

Vào thời điểm đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc vướng phải lùm xùm phẫu thuật thẩm mĩ, đạo đức giả.

Người tố cáo Diệu Ngọc tự nhận là thầy hướng dẫn cho cô trong một thời gian dài khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. Người này đã gửi thư đến Cổng Thông tin điện tử Bộ VH,TT&DL: "Sau thời gian làm việc tôi nhận thấy cô Ngọc có quá nhiều sai phạm và xét về tư cách đạo đức không phù hợp để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cụ thể là Miss World 2016 - cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và lòng nhân ái".

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Hoa khôi áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc.

Anh tỏ ra vô cùng bức xúc bởi những cố gắng cũng như sự giúp đỡ của anh dành cho Diệu Ngọc đã bị phủi sạch: "Cô ấy không thanh toán chi phí công sức của thầy và ê-kíp cũ của mình, phủi sạch những tình cảm đã có với hai bên".

Trước lùm xùm nói trên, phía công ty quản lí của Diệu Ngọc cho biết: "Chúng tôi không có trách nhiệm giải thích những vấn đề này, ai tố thì người đó hãy lên tiếng chứng minh".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và "gây bão" truyền thông tại Miss Universe 2015, nhất cứ nhất động của Phạm Hương luôn nhận được sự chú ý đặc biệt.

Tuy nhiên, đi cùng với sự nổi tiếng của mình thì Phạm Hương cũng rơi vào hàng loạt thị phi như nghi án phẫu thuật thẩm mĩ, cặp đại gia, bị tố vô ơn,...

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

NTK Võ Việt Chung từng tố cáo Phạm Hương là “gà” của mình nhưng lại tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà chưa có sự đồng ý của công ty quản lí: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ.

Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?”.

Vụ lùm xùm đã khiến cho hình ảnh của Phạm Hương bị tổn hại nặng nề. Tuy nhiên sau đó, Phạm Hương đã chủ động đến nhà mời Võ Việt Chung dự tiệc mừng chiến thắng của cô. Đặc biệt, Phạm Hương và NTK áo dài còn nắm chặt tay và ôm nhau. Hành động này được cho là vô cùng khéo léo của một người vốn nổi tiếng thông minh như Phạm Hương.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Sự thể hiện của cô tại Hoa hậu Trái đất 2010 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Tuy nhiên vào năm 2014, người đẹp bất ngờ đánh mất hình ảnh của mình khi dính líu đến hàng loạt scandal. Cô bị tố đã kết hôn trước khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2012, vi phạm quy chế của cuộc thi và vi phạm đạo đức, nhân cách của một hoa hậu khi cô lừa dối cơ quan quản lí, truyền thông và khán giả.

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.

Thời điểm đó, quản lí của ca sĩ Quang Hà và cũng là một bầu show nổi tiếng Quang Cường đã chia sẻ câu chuyện về người đẹp này trước khi đăng quang hoa hậu.

Anh cho biết, người đẹp từng làm PG cho công ty của anh trước khi trở thành hoa hậu và có cách cư xử không đẹp. Trước khi đăng quang, Diễm Hương vẫn nói chuyện thân mật với Quang Cường và thậm chí còn nhờ anh kêu gọi bình chọn cho cô khi tham gia cuộc thi. Nhưng sau khi đoạt giải, cô nàng lại có cách ứng xử quá kém mỗi khi có dịp gặp mặt và thậm chí xem như chưa từng quen biết.

Á hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My

Năm 2011, khi đang dốc sức luyện tập cho cuộc thi Miss Universe, Á hậu Hoàng My bất ngờ bị ông bầu tố vô ơn, quên ê-kíp cũ ngay sau khi đăng quang.

Theo lời của Phúc Nguyễn, người trực tiếp nhận và chi tiền đào tạo cho Hoàng My: Vào khoảng năm 2008, sau khi thi trượt đại học, bác và anh của Hoàng My đã dắt hai chị em Hoàng Yến và Hoàng My đến nhờ đầu tư và chuẩn bị mọi thứ cho các cuộc thi sắc đẹp.

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My.

Khi đó thấy gia cảnh nhà Hoàng My khó khăn Phúc Nguyễn đã nhận lời đầu tư và đào tạo cho Hoàng My miễn phí. Tuy nhiên ngay sau khi đăng quang Á hậu chưa đầy 1 tháng thì Hoàng My đã bỏ rơi ekip của mình và đầu quân sang một công ty người mẫu khác có tiếng hơn.

Điều này khiến cho ekip của Phúc Nguyễn với nhiều tên tuổi nổi danh ở nhiều lĩnh vực khác nhau cảm thấy thất vọng vì sự vô ơn của Á hậu.

Ngay sau đó, chính bác dâu của Hoàng My là bà Nguyễn Thi Kim Thanh cũng lên tiếng xác nhận những lời cáo buộc của Phúc Nguyễn đối với Hoàng My là đúng sự thật.

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat Bị tố vô ơn, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nói gì?

Phía Hoa hậu Trái đất 2018 cho biết vì bận rộn với lịch trình dày đặc trên cương vị mới nên cô không thể lo ...

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat Shock: Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh bị người định hướng tiết lộ 'vô ơn, đoạt giải nhờ nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền'

Phương Khánh im lặng với những người có ơn với mình trong suốt một tháng qua khiến anh K vô cùng giận dữ. Cô cũng ...

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat Hoa hậu Hòa bình cười ha hả khi được khen đẹp hơn Phương Khánh

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa, người ngất xỉu lúc đăng quang, bị công chúng la ó khi nhướn mày đắc chí ...

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat 'Phương Khánh có học vấn tốt hơn Phạm Hương, Hoàng My khi thi quốc tế'

Phúc Nguyễn - người cùng đồng hành với Nguyễn Phương Khánh chinh chiến tại Hoa hậu Trái Đất 2018 khẳng định cô có nền tảng ...

hang loat hoa hau a hau viet bi to vo on an chao da bat Hoa hậu Phương Khánh: 'Tôi có làm răng, chỉnh một số nét trên mặt'

Hoa hậu 24 tuổi chia sẻ thừa nhận đã can thiệp dao kéo nhưng không phải để thay đổi mà muốn hoàn thiện bản thân ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.