Diệu Ngọc, Sĩ Thanh, Diệu Nhi đua nhau vào bếp

Ba cô nàng xinh đẹp "bỗng dưng" đua nhau vào bếp trong bộ phim mới nhất có tên "Mĩ nhân vào bếp" được phát trên các kênh giải trí online nổi tiếng.
dieu ngoc si thanh dieu nhi dua nhau vao bep
Các diễn viên chia sẻ về chương trình giải trí ẩm thực “Mỹ nhân vào bếp”

Xuất hiện trong chương trình Mĩ nhân vào bếp, ba cô nàng xinh đẹp Diệu Ngọc, Sĩ Thanh, Diệu Nhi cùng thử sức với những vai diễn khác nhau trong chương trình:

Diệu Nhi là đạo diễn phim nghệ thuật, Sĩ Thanh là nhà văn tự do, còn Diệu Ngọc là em gái Diệu Nhi, là một diễn viên không tên. Cả ba cùng sống trong một ngôi nhà, cùng với sự xuất hiện của đầu bếp Hoàng Nhân - là đầu bếp đỉnh Top Chef vừa tu nghiệp ở Nhật về

Ban đầu, Nhi, Thanh, Ngọc luôn nghĩ xấu cho Nhân và lợi dụng sự tử tế của anh với mục đích riêng. Dần dần, tài nấu ăn và tấm chân tình của Nhân đã chinh phục trái tim của ba cô nàng, đồng thời giúp họ nâng cao tay nghề bếp núc.

dieu ngoc si thanh dieu nhi dua nhau vao bep
Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương (áo đỏ) chia sẻ về những tâm huyết với chương trình

Với câu chuyện có nhiều kịch tính, phim "Mĩ nhân vào bếp" trở nên sinh động và dễ được khán giả chú ý. Những show truyền hình ẩm thực ở Việt Nam hiện nay còn mang nặng tính chuyên môn cao, tương tác ít với khán giả, nội dung còn khô cứng và thiếu hấp dẫn chị em phụ nữ.

Mĩ nhân vào bếp nhận ra những hạn chế của các chương trình dạy nấu ăn nói chung ở Việt Nam nên đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm này bằng một format mới: Chương trình nấu ăn như một bộ phim.

dieu ngoc si thanh dieu nhi dua nhau vao bep

Các khách mời chụp cùng Đạo diễn và Giám đốc sản xuất

Loạt phim có đầu tư toàn diện, lấy bối cảnh thành thị, tập hợp các gương mặt gây chú ý trên truyền hình hiện nay gồm: diễn viên Diệu Nhi, Sĩ Thanh, hoa hậu Diệu Ngọc và đầu bếp tuổi trẻ tài cao Hoàng Nhân.

Các nhân vật đều được lấy cảm hứng từ tính cách thực của các diễn viên ngoài đời, giữ nguyên tên thật khi vào phim, tạo nền tảng tâm lý vững chắc để diễn viên hòa mình vào câu chuyện và kết nối khán giả. Sự kỳ công và chăm chút cho câu chuyện còn ở việc kịch bản phim được thai nghén ấp ủ trong 9 tháng tạo nên cá tính nhân vật đậm nét, là nền tảng để phim có thể đi dài hơi trong 2-3 năm.

Trailer "Mĩ nhân vào bếp":

Đạo diễn Văn Công Viễn là một đạo diễn trẻ đa tài, thuộc thế hệ 8x (1983). Anh không chỉ rất thành công ở những bộ sitcom đình đám khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, anh còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực TVC quảng cáo, phim truyền hình, show giải trí và đặc biệt là wedseries, viralclip, content video online - một xu hướng quảng bá sản phẩm mới và được ưu chuộng nhất hiện nay.

Bộ phim điện ảnh gần đây nhất anh đạo diễn là “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Anh cũng vừa nhận lời là đạo diễn phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc đình đám “Cô nàng ngổ ngáo” với tên tiếng Việt là “Yêu em bất chấp”. Anh cũng chính là người lên ý tưởng câu chuyện, đầu tư xây dựng và điều hành trường quay để thực hiện loạt chương trình "Mĩ nhân vào bếp". Chương trình được nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.