Điều tra bé trai sơ sinh tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Sau khi vị khách trả phòng ra đi, nhân viên nhà nghỉ tiến hành dọn phòng thì hốt hoảng phát hiện một bé trai sơ sinh đã tử vong nằm trên giường.

Ngày 16/1, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai sơ sinh được phát hiện tại một nhà nghỉ xảy ra ở địa bàn.

dieu tra be trai so sinh tu vong bat thuong trong nha nghi
Nhà nghỉ phát hiện bé trai sơ sinh tử vong. Hình minh hoạ

Theo điều tra, khoảng 23h ngày 13/1, một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng nghỉ ngơi tại nhà nghỉ B.U thuộc phường Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đó, nhân viên àm thủ tục để cho người phụ nữ lên phòng nghỉ ngơi.

Đến chiều 14/1, người phụ nữ trả phòng và bỏ đi. Lúc này, nhân viên của nhà nghỉ tiến hành kiểm tra và dọn phòng thì phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh đã tử vong nằm trên giường.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt phong toả hiện trường, thi thể, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ. Đồng thời, Công an cũng truy tìm người phụ nữ trên để làm rõ vụ việc.

dieu tra be trai so sinh tu vong bat thuong trong nha nghi Dự báo thời tiết hôm nay 16/1: Bắc Bộ tăng nhiệt, trời hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay sương mù tiếp tục xuất hiện vào sáng sớm ở các ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.