Điều tra vụ 50 thanh niên dàn trận hỗn chiến

Ngày 7/10, Công an quận 8 (TPHCM) vào cuộc điều tra truy xét và bắt giữ 10 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến của hơn 50 thanh niên xảy ra trên cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TPHCM).

Trước đó, tối 6/10, nhiều người đi đường “hú vía” khi chứng kiến cảnh hai nhóm thanh niên với khoảng 50 người, cầm hung khí rượt đánh nhau trên cầu Nhị Thiên Đường.

Ngay sau đó, Công an quận 8 đã cử lực lượng đến hiện trường để ngăn chặn. Khi thấy công an, các đối tượng đã nháo nhào bỏ chạy.

Qua điều tra truy xét, lực lượng công an đã bắt giữ 10 đối tượng có liên quan và tạm giữ 11 xe máy để phục vụ công tác điều tra.

Theo công an nhận định ban đầu, hai nhóm thanh niên này ở quận 5 và huyện Bình Chánh có mâu thuẫn với nhau. Sau đó, cả hai nhóm lên mạng xã hội hẹn gặp ở cầu Nhị Thiên Đường để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến điểm hẹn, hai nhóm đã sử dụng nhiều loại hung khí để đánh nhau, gây thương tích một số người. Rất may, công an đã kịp thời có mặt xử lý nên không xảy ra án mạng.

dieu tra vu 50 thanh nien dan tran hon chien Bị chém 'vạ lây' vì dừng lại xem hỗn chiến trên cầu Nhị Thiên Đường

Một nam thanh niên dừng lại xem vụ hỗn chiến xảy ra trên cầu Nhị Thiên Đường (quận 8, TP.HCM) không may bị chém nhầm ...

dieu tra vu 50 thanh nien dan tran hon chien Hai nhóm thanh niên hẹn nhau cầm mã tấu, ba chĩa hỗn chiến trên đường phố Sài Gòn

Ngày 7/10, Công an quận 8, TP HCM vào cuộc điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra trên cầu Nhị ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.