Điều tra vụ bố cưỡng hiếp con gái ruột ở Hòa Bình

Ngày 31/1, ông Bùi Văn Đông, Chủ tịch xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) thông tin, hiện tại cơ quan công an huyện Kim Bôi đang điều tra vụ bố có hành vi cưỡng hiếp con gái của mình.

Theo đó, ngày 29/1 cơ quan công an xã Bình Sơn nhận được đơn trình báo của gia đình tố cáo anh Đ. (trú trên địa bàn xã) đã có hành vi cưỡng hiếp chính con gái của mình.

“Ngay sau đó, công an xã đã mời anh Đ. Lên để làm việc, đồng thời báo lên công an huyện Kim bôi về sự việc trên, mặc dù biết là ông Đ. kết hôn sinh ra cháu gái đó rồi, nhưng hiện công an vẫn đang giám định xem có đúng cháu gái này có đúng là con gái của Đ hay không”, ông Đông thông tin.

Cũng theo vụ chủ tịch xã Bình Sơn: “Sự việc được phát hiện vào hôm 28/1, khi cháu gái nói với người mẹ về hành vi vi pháp luật nghiêm trọng của người bố. Đến hôm 29/1, gia đình cháu gái đã có đơn trình báo công an”.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành vào cuộc, xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

cong an dang dieu tra vu bo cuong hiep con gai 'Bêu' người mua, bán dâm giữa đường: Công an huyện Phú Quốc báo cáo gì?

Liên quan vụ Công an thị trấn Dương Đông công khai danh tính người mua bán dâm giữa đường, Giám đốc Công an tỉnh Kiên ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.