Điều tra vụ chồng đâm chết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Hải và vợ mình cãi nhau lớn tiếng do ghen tuông. Do không kiềm chế được tức giận, hải lấy dao đâm vào ngục vợ mình khiến chị vợ tử vong.

Ngày 11/3, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi giám sát nghi phạm Tăng Hải (SN 1977, ngụ huyện Củ Chi) do được xác định là có liên quan đến vụ giết vợ rồi tự tử.

Nghi phạm Tăng Hải sau khi giết vợ mình đã uống thuốc trừ sâu nhằm tự tử nhưng không chết và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM.

Theo điều tra, Hải và chị V.T.N.L. (SN 1980) là vợ chồng. cả 2 chung sống tại nhà không số thuộc tổ 8, ấp Bến Đò 2, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM.

Trước khi xảy ra vụ án, Hải và vợ nhiều lần cãi nhau vì lý do ghen tuông. Đỉnh điểm của mâu thuẫn này là vào khoảng 21h30 ngày 9/3, Hải và vợ tiếp tục cãi nhau lớn tiếng.

Do không kiềm chế được tức giận, Hải dùng dao đâm vào ngực vợ mình. Vì vết thương quá nặng nên bà L. gục ngay xuống tại chỗ. Được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do mất nhiều máu, bộ phận quan trọng vị tổn thương nên bà L. đã tử vong.

Sau khi đâm chết vợ, Hải lấy chai thuốc trừ sâu đem ra uống rồi lấy xe máy rời khỏi nhà. Khi chạy xe đến cầu vượt Quang Trung (quận 12, TP HCM), Hải ngấm thuốc nên té ngã xuống đường và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

dieu tra vu chong dam chet vo roi uong thuoc sau tu tu Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi tự tử

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, người chồng đã dùng dao đâm vợ mình bất tỉnh. Khi nghe tin vợ đã tử vong người này ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.