Đình chỉ một cuộc thi sắc đẹp 'chui'

Hàng chục thí sinh ngơ ngác khi cuộc thi bị ngưng giữa chừng với lý do mà ban tổ chức đưa ra là do… hệ thống điện bị hư. Thực tế, cuộc thi này bị đội liên ngành yêu cầu cấm biểu diễn vì chưa xin phép.
dinh chi mot cuoc thi sac dep chui Nguyễn Hợp dừng cuộc thi khi không dám thực hiện thử thách?
dinh chi mot cuoc thi sac dep chui Ngắm vẻ 'sang chảnh' của Thiên Nga - 'trò cưng' đội Minh Tú tại The Face

Tối ngày 25/7, tại khách sạn Công Đoàn (đường Trần Hưng Đạo, phường 1, TP Vũng Tàu) Đoàn liên ngành 814 của TP Vũng Tàu đã tổ chức kiểm tra cuộc thi Sắc đẹp và trí tuệ, đồng thời yêu cầu đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại đây vì không xuất trình được bất cứ giấy phép nào liên quan đến cuộc thi này.

dinh chi mot cuoc thi sac dep chui
Buổi biểu diễn phải ngưng giữa chừng

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chương trình cũng đã bị đoàn kiểm tra của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu kiểm tra và yêu cầu đình chỉ cuộc thi vì không phép nhưng đến tối cuộc thi vẫn tiếp tục. Chỉ khi đoàn kiểm tra của TP Vũng Tàu yêu cầu tạm ngưng thì cuộc thi mới dừng lại.

Theo biên bản được lập thì ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi kiêm chủ tịch Hội đống quản trị Công ty cổ phần phát triển thương hiệu 24G, đã không có giấy phép tổ chức cuộc thi Sắc đẹp và trí tuệ tại thành phố Vũng Tàu. Đồng thời, đoàn liên ngành yêu cầu đơn vị ngưng tổ chức sự kiện đến khi có giấy phép tổ chức của cơ quan có thẩm quyền.

Tại buổi làm việc với đoàn liên ngành, ông Đó trình bày lý do không có giấy phép là vì đây là vòng thi bán kết nên không xin giấy phép. Đợi đến khi nào vào chung kết mới cần xin.

dinh chi mot cuoc thi sac dep chui
Đoàn liên ngành lập biên bản
dinh chi mot cuoc thi sac dep chui
Băng rôn quảng bá chương trình sắc đẹp "chui"

Được biết, cuối năm 2016, Công ty 24G tổ chức cuộc thi Người đẹp Việt Nam tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cũng bị Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh này phạt 44 triệu đồng về những hành vi như: biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang không đúng nội dung trong giấy phép; quảng cáo không đúng nội dung ghi trong giấy phép biểu diễn; không thông báo về nội dung quảng cáo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền… nhưng đến nay vẫn chưa nộp phạt.

dinh chi mot cuoc thi sac dep chui 'Kế hoạch khủng' không ai ngờ của Nguyễn Thị Loan trong năm 2017
dinh chi mot cuoc thi sac dep chui Thí sinh Hoa hậu Bikini Toàn cầu 2017 bị chê từ vóc dáng đến gương mặt
dinh chi mot cuoc thi sac dep chui Nữ sinh y khoa đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.